Chương 124 (Phiên ngoại): Nhu Nhu-Dung Từ (13)
Gặp gia trưởng
2022-05-16 00:53:22
============================
Tần Nhiễm cùng Ôn Thanh Uẩn cũng không có thời gian đi đổi lễ phục, hơn nữa, một khi đến yến hội đại sảnh nhất định sẽ bị người nhận ra, cho nên Tần Nhiễm mang Ôn Thanh Uẩn đi đến yến hội ban tổ chức phòng nghỉ, cùng người ở đó chào hỏi trước.
Từ phục thức lầu hai phòng nghỉ nhìn ra, toàn bộ yến hội đại sảnh nhìn không sót một cái gì.
Lúc này Ôn Diệc Nhu đã tại yến hội trong đại sảnh, nàng nhìn qua là một người tới đây, cũng không có bạn gái hoặc là bạn trai.
Tần Nhiễm biết nhà mình nữ nhi thông minh, có năng lực tự vệ nhất định, vũ lực đánh lên hoàn toàn không kém, nhưng là dù cho mười tám tuổi, ở trong mắt nàng vẫn là còn con nít, ngày bình thường cũng là mềm hồ hồ dáng vẻ, nói chuyện mang làm nũng âm, một chút cũng không có alpha dáng vẻ.
Cũng chính là vì vậy, nhìn thấy Ôn Diệc Nhu tại không có các nàng ở bên cạnh, đi đơn độc đối mặt bên ngoài những cái kia lão hồ ly dáng vẻ lúc, mới càng kinh ngạc hơn.
Màu đen không có tay áo, cổ tròn áo váy, từ chính diện xem như bảo thủ, phía sau là chạm rỗng đâu, váy xẻ tà cực cao, trong lúc đi lại đầy mắt đều là chân.
Đôi mắt, gương mặt hay tươi cười, Ôn Diệc Nhu giờ đây cũng không cười, không có lộ ra lúm đồng tiền, nhìn thành thục thêm không chỉ bốn năm tuổi, mang đến anh khí hiên ngang cảm giác.
"Nàng đây là cùng chúng ta chơi vô gian đạo sao? Trước mặt một dạng, sau lưng một dạng khác?" Tần Nhiễm nhìn về phía Ôn Thanh Uẩn.
Từ nhỏ luôn cùng các nàng thân nhất tiểu hài tử, chuyện gì cũng đều sẽ nói cho các nàng biết tiểu hài tử, hiện tại nhưng trở nên rất khó lường rồi.
"Ngươi còn không biết xấu hổ mà nói nàng, ngươi không phải cũng ở người nhà trước mặt một dạng, ở bên ngoài lại một cái dạng khác sao? Nàng trưởng thành rồi, ứng phó được trường hợp như vậy, là chuyện tốt." Ôn Thanh Uẩn cảm giác có chút buồn cười.
"..." Tần Nhiễm không còn gì để nói, hảo a, hài tử đích thật là trưởng thành, không còn là cái kia mềm mềm theo sau lưng mình, mãn tâm mãn nhãn đều ỷ lại tín nhiệm, đối với các nàng không có bất kỳ cái gì bí mật tiểu cục cưng nữa rồi.
Hai người tiếp tục nhìn về phía yến hội trong đại sảnh.
Tần Nhiễm thấy được mấy cái quen thuộc người, ngoại trừ trong nghề những cái kia người quen, Tần Nhiễm còn thấy được mặc trang phục lộng lẫy Dung Trì.
Nhìn thấy Dung Trì, Tần Nhiễm liền cảm giác không tốt.
Tiểu hài tử này, sau khi lớn lên, quả nhiên giống như kịch bản bên trong nhắc tới, trang điểm lộng lẫy, thấy một cái yêu một cái.
Mặc dù đã tận lực tránh cho Ôn Diệc Nhu cùng Dung Trì và Dung Từ có giao tập, nhưng là trong cuộc sống hiện thực, khó tránh khỏi sẽ gặp được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủ
RomanceVốn làm một cẩu huyết ABO trong tiểu thuyết người qua đường giáp, Tần Nhiễm không hoài bão gì, chỉ muốn làm cái thông thường đi làm tộc, tìm một cái khả ái ôn thuận tiểu omega qua ngọt ngào cuộc sống gia đình tạm ổn. Lại không nghĩ rằng hai mươi tuổ...