Chương 11: Nhỏ yếu đáng thương lại bất lực

1.2K 82 0
                                    

Chương 11: Nhỏ yếu đáng thương lại bất lực

==================

Tần Nhiễm tiếp được nhẹ nhàng Ôn Thanh Uẩn về sau, Ôn Thanh Uẩn phản ứng càng lớn, khí lực cũng biến lớn một chút, ánh mắt không có tiêu cự, tay chân đều đang giãy dụa, nhưng là đổ nghiêng tại Tần Nhiễm khuỷu tay mất đi trọng tâm, không cách nào đứng dậy, như là ngâm nước, hết lần này tới lần khác không cách nào phát ra âm thanh, nhìn vô cùng bất lực.

Trước đó như ngậm sương che tuyết hoa mẫu đơn, lúc này giống như là đã rơi vào trong mưa gió, vừa rồi rửa mặt cẩn thận tỉ mỉ tóc lại bắt đầu lộn xộn.

"Thanh Uẩn cảm xúc không xong!" Phó mụ nhìn thấy Ôn Thanh Uẩn dáng vẻ liền biết nàng không kiềm chế được cảm xúc rồi, nàng nghĩ tới đỡ Ôn Thanh Uẩn liền bị Ôn Thanh Uẩn lung tung đẩy ra, chỉ có Tần Nhiễm khí lực có thể đem Ôn Thanh Uẩn nâng đỡ giữ chặt, không lại tiếp tục hướng ra ngoài chạy.

Phó mụ muốn cho Tần Nhiễm buông ra Ôn Thanh Uẩn, lại sợ chính Ôn Thanh Uẩn đi ra ngoài thụ thương.

"Thật có lỗi, ta trước đưa nàng trở về phòng." Tần Nhiễm nói câu, đem giãy dụa Ôn Thanh Uẩn bế lên, hướng gian phòng của nàng đi.

Ôn Thanh Uẩn không kiềm chế được cảm xúc.

Trước đó lần mất khống chế, Ôn Thanh Uẩn bởi vì bị bệnh tăng thêm đói khát, thân thể rất suy nhược, rất nhanh ngất xỉu đi qua.

Lúc này Ôn Thanh Uẩn ăn cơm xong, tình trạng cơ thể khá hơn một chút, loại này mất khống chế hữu lực, bền bỉ, cảm xúc càng cường liệt.

Móng tay dài, chộp vào Tần Nhiễm trên thân, Tần Nhiễm cảm thấy mấy chỗ đau rát.

Tại Tần Nhiễm muốn đi đến Ôn Thanh Uẩn gian phòng lúc, ầm một thanh âm vang lên, là thứ gì rơi ra, Tần Nhiễm nhìn xem, là một thanh dao gấp nhỏ, hẳn là Ôn Thanh Uẩn mang ở trên người đâu.

Tần Nhiễm cười khổ, vũ khí này chuẩn bị cũng quá nhanh đi!

Xem ra nàng phải cẩn thận cẩn thận hơn rồi.

Còn may hiện tại Ôn Thanh Uẩn không thanh tỉnh, nếu không mình như vậy ôm nàng, đoán chừng nàng phải hạ sát thủ rồi.

Không biết Ôn Thanh Uẩn trong lòng bị kích thích cái gì, thấy được nàng cái như vậy, tựa hồ rất thống khổ.

Hiện ở loại tình huống này, Tần Nhiễm rất muốn phóng thích tin tức tố trấn an Ôn Thanh Uẩn, bất quá bởi vì lúc trước thử nghiệm Ôn Thanh Uẩn có chút bài xích, hơn nữa hiện ở bên người còn có Phó mụ tại, không tốt phóng thích.

Phó mụ đối với Ôn Thanh Uẩn tình huống như vậy rất quen thuộc, nàng bước nhanh đi tìm y dược rương, nơi đó mặt có thuốc an thần.

Nhiều khi Ôn Thanh Uẩn mất khống chế trễ ngăn cản, nàng liền sẽ làm bị thương chính mình, cho nên tại Ôn Thanh Uẩn mất khống chế lúc, bác sĩ đề nghị dùng thuốc an thần.

Phó mụ tại trong bệnh viện học được tiêm, đã rất nhuần nhuyễn rồi, chờ Tần Nhiễm đem Ôn Thanh Uẩn đặt ở phòng nàng trên giường, Phó mụ đã chuẩn bị xong thuốc an thần.

[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ