Chương 105: Hợp pháp dán dán
===================
"Giống như là nghề nghiệp của ngươi là làm nghiên cứu, ta là phủ liệu sư. Ngươi yên tâm, ta hiện tại rất chuyên nghiệp. Phải đi trung tâm quản lý bên kia làm đâu, ngay cả mặt cũng không có thấy." Tần Nhiễm tiếp tục nói.
"Ngươi không phải cho Triệu Hinh Nhi làm phủ liệu sao?" Ôn Thanh Uẩn thấp giọng hỏi.
Mặt cũng không thấy, cái này không phù hợp Triệu Hinh Nhi kia diễn xuất.
"Không phải, không có a! Nàng hiện tại từ Trịnh giáo sư phụ trách, có những khác phủ liệu sư đâu. Ta hôm nay là thu mới người bệnh." Tần Nhiễm nói xong cười lên.
"Lật Tử, ngươi có phải hay không cho là ta cùng Triệu Hinh Nhi đến trưa đều cùng một chỗ cho nên không cao hứng hay sao?" Tần Nhiễm cười nhẹ lấy hỏi.
"Ngươi vừa rồi, vì cái gì nói muốn nửa năm?" Ôn Thanh Uẩn mắt nhìn phảng phất phát hiện cái gì chuyện cao hứng đồng dạng kia Tần Nhiễm, đem chủ đề vòng đi qua.
"Nửa năm này giãy một chút tiền, chờ nửa năm sau, ta có thể sẽ vội vàng giãy càng lớn tiền, không có rảnh làm phủ liệu sư." Tần Nhiễm không có tiếp tục truy vấn rồi, thuận Ôn Thanh Uẩn trả lời nàng.
"Cho ta làm phủ liệu sư, ngươi cũng có thể kiếm tiền, ta giao gấp đôi." Ôn Thanh Uẩn nói.
"Làm cho ngươi phủ liệu, là nghĩa vụ của ta, là miễn phí. Con người của ta đều là ngươi đâu, ngươi còn muốn trả tiền làm phủ liệu? Có ngươi làm như vậy buôn bán sao?" Tần Nhiễm cười nói.
Tần Nhiễm nói như vậy, Ôn Thanh Uẩn rất được lợi.
Nhìn về phía Tần Nhiễm không tiếp tục tập hợp kết trước đó đâu.
"Ngươi rất rất cần tiền?" Ôn Thanh Uẩn hỏi Tần Nhiễm.
"Ta muốn cùng ngươi kết hôn, đương nhiên muốn có tiền, không phải làm sao nuôi ngươi cùng Nhu Nhu. Ta biết ngươi có thể nuôi chính ngươi. Nhưng là ta nghĩ dùng ta tiền kiếm mua cho ngươi ăn ngon, mua cho ngươi quần áo xinh đẹp, đem ta có thể đưa cho ngươi tốt nhất đều cho ngươi..." Tần Nhiễm cùng Ôn Thanh Uẩn thấp giọng nói xong.
Ôn Thanh Uẩn muốn nói không cần thiết đâu, bất quá nhìn xem Tần Nhiễm kia thần sắc đến cùng không nói.
Nàng muốn cho nàng đâu, mặc kệ lớn nhỏ, quý tiện, nàng đều rất vui vẻ.
"Tốt, tỷ tỷ, chúng ta không nói những thứ kia, giữa trưa nhìn thấy ngươi ngủ thiếp đi, ta liền đi trước rồi, không có đánh với ngươi bắt chuyện, coi như ta đã có gần năm tiếng không có nhìn thấy ngươi, ta rất nhớ ngươi..." Tần Nhiễm cười nói lấy ngữ khí trở nên nũng nịu, ôm Ôn Thanh Uẩn tại nàng cổ ngửi ngửi.
Giọng nũng nịu, là nhất làm cho Ôn Thanh Uẩn không còn cách nào khác đâu.
Ôn Thanh Uẩn chỉ cảm thấy tuyến thể có chút nóng lên.
"Đói bụng sao?" Ôn Thanh Uẩn thấp giọng hỏi câu.
"Đói bụng, ta nghĩ ăn Lật Tử..." Tần Nhiễm nghe Ôn Thanh Uẩn thả mềm nhũn kia thanh âm từ nàng cổ dời khai nói xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủ
RomanceVốn làm một cẩu huyết ABO trong tiểu thuyết người qua đường giáp, Tần Nhiễm không hoài bão gì, chỉ muốn làm cái thông thường đi làm tộc, tìm một cái khả ái ôn thuận tiểu omega qua ngọt ngào cuộc sống gia đình tạm ổn. Lại không nghĩ rằng hai mươi tuổ...