Chương 83: Bước ra một bước

1K 45 4
                                    

 Chương 83: Bước ra một bước

==================

Ôn Thanh Uẩn đến bệnh viện lúc, tỉnh lại, đầu óc vẫn là hỗn độn, ý thức không rõ, thân thể bản năng tới gần Tần Nhiễm.

Chờ đợi kia Tần Nhiễm kia tin tức tố phủ liệu không có tới, lại là Tần Nhiễm buông lỏng ra nàng, cảm giác muốn rời đi bộ dáng, để cho Ôn Thanh Uẩn lập tức mở mắt ra, kéo lại Tần Nhiễm.

Tần Nhiễm vừa lấy được ức chế tề dán còn không có xé mở, bị Ôn Thanh Uẩn kéo lại trên cổ kia khăn lụa.

Đối đầu Ôn Thanh Uẩn kia ánh mắt, Tần Nhiễm trong lòng nhảy một cái.

Ôn Thanh Uẩn kia trong ánh mắt có mê mang hỗn loạn, còn có môt cỗ ngoan kình, cảm giác này Tần Nhiễm quen thuộc, có điểm giống lúc trước Ôn Thanh Uẩn nghĩ "Giết" chính mình lúc kia cảm giác.

Tần Nhiễm còn không nói gì, Ôn Thanh Uẩn kia chơi liều mà theo nhíu mày bị thống khổ thay thế, một cái tay đặt tại cái trán, giữ chặt Tần Nhiễm khăn lụa kia tay run nhè nhẹ, không sử dụng ra được năng lực.

Tần Nhiễm nhìn thấy đau lòng rất, đem nhân ôm lấy vuốt tóc của nàng muốn cho nàng làm dịu thống khổ.

"Thật có lỗi, ta hiện tại không có cách nào làm cho ngươi phủ liệu, tin tức của ta riêng có điểm không kiểm soát..." Tần Nhiễm biết Ôn Thanh Uẩn cảm xúc đang không tốt cần tin tức tố phủ liệu, nhưng là hết lần này tới lần khác nàng bị Ôn Thanh Uẩn hôn dưới, không biết thế nào liền lâm vào dễ cảm kỳ rồi.

Tần Nhiễm hoài nghi trước đó tiếp xúc chú ý có chút lúc, trên người nàng vẻ này mùi thơm kỳ quái mà có vấn đề.

Cũng có thể là, thanh tỉnh trạng thái dưới, Ôn Thanh Uẩn tràn ngập omega mùi vị tin tức tố đối với Tần Nhiễm tới nói, thật sự là quá hương vị ngọt ngào rồi, giống như là đốt lên dây dẫn nổ đồng dạng.

Bất kể là tình huống như thế nào, kết quả là, bây giờ Tần Nhiễm đã ở vào dễ cảm kỳ rồi.

Nàng nếu là phóng xuất ra tin tức tố, chỉ sợ tràn đầy tìm phối ngẫu kia hương vị, không cách nào cho Ôn Thanh Uẩn mang đến bình thản, ngược lại có khả năng kích phát Ôn Thanh Uẩn kia ân tình nóng kỳ, nói như vậy, không biết sẽ hỗn loạn thành bộ dáng gì.

Ôn Thanh Uẩn bị Tần Nhiễm ôm lấy, gần sát Tần Nhiễm kia thân thể, tại thân thể biểu diện còn còn có một tầng tin tức tố kia hương vị, xuyên thấu qua lỗ chân lông tuyến mồ hôi bài xuất đâu, Ôn Thanh Uẩn bằng vào vốn có thể đi lên.

Tần Nhiễm cảm giác chỗ cổ truyền đến mềm mại kia xúc cảm, lập tức liền cứng lại rồi.

Thể tin tức tố tràn ra.

Phảng phất tuyến thể là nguồn sáng, nguồn nhiệt, Ôn Thanh Uẩn tới gần lấy nó.

"Lật Tử, ta biết ngươi khó chịu. Đừng sợ, ta hiện tại không làm được phủ liệu. Trước ngươi đã tốt hơn nhiều, có thể khống chế tâm tình của mình đâu. Bá phụ kia giải phẫu đã làm, hết thảy đều rất tốt." Tần Nhiễm đè xuống Ôn Thanh Uẩn kia bả vai thấp giọng nói xong, ý đồ dùng ngôn ngữ để cho Ôn Thanh Uẩn thanh tỉnh.

[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ