Chương 08: Ngày đầu tiên muốn ly hôn

1.2K 90 1
                                    

Chương 08: Ngày đầu tiên muốn ly hôn

=================

Tần Nhiễm chờ trong phòng mùi thanh trừ, ra ngoài đem cửa cẩn thận khóa lên, muốn đi tìm cái y dược rương đo Ôn Thanh Uẩn nhiệt độ, vừa xuống lầu lại là thấy được A Mai từ Nhu Nhu bên gian phòng ra tới.

"Tần tổng, cổ của ngươi làm sao bị thương..." Tần Nhiễm còn chưa lên tiếng, đi tới A Mai lại là giật mình nói.

"Tê... Không có quan hệ. Ngươi biết y dược rương ở nơi nào sao?" Tần Nhiễm sờ một chút cổ của mình, đụng chạm phải vết thương nhẹ tê âm thanh, cúi đầu nhìn trên ngón tay của mình, có nửa ngưng kết vết máu.

Vừa rồi lực chú ý một mực trên người Ôn Thanh Uẩn, trên cổ đau rát không để ý, không nghĩ tới đổ máu.

Ôn Thanh Uẩn cái này omega, thật sự là điên rồi.

"Ta đây liền đi lấy." A Mai nói gấp, quay đầu bước nhanh đi mặt khác gian phòng, rất nhanh lấy ra một cái tiểu y dược rương.

A Mai nhìn xem Tần Nhiễm thần sắc có chút thấp thỏm.

Cái vết thương nhìn qua là vết trảo, có thể là Ôn tiểu thư trảo đâu, cũng không biết Tần Nhiễm có thể hay không giận Ôn Thanh Uẩn.

Ngày thường Ôn Thanh Uẩn dù cho phát bệnh, đều là vô ý thức loạn đánh, rất dễ dàng tránh thoát, làm sao hôm nay lại bạo lực như vậy.

Tần Nhiễm thái độ mới vừa mới bắt đầu chuyển biến tốt đẹp, đừng lại thay đổi.

A Mai có chút bận tâm.

"Nhu Nhu thế nào?" Tần Nhiễm không biết A Mai suy nghĩ, tiếp nhận y dược rương hỏi một câu.

"Ta cho Nhu Nhu tắm, nàng có chút buồn ngủ liền đi ngủ. Ta ra cho nàng tìm quần áo không tìm được thích hợp nàng quần áo mới, Tô Tiểu Dung bên có những món không hủy đi nhãn quần áo nhưng là số đo cùng Nhu Nhu không đúng, nàng mặc không vừa đâu. Ta cũng không biết rõ lắm quần áo kích thước, muốn hỏi một chút Tần tổng muốn hay không mang Nhu Nhu đi trang phục trẻ em trong tiệm thử một chút." A Mai nói.

"Ừm, vậy thì chờ lát nữa Nhu Nhu thức dậy, ngươi kêu ta. Ta đi lên trước, chờ sau đó ngươi chú ý chút, bác sĩ tới mang đến lầu hai Ôn tiểu thư gian phòng tới." Tần Nhiễm gật đầu nói.

Tiểu nữ hài hẳn là đều yêu xinh đẹp, cho tiểu hài mua quần áo mới mặc, ăn mặc thật xinh đẹp đâu, có thể tăng lên tiểu hài tử độ thiện cảm, lại mang đến gặp Ôn Thanh Uẩn, Ôn Thanh Uẩn hẳn là liền sẽ biết thành ý của nàng đi? !

"Được rồi, Tần tổng, ta sẽ chú ý." A Mai sửng sốt một chút vội nói, nàng không nghĩ tới Tần Nhiễm bị Ôn Thanh Uẩn cào thành dạng này, vậy mà không giận, còn đem Ôn Thanh Uẩn mang về nhà chính tới bên này!

Tần Nhiễm nhìn A Mai thuận theo liền không có nói thêm cái gì, dẫn theo y dược rương lên lầu.

Tần Nhiễm trước kiểm tra một hồi Ôn Thanh Uẩn cái trán nhiệt độ, có ba mươi chín độ nhiều.

Không rõ ràng ăn cái gì thuốc hạ sốt trước đó, Tần Nhiễm chỉ trước dùng nhi đồng lui nóng dán cho Ôn Thanh Uẩn cái trán hạ xuống nhiệt độ.

[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ