Chương 102: Kỹ thuật của học bá

1K 33 0
                                    

 Chương 102: Kỹ thuật của học bá

===================

"Đi. . . Câu cá. . ." Ôn Thanh Uẩn đối với Tần Nhiễm nói, cho Tần Nhiễm tìm một chút sự tình.

"Chúng ta trong túi mang kia thức ăn có thể duy trì hai ngày. . . Cái kia, cũng tốt, ta trước tiên đem ngư cụ dựng lên đến, thử thời vận, nhìn xem có thể hay không câu được cá. Đến lúc đó liền xem như Liêu Tri Ý không tới, chúng ta cũng có lực lượng nhiều chống đỡ mấy ngày." Tần Nhiễm muốn nói câu cá không bằng nhiều dán dán, nhìn Ôn Thanh Uẩn miễn cưỡng bộ dáng, vẫn là thuận theo Ôn Thanh Uẩn, con mắt dính trên người Ôn Thanh Uẩn không muốn dời ly

Bây giờ có thể che chắn kia quần áo liền một kiện trước đó Tần Nhiễm kia áo, cũng là ẩm ướt hơn phân nửa đâu, Ôn Thanh Uẩn miễn cưỡng che khuất một chút, còn không bằng không che.

Tần Nhiễm đem cần câu gác ở ca nô bên trên, hai cái cần câu, cá thức ăn còn có một chút treo trên lưỡi câu.

Nhìn một chút không có một áng mây kia bầu trời, vận may của các nàng khí hẳn là còn ở, hi vọng có thể nhiều thêm duy trì.

Ngoại trừ không thể đoán trước được kia nguy hiểm, còn có thể kia đồ ăn nước ngọt nguy cơ, tại đây trên biển phiêu đãng, chuyện gì cũng không cần nghĩ, chỉ có hai người bọn họ, còn có thể dán dán, Tần Nhiễm cảm giác đây quả thực là chính mình hạnh phúc nhất thời gian.

Lắp xong cần câu, Tần Nhiễm đem thức ăn nước uống lấy ra đến Ôn Thanh Uẩn trước mặt.

"Đói bụng không, ta uy ngươi đi." Tần Nhiễm nói với Ôn Thanh Uẩn câu, lại là phát hiện Ôn Thanh Uẩn nhắm mắt đúng là ngủ thiếp đi.

Quá mệt mỏi.

Đi ngủ nằm tư thế vừa nhìn liền không thế nào dễ chịu.

Hai cái trong ghế ở giữa còn có một khe hở nhô lên.

Tần Nhiễm lấy tay đệm ở cái kia nhô lên bên trên, uống một ngụm nước, hôn lên Ôn Thanh Uẩn kia môi.

Trong lúc ngủ mơ, Ôn Thanh Uẩn môi giật giật uống chút nước kia.

Tần Nhiễm liền lại tiếp tục uy mấy ngụm.

Thức ăn liền tạm thời không có uy.

Tần Nhiễm đem đồ vật để ở một bên, đem Ôn Thanh Uẩn ôm vào trong ngực, làm cho nàng ngủ thoải mái một chút, đồng thời cũng giúp mặc vào Ôn Thanh Uẩn kia quần áo.

Ôn Thanh Uẩn kia làn da non mềm trượt lạnh, da thịt trắng nõn lên giống như đóa đóa hoa nở rộ kia vết tích rất dễ thấy, đều là Tần Nhiễm kia kiệt tác, từ lưng đến xương quai xanh, khi đến mặt. . .

Thừa dịp Ôn Thanh Uẩn lúc này ngủ thiếp đi, Tần Nhiễm lại nhìn lén hạ trước đó Ôn Thanh Uẩn như thế nào cũng không cho nàng xem địa phương.

Chỉ nhìn mắt, Tần Nhiễm liền đau lòng thẳng tê một tiếng, đánh chính mình một cái tát.

Không biết nặng nhẹ.

Mảnh mai kia omega chỗ nào trải qua được nàng như thế giày vò.

Tần Nhiễm đem Ôn Thanh Uẩn ôm tốt, dùng cái trán dán Ôn Thanh Uẩn kia cái trán không dám nhìn.

[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ