Chương 106: Mang thai
===================
Ban đêm nhanh mười giờ rồi, Ôn gia kia người hầu như đều ngủ, Tần Nhiễm ôm Ôn Thanh Uẩn xuống lầu, đụng phải nghe được động tĩnh ra kia Ôn Chấn Hằng.
"Đây là thế nào?" Ôn Chấn Hằng nhìn thấy hai người giật nảy mình hỏi vội.
"Ta không sao, đại khái là ăn thứ gì, bụng có chút không thoải mái." Ôn Thanh Uẩn trước nói với Ôn Chấn Hằng, có chút thẹn thùng.
Thân thể nàng có chút bất lực, bụng dưới co rút đau đớn, cũng không phải là không thể đi, Tần Nhiễm nhất định phải ôm nàng xuống tới.
"Cha, chúng ta trước đi bệnh viện, ngài đừng có gấp. Có tin tức gọi điện thoại về." Tần Nhiễm nói với Ôn Chấn Hằng câu ôm Ôn Thanh Uẩn đi ra ngoài.
Lái xe tiểu Trương đã bên ngoài mặt chờ.
Tần Nhiễm lên xe đem Ôn Thanh Uẩn ôm trong ngực, đưa tay xoa nóng lên đặt ở Ôn Thanh Uẩn phần bụng.
"Khá hơn chút nào không?" Tần Nhiễm thấp giọng hỏi Ôn Thanh Uẩn.
"Đừng nhúc nhích, hiện tại tốt hơn nhiều." Ôn Thanh Uẩn nói, muốn đem Tần Nhiễm kia tay cầm đi, Tần Nhiễm không đi, nóng hổi kia tay bao trùm lên đi, tựa hồ còn thật có chút tác dụng.
"Ta không động. Không phải là ta vừa rồi dùng quá sức rồi?" Tần Nhiễm thấp giọng nói.
". . . Yên lặng." Ôn Thanh Uẩn thấp giọng nói, cũng đừng xách chuyện vừa rồi rồi.
Việc này nàng cũng cảm giác kỳ quặc.
Vạn nhất chỉ là lúc kia quá kích động tuột huyết áp rồi, cũng quá xấu hổ.
Ôn Thanh Uẩn hay không quá muốn đi bệnh viện, nhưng là đích thật là không thoải mái, bụng chỗ kia kia đau dĩ vãng là không có đâu.
Tần Nhiễm lại kiên trì, chỉ có thể theo nàng đi.
Trên đường bị Tần Nhiễm ôm, phần bụng có ấm áp truyền đến, Ôn Thanh Uẩn tựa ở Tần Nhiễm trên bờ vai híp mắt trong chốc lát, đến bệnh viện lại bị Tần Nhiễm ôm xuống.
Chờ Ôn Thanh Uẩn tỉnh lại đã đến bác sĩ kia phòng rồi.
"Cảm giác không phải dạ dày vấn đề, trước kiểm tìm xem nhìn." Bác sĩ hỏi một chút Ôn Thanh Uẩn kia tình trạng, khai kiểm tra tờ đơn.
Kết quả kiểm tra không có ra, bác sĩ cũng tạm thời không có kết luận cái gì.
Ôn Thanh Uẩn bị kiểm tra về sau, ỉu xìu ỉu xìu kia đi theo Tần Nhiễm chờ kết quả, đã mười giờ hơn, nàng buồn ngủ quá đỗi.
Kết quả kiểm tra ra, Ôn Thanh Uẩn cũng không rảnh nhìn, từ từ nhắm hai mắt ngủ gật.
"HCG trình độ hơi cao, hẳn là mang thai. Chúc mừng hai vị muốn làm mẫu thân." Bác sĩ nhìn xem kết quả kiểm tra nói xong.
Nguyên bản còn mơ mơ màng màng Ôn Thanh Uẩn con mắt mở to.
"Ngươi nói cái gì?" Tần Nhiễm cũng là lấy làm kinh hãi.
"Nhìn số liệu là mang thai. Tháng còn nhạt siêu âm nhìn không ra cái gì. Có thể qua một thời gian ngắn lại đến nhìn. Hiện tại thai nhi có chút bất ổn, có chút sinh non dấu hiệu. Ta chỗ này sẽ khai điểm giữ thai thuốc ăn trước nhìn, định kỳ tới kiểm tra. Hai vị ngày thường chú ý một chút, omega thời gian mang thai cần alpha kia tin tức tố trấn an, nhưng là trước ba cái tháng thai bất ổn thời điểm, phải tránh kịch liệt kia vận động. . ." Bác sĩ nói theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủ
RomanceVốn làm một cẩu huyết ABO trong tiểu thuyết người qua đường giáp, Tần Nhiễm không hoài bão gì, chỉ muốn làm cái thông thường đi làm tộc, tìm một cái khả ái ôn thuận tiểu omega qua ngọt ngào cuộc sống gia đình tạm ổn. Lại không nghĩ rằng hai mươi tuổ...