Chương 59: Chủ mưu
==================
"Ngươi nói có đạo lý, bất quá, ngươi hôm qua không phải báo bình an sao? Hiện đang làm bộ hữu dụng không?" Cố Thi Ngôn nghe Tần Nhiễm nói mà hỏi.
"Ta hôm qua là báo bình an rồi, mẹ ta bên kia cùng Ôn gia không dính dáng, không có quan hệ. Phó mụ các nàng ta gửi nhắn tin nói cho các nàng biết lúc, cũng để các nàng chớ nói ra ngoài, làm bộ ta không về được, nhìn xem trong nhà người nào so sánh khả nghi. Trong nhà bên kia không ít người, nói rõ nội ứng đang ở nhà bên trong. Lúc ấy giám sát vừa vặn tắt đi, Nhu Nhu lại bị mê đi, căn bản là không có cách chỉ chứng." Tần Nhiễm nói.
"Giám sát đều có thể bị xâm lấn, biệt thự bên kia toàn bộ bảo an hệ thống cũng phải thay đổi rồi. Bây giờ xác thực không nên trở về. Nhưng là chuyện của công ty, làm sao bây giờ? Ngươi không quay về xử lý như thế nào?" Cố Thi Ngôn khẽ gật đầu.
Khách sạn bên này nhiều người, khắp nơi đều có camera, còn tính là an toàn, mà lại bọn họ nhập ở nơi này lúc là đêm hôm khuya khoắt, người biết cũng không nhiều.
"Chuyện của công ty, làm phiền ngươi rồi. Tốt lúc trước ngươi tại sở nghiên cứu bên kia có chức vị, cũng coi là lời nói có trọng lượng đâu, ngươi chỉ huy bất động kia tựu lấy Ôn tiểu thư kia danh nghĩa làm, đúng, ta cho ngươi viết một trương đại diện sách, dạng này liền càng có lý do... Như vậy đi, ngươi trước dùng điện thoại di động của ta gọi điện thoại cho vương trợ lý, hỏi một chút hắn đều chuyện gì xảy ra, ngươi về công ty một chuyến hỗ trợ xử lý xuống. Lấy thay thế Ôn nữ sĩ cùng ta phụ trách công ty cùng sở nghiên cứu kia sự tình vì lý do." Tần Nhiễm nói.
"... Quản lý sự tình ta không quá am hiểu. Trước tiên có thể nghe một chút, cùng một chỗ thương lượng một chút." Cố Thi Ngôn nói.
Cố Thi Ngôn là giáo sư, đối với làm ăn quản lý những thứ này cũng không am hiểu.
"Đương nhiên muốn cùng một chỗ nghe thương lượng." Tần Nhiễm nói.
Tần Nhiễm đưa điện thoại di động bấm , ấn miễn đề.
"Tần tổng, Tần tổng, ngươi rốt cục..." Vương trợ lý bên kia nhận thông điện thoại liền kích động kia kêu lên.
"Không phải Tần tổng, là ta, Cố Thi Ngôn. Điện thoại di động của nàng tại ta chỗ này. Công ty bên kia tình huống thế nào? Ngươi theo ta nói rằng, Ôn tiểu thư ở chỗ này, nàng muốn nhìn một chút công ty tình huống." Cố Thi Ngôn nói.
"Nguyên lai là Cố giáo sư a. Ai, Tần tổng liền mới như thế một hồi không tới công ty, liền ra không ít sự tình. Rất khẩn cấp kia một sự kiện, kiểu mới ức chế tề có một nhóm hàng mất tích, một xe hàng kia ức chế tề, tổng cộng ba mươi vạn tề. Những hàng này vốn là muốn cung ứng cho một cái lớn thương nghiệp cung ứng đâu... Hiện tại cung ứng không được, từ khác nhà máy điều hàng căn bản không kịp... Mấu chốt nhất là, nhóm này hàng nếu là không có thể đúng hạn đến, không đơn giản số dư nếu không tới, còn muốn bồi phí bồi thường vi phạm hợp đồng. Dạng này nháo trò, kiểu mới ức chế tề kia lượng tiêu thụ cùng lợi nhuận đều không có cách nào đạt tới đánh cược hiệp nghị điều kiện." Vương trợ lý nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủ
RomantizmVốn làm một cẩu huyết ABO trong tiểu thuyết người qua đường giáp, Tần Nhiễm không hoài bão gì, chỉ muốn làm cái thông thường đi làm tộc, tìm một cái khả ái ôn thuận tiểu omega qua ngọt ngào cuộc sống gia đình tạm ổn. Lại không nghĩ rằng hai mươi tuổ...