Chương 110 (Phiên ngoại): Cố Thi Ngôn - Triệu Hinh Nhi (Xong về cp này)
Cây thông Noel và bình an quả
Triệu Ngưng tính cách thoải mái, đem Cố Thi Ngôn mời vào về sau, liền khiêu mở ra chủ đề.
"Ngươi còn nhớ rõ sao? Năm sáu năm trước chuyện, khi đó cũng là ngươi tìm được Hinh Nhi, ta lúc ấy lưu số điện thoại của ngươi còn muốn mời ngươi ăn cơm đây, về sau liên lạc qua ngươi, bất quá ngươi quá bận rộn đều không thành công, về sau ta đi du học, mã số của ngươi đổi liền cắt đứt liên lạc rồi. Không nghĩ tới hôm nay lại đụng phải, thật đúng là duyên phận. Bữa cơm này lần này có thể trả lại." Triệu Ngưng cười nói, đem chuyện năm đó nói ra.
Cố Thi Ngôn đối với mấy năm trước sự tình ấn tượng mơ hồ, bất quá Triệu Ngưng nhấc lên, nàng ngược lại là nhớ tới đến một chút, là có một cái đi lạc tiểu hài, nguyên lai là Triệu Hinh Nhi.
Sáu năm trước Triệu Hinh Nhi mới mười ba mười bốn tuổi, mơ hồ nhớ lại giống như là cái búp bê, thật đúng là là tiểu hài tử.
Thời gian mấy năm trưởng thành, bộ dáng cũng thay đổi một chút, Cố Thi Ngôn đối nàng là một chút ký ức cũng không có.
Cố Thi Ngôn ứng phó rồi vài câu, Triệu Hinh Nhi xem Cố Thi Ngôn thần sắc, yên lặng nâng lên mặt, không vui.
"Ta không nhớ rõ, đã sớm quên đi." Triệu Ngưng hỏi Triệu Hinh Nhi lúc, Triệu Hinh Nhi nói.
Triệu Ngưng lần nữa cùng Cố Thi Ngôn trao đổi phương thức liên lạc, hẹn thời gian ăn cơm.
Chờ mưa hơi ngừng, Cố Thi Ngôn lấy có việc làm lý do ly khai.
Cố Thi Ngôn vừa đi, Triệu Ngưng lôi kéo Triệu Hinh Nhi nói chuyện.
"Ngươi biết cái kia đưa ngươi trở về Cố a di có đối tượng sao? Ta về nước về sau nghe nói qua nàng, chỉ là không có cơ hội quen biết. Nàng so sáu năm trước thoạt nhìn càng có mị lực một chút. . ." Triệu Ngưng nói.
". . . Ta không biết, mới thấy qua đâu. Ta về phòng ngủ rồi." Triệu Hinh Nhi xem Triệu Ngưng thần sắc, trong lòng có chút khó chịu đáp lại.
"Hảo hảo, ngươi đi đi. Ta tìm người hỏi thăm một chút." Triệu Ngưng sờ lên Triệu Hinh Nhi mặt nói.
Bên này Triệu Ngưng nghe ngóng Cố Thi Ngôn lúc, Cố Thi Ngôn sau khi rời đi cũng không có về nhà, mà là đi trước phòng thí nghiệm bận rộn một hồi, thẳng đến hơn chín giờ đêm mới trở về.
Từ khi Cố Thi Họa lần trước giúp Cố Thi Ngôn làm thành trở ngại về sau, Cố Thi Ngôn liền kiên quyết ngăn chặn người trong nhà xen vào chuyện của nàng.
Những ngày này cũng nhiều là bận rộn phòng thí nghiệm sự tình, có đôi khi chậm, liền không muốn về nhà, mà là ở tại sở nghiên cứu phụ cận mua trong phòng.
Trong nhà đối với ở hiện tại Cố Thi Ngôn thái độ có chút sợ, một mực rất ngoan như ý nghe lời đứa bé hiểu chuyện đột nhiên phát cáu, để các nàng không còn dám gây Cố Thi Ngôn.
Lại nhịn không được chú ý nàng.
"Thi Ngôn, hôm nay ăn cơm chưa?" Cố Thi Ngôn trở lại chỗ ở nhận được Cố Thi Họa điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủ
RomanceVốn làm một cẩu huyết ABO trong tiểu thuyết người qua đường giáp, Tần Nhiễm không hoài bão gì, chỉ muốn làm cái thông thường đi làm tộc, tìm một cái khả ái ôn thuận tiểu omega qua ngọt ngào cuộc sống gia đình tạm ổn. Lại không nghĩ rằng hai mươi tuổ...