Chương 73: Lúc trước là ngươi muốn tách ra

1K 51 7
                                    

 Chương 73: Lúc trước là ngươi muốn tách ra

==================

Tần Nhiễm gần như một đêm không ngủ, sau khi trời sáng, đi khách sạn kia phòng tập thể thao vận động, để cho chính mình xuất một chút mồ hôi, tỉnh táo thanh tỉnh xuống tới.

Ôn Thanh Uẩn cho nàng điều tiết kích thích tố kia thuốc Tần Nhiễm lâu như vậy đến nay một mực kiên trì ăn, trạng thái thân thể đã khôi phục lại tốt nhất, dù cho một đêm không ngủ, cũng không có lộ ra tiều tụy, chỉ là trên mặt có bị thương, gương mặt nghiêng dán một khối băng dán cá nhân, đuôi lông mày có chút trầy da, con mắt một vòng vẫn là đỏ, có thể nhìn ra khóc qua kia vết tích, như đồng hóa chiến tổn trang.

Trằn trọc một đêm, Tần Nhiễm suy nghĩ rất nhiều, cùng Ôn Thanh Uẩn kia chuyện cũ, cùng Lật Tử kia chuyện cũ, kết hợp lại lại lặp đi lặp lại muốn.

Ôn Thanh Uẩn cùng Lật Tử hợp lại cùng nhau, làm cho nàng càng thêm khó mà dứt bỏ.

Nghĩ đến nàng có thể sẽ cùng Liêu Tri Ý hoặc là Cố Thi Ngôn cùng một chỗ, đã thích trong đó người nào, trong lòng liền khó chịu muốn chết.

Tần Nghiên nói không thể đem Ôn Thanh Uẩn kia hạnh phúc giao cho những người khác.

Nhưng là nếu là Ôn Thanh Uẩn thích, Tần Nhiễm chẳng lẽ còn có thể cứng rắn tranh đoạt sao?

Nàng căn bản không có tư cách.

Bảo vệ cẩn thận Ôn Thanh Uẩn cùng Nhu Nhu mà nhiệm vụ thiết yếu.

Về phần có thể hay không đạt được Ôn Thanh Uẩn kia tha thứ cùng thích, đều là hi vọng xa vời.

Nàng nhất định phải đem bên người nàng khả năng kia nguy hiểm thừa số đều thanh trừ hết.

Tần Nhiễm cũng ở trong lòng đã làm nhiều lần kế hoạch, vận dụng một lần chỉ còn lại ba lần kia xách hiện cơ hội, trong lòng cũng đã có một cái mục tiêu rõ rệt.

Tần Nhiễm vừa nghĩ vào đề tại máy chạy bộ lên chạy bộ, đã nghe được tiếng vang, bên người có nhân tới gần, Tần Nhiễm hoàn hồn đảo mắt đi xem là Liêu Tri Ý, nàng cũng có mỗi sáng sớm rèn luyện quen thuộc.

Cánh tay của nàng thụ thương còn không có triệt để khôi phục bình thường, cần làm một chút khôi phục tính huấn luyện, lúc này đang cầm một cái tiểu tạ tay làm lấy động tác cùng Tần Nhiễm vẫy gọi hô.

"Tỷ, ngươi đã chạy năm cây số, sớm như vậy! Ngươi dạng này chạy không đúng lắm, dễ dàng tổn thương đầu gối." Liêu Tri Ý cùng Tần Nhiễm vẫy gọi hô nói xong, quan tâm cùng Tần Nhiễm tập hợp đang chạy bước tư thế.

Tần Nhiễm trước kia rèn luyện cũng không có đi qua nhiều chuyên nghiệp chỉ đạo, đều là một chút cơ sở tính kia rèn luyện.

Liêu Tri Ý khác biệt, nàng là đi qua chuyên nghiệp tính huấn luyện, cho nên phương này mặt có càng nhiều khoa học phương pháp.

Tần Nhiễm nhìn thấy Liêu Tri Ý vẫn còn có chút tâm tắc, nhưng là người ta nhiệt tâm như vậy, Tần Nhiễm cũng không thể mặt lạnh, dừng lại hỏi thăm nàng.

[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ