Chương 80: Tỉnh lại
==================
Ôn Thanh Uẩn tỉnh đến xem hạ thời gian, đã hơn mười hai giờ, không nghĩ tới lại ngủ qua đi lâu như vậy.
So sánh trước khi ngủ đầu căng đau, toàn thân mệt mỏi, lúc này đầu não nhẹ nhàng khoan khoái, buông lỏng, thân thể tại ấm áp cái chăn bên trong, chóp mũi là Tần Nhiễm kia tin tức tố còn không có tán.
Nhìn thấy mình là nằm ở trên giường đâu, Ôn Thanh Uẩn biết hôm nay lại là Tần Nhiễm đưa nàng ôm đến trên giường đâu.
Ôn Thanh Uẩn ngồi dậy giật mình trong chốc lát, nhìn về phía nghiêng người nhìn thấy bên cạnh đang ngủ ngon kia Nhu Nhu, phụ thân hôn hạ trán của nàng, đứng dậy đi rửa mặt ra phòng ngủ.
Yết hầu có chút phát khô, bụng cũng có chút đói, Ôn Thanh Uẩn nghĩ tìm nước uống, đến phòng khách liếc nhìn nằm trên ghế sa lon kia Tần Nhiễm, dáng dấp tay dáng dấp chân đâu, ổ ở nơi đó ngủ khẳng định không thoải mái.
Ôn Thanh Uẩn tạm thời không để ý Tần Nhiễm, đi trước ăn cái gì.
Chờ dạ dày cũng dễ chịu về sau, Ôn Thanh Uẩn đem bộ đồ ăn thu dọn một chút, cầm giữ ấm chén một ngụm nhỏ một ngụm nhỏ kia uống trà.
Ban đêm là hoa hồng huân y thảo trà, hương vị thanh đạm mang theo hương hoa, có trợ ngủ tác dụng.
Hoa hồng kia hương vị lẽ ra là hương hoa bên trong Ôn Thanh Uẩn rất ưa thích hương vị, nhưng là giống như là thưởng thức qua tốt hơn hương vị, hoa hồng cùng huân y thảo kia hương vị lúc này đúng là trở nên nhạt nhẽo vô vị.
Ôn Thanh Uẩn nhiều uống một ngụm, cũng cảm giác đối với Tần Nhiễm khoang miệng mùi vị khát vọng càng sâu một tầng.
Trong lòng lần nữa xao động.
Ôn Thanh Uẩn nhắm mắt một hồi lâu, mở mắt ra đem giữ ấm chén che lại để lên bàn đứng dậy.
Tần Nhiễm còn nằm, tại Ôn Thanh Uẩn đưa lưng về phía lấy nàng ăn bữa khuya lúc mở mắt ra nhìn xuống Ôn Thanh Uẩn.
Ôn Thanh Uẩn ngồi ở nơi đó ăn cơm lúc vai thẳng tắp, dáng dấp tóc thẳng chải kia cực kì chỉnh tề rối tung ở sau lưng, theo cánh tay động tác hiện ra phần lưng hồ điệp xương kia hình dạng, áo ngủ có chút dán cùng thân eo độ cong cũng mơ hồ có thể thấy được.
Cái bóng lưng này thật là dễ nhìn.
Tần Nhiễm nhìn xem sửng sờ một hồi lâu, nhìn thấy Ôn Thanh Uẩn đứng dậy bận bịu nhắm mắt lại.
Trái tim nhảy đến kia càng nhanh hơn rồi, cảm giác nhanh nhảy ra ngực rồi.
Có chút chờ mong Ôn Thanh Uẩn đến trước chân, lại sợ Ôn Thanh Uẩn đến trước chân.
Bên tai nghe tiếng bước chân một cái một cái kia tới gần, đến trước mặt lúc, tiếng bước chân kia dừng lại.
Lúc này Ôn Thanh Uẩn thấp người ngồi xổm ở Tần Nhiễm bên người, nhìn xem từ từ nhắm hai mắt kia Tần Nhiễm dừng một chút.
Tần Nhiễm kia hô hấp so với hôm qua nặng nề rất nhiều, ngực chập trùng biên độ rõ ràng lớn một chút, mà lại, lông mi có chút rung động. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủ
RomanceVốn làm một cẩu huyết ABO trong tiểu thuyết người qua đường giáp, Tần Nhiễm không hoài bão gì, chỉ muốn làm cái thông thường đi làm tộc, tìm một cái khả ái ôn thuận tiểu omega qua ngọt ngào cuộc sống gia đình tạm ổn. Lại không nghĩ rằng hai mươi tuổ...