Chương 101: Dán dán

1.2K 47 3
                                    

 Chương 101: Dán dán

===================

Sao kim dâng lên lúc, ca nô đã đã hết dầu, không còn đột đột đột kia vang, ở trên biển nước chảy bèo trôi.

Gió biển có chút thổi, trong không khí có tanh nồng kia hương vị, cũng có thuộc về biển cả kia bao la thâm thúy kia hương vị.

Sóng biển đụng chạm tiểu ca nô, để nó có chút lung lay, cũng phát ra rầm rầm kia tiếng nước.

Hết thảy lộ ra xa xăm trống trải tĩnh mịch, nhiều nhất thanh âm là Tần Nhiễm cùng Ôn Thanh Uẩn kia tiếng hít thở, cùng Ôn Thanh Uẩn kia thanh âm.

Tần Nhiễm bên tai hoàn toàn bị Ôn Thanh Uẩn kia thanh âm chiếm cứ.

Từ nói ra câu kia "Tiêu ký ta" về sau, Ôn Thanh Uẩn phát ra tiếng chướng ngại kia tránh ngăn cách bị đánh vỡ, thời gian lâu như vậy bên trong, thanh âm gần như không ngừng qua.

Chỉ là không có giống như trước đó như thế thành câu, đều là một chút ngữ khí từ, ừ hừ hừ đâu.

Lúc này đã có chút ách rồi.

Thanh âm khàn khàn, mang theo khí âm, có omega đặc hữu kiều ngọt, lại có ân tình nóng kỳ kia mị ý.

Đối với Tần Nhiễm tới nói, thật sự là quá mê hoặc rồi.

Cho nên, đã không biết qua bao lâu, Tần Nhiễm kia tin tức tố còn tại phóng thích.

Cường độ không giảm chút nào.

Thuộc về omega đặc hữu thể khoang bên trong tràn đầy alpha kia tin tức tố, đã lạc ấn kia rắn rắn chắc chắc rồi.

Ôn Thanh Uẩn kia tố chất thân thể không có Tần Nhiễm mạnh như vậy, dù cho ban đầu chủ động là nàng, lúc này đã là tùy ý bài bố rồi.

Năm lần vẫn là sáu lần rồi, Ôn Thanh Uẩn không nhớ rõ cụ thể số lần.

Tổng hoảng hốt lợi hại, giống như là ngồi xe cáp treo đến đỉnh cao nhất lúc, trái tim cùng linh hồn đều đã mất khống chế, bay đến không biết địa phương nào.

alpha tin tức tố chưa từng yếu bớt, tại omega kia chung quanh thân thể, còn rót vào trong máu, sâu trong linh hồn.

Ôn Thanh Uẩn cảm giác chính mình phải chết, muốn bị chìm chết rồi.

Chỉ có Tần Nhiễm là cây kia cứu mạng kia phù tấm, không ôm lấy nàng cũng sẽ bị bao phủ.

Ôm lấy nàng lại sẽ chìm kia càng sâu.

Tần Nhiễm xem như alpha kia tố chất thân thể cường hoành, trước đó bảo dưỡng kia tuyến thể bền bỉ phóng thích năng lực lúc này đã nhận được lớn nhất phát huy.

Tần Nhiễm ngoại trừ vừa mới bắt đầu quá kích động nhanh đến không hợp thói thường, về sau một lần so một lần chậm.

Lần thứ ba một mực không có.

Ôn Thanh Uẩn có lòng muốn ngăn cản, nhưng lại không bỏ được.

Cho dù ở có gió biển thổi lấy kia trên mặt biển, alpha tin tức tố kia hương vị vẫn là nồng đến để cho Ôn Thanh Uẩn hoảng hốt, huống chi hiện tại khắp nơi đều là những cái kia làm cho nàng cảm giác an toàn lại làm cho nàng... Kia hương vị.

[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ