Chương 14: Khiến cho rối loạn

1K 79 0
                                    

Chương 14: Khiến cho rối loạn

==================

Tần Nhiễm đến trung tâm quản lý lúc, cũng không nhìn thấy Ôn Thanh Uẩn các nàng, liền không để ý, trung tâm quản lý vận doanh nhìn rất thành thục, Ôn Thanh Uẩn thử tiếp xúc những khác phủ liệu sư, có lẽ có thể tìm tới một cái tin tức tố tương hợp đâu, làm dịu xuống tình huống nàng bây giờ.

Tần Nhiễm đến khảo hạch chỗ kia lầu tòa nhà, rất nhanh được an bài một trung cấp phủ liệu sư cùng một cái sơ cấp phủ liệu sư chung nhau đến khảo hạch nàng.

"Ngươi là Tần Nhiễm, cái kia trải qua tài chính và kinh tế kênh kia Ôn thị tập đoàn tân tổng tài - Tần Nhiễm? Ngươi tới thi tin tức tố phủ liệu sư?" Chủ yếu phụ trách trung cấp phủ liệu sư nhìn thấy Tần Nhiễm có chút giật mình, chú ý tài chính và kinh tế kênh hoặc là chú ý Thượng Kinh y dược người các công ty, đều sẽ biết Ôn thị tập đoàn, cùng Tần Nhiễm.

Tuy nói lúc đầu Tần Nhiễm tốn không ít tiền tạo nên chính diện hình tượng, nhưng là một cái bao cỏ ở rể Ôn gia, ngắn ngủi thời gian mấy năm ngồi xuống Ôn thị tập đoàn tổng giám đốc kia vị trí, đã để không ít người miên man bất định rồi, ăn cơm mềm alpha, Phượng Hoàng Alpha các loại nhãn hiệu tự động dán lên, mọi người đối nàng sau lưng cũng là các loại chửi bậy.

Vị này trung cấp phủ liệu sư chính là một người trong số đó, cho nên nhìn thấy Tần Nhiễm vậy mà đến thi phủ liệu sư, rất là kinh ngạc.

"Ừm, đúng thế." Tần Nhiễm gật đầu, thần sắc rất thản nhiên, thi cái tin tức tố phủ liệu sư lại không phạm pháp, không cần thiết kinh ngạc như vậy a?

"Thật có lỗi, chúng ta bắt đầu đi, ngươi trước phóng thích tin tức tố của ngươi, từ yếu đến mạnh biến hóa phóng thích, để chúng ta cảm thụ xuống." Trung cấp phủ liệu sư cùng bên cạnh sơ cấp phủ liệu sư liếc nhau, trung cấp phủ liệu sư nói.

Tần Nhiễm khống chế tuyến thể phóng thích tin tức tố.

Tần Nhiễm nguyên bản kia tin tức tố cũng rất ôn hòa, bắt đầu là nhàn nhạt cỏ xanh hương, theo tin tức tố thả ra càng nhiều, hoa mùi thơm dần dần nồng đậm, cả hai hỗn hợp lại về sau, thấm vào ruột gan, phảng phất đưa thân vào ngày xuân dã ngoại, làm cho lòng người bên trong cảm giác rất yên tĩnh, rất dễ chịu, thân thể không tự chủ buông lỏng.

Hai cái quan giám khảo lần nữa liếc nhau, không nghĩ tới vị này trong truyền thuyết dạng ăn cơm chùa hào môn vô dụng A kia, tin tức tố vậy mà như thế kia bình thản bên trong dạng, ôn hòa lại dẫn xa xôi khoáng đạt cảm giác, rất phù hợp phủ liệu sư điều kiện.

Hai người vừa trải nghiệm vừa ghi chép các loại số liệu.

Tham gia khảo hạch người tuy nhiều, nhưng là đạt tiêu chuẩn đồng dạng luôn tại mười phần trăm trở xuống, Tần Nhiễm các phương diện đều ở đây tiêu chuẩn mức trở lên!

Bọn họ còn muốn để cho Tần Nhiễm tiếp tục phóng thích tin tức tố, nhìn xem cực hạn của nàng ở nơi nào, cho nàng làm bình xét cấp bậc, chưa từng nghĩ lúc này đột nhiên vang lên tiếng cảnh báo.

"Các vị đang trực kia phủ liệu sư đồng nghiệp, số hai cao ốc yêu cầu cấp bách trợ giúp! Có một cái cấp S omega tin tức tố mất khống chế, để cho tòa số hai lầu một cùng lầu hai bên trong hơn mười alpha sa vào đến dễ cảm kỳ, đồng thời kèm thêm hơn hai mươi cái omega tiến nhập tình nhiệt kỳ, mời nhàn rỗi phủ liệu sư, hộ công các loại, tiến về số hai cao ốc cứu viện!" Trong phòng một bên trên vách tường kia âm hưởng vang lên một cái giọng nữ.

[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ