Chương 46: Nhân duyên đường quanh co
==================
Mở thầu kia địa phương còn là trước kia đấu thầu kia địa phương, lần này không ít người tới, ngoại trừ trước đó trả giá kia đại biểu, còn có công chứng viên viên chờ.
Tần Nhiễm đến thời điểm, thấy được QYZ kia Lý Hi Triều, nàng xem ra vẫn như cũ rất tự tin, thần sắc tự nhiên.
Tần Nhiễm ngồi xuống nghĩ đến nếu là thật sự kia có ngoài ý muốn nên làm cái gì, không đầy một lát Cố Thi Ngôn chạy đến.
"Lão Cố, ngươi thật đủ ý tứ!" Nhìn thấy Cố Thi Ngôn đến, Tần Nhiễm vỗ vỗ bờ vai của nàng cảm kích nói.
"... Ta là vì Thanh Uẩn." Cố Thi Ngôn nhìn xem Tần Nhiễm có chút ghét bỏ, lãnh đạm nói.
"Ừm ân, ta biết. Lần này kết quả đối nàng cùng công ty đều rất trọng yếu." Tần Nhiễm liên tục gật đầu.
Hai người cùng một chỗ ngồi ở hội trường vị trí bên trên, theo Liêu Tri Ý mang theo mấy người ngồi xuống, chính thức bắt đầu.
Mở thầu đem tất cả tham dự trả giá kia các phương số liệu công mở, trúng thầu phương cũng sẽ ở thời điểm này công mở, đem hết thảy trong suốt hóa, làm được công bằng công đang.
Lẽ ra kết quả này hẳn là sẽ không giở trò dối trá, bất quá Tần Nhiễm luôn có loại dự cảm xấu, đang nghe trên đài nhân công mở trả giá phương số liệu lúc, Tần Nhiễm đột nhiên nghĩ đến trước đó hệ thống cho chính là cái kia xách hiện website.
Lần trước nó có thể cho thấy thứ hai thiên tài xuất hiện kia xổ số trúng thưởng dãy số, chiêu kia tiêu kết quả là không phải cũng có thể báo trước?
Tần Nhiễm nghĩ đến, lập tức ở điện thoại mở ra cái kia website thử một chút.
Tại xách tiền mặt trên trán đã viết số lượng 1, chuyển khoản phương thức lên viết:
"Ôn thị sinh vật chế dược công ty trách nhiệm hữu hạn thắng QYZ lấy được lần này quân đội đặc cung đấu thầu, Ôn Thanh Uẩn cho Tần Nhiễm kia chia hoa hồng Tần Nhiễm chỉ lấy lấy một khối tiền "
Nhìn xem chính mình đưa vào kia một hàng chữ, Tần Nhiễm điểm kích đưa ra.
Về sau website vẫn xoay quanh, trực chuyển năm phút đồng hồ mới chuyển ra một hàng chữ.
"Xin đem đưa kiểm viên Trần mỗ phong thu hối lộ kia sự tình nói cho Liêu Tri Ý, xin một lần nữa xác định và đánh giá, Ôn thị chế dược tại lần thứ hai xác định và đánh giá sau trúng thầu nhưng xách hiện "
Tần Nhiễm lặp đi lặp lại nhìn xem hàng chữ này, trong lòng chấn kinh lại phẫn nộ.
Khiếp sợ là, hệ thống cho cái này lưới rách đứng, còn có thể dùng như vậy!
Tức giận là, quả nhiên, QYZ làm quỷ, khó trách Lý Hi Triều nắm chắc thắng lợi trong tay.
Nếu không phải biết tin tức này , chờ sau đó để người ta một lần nữa xác định và đánh giá, chỉ sợ không có sức thuyết phục gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủ
RomanceVốn làm một cẩu huyết ABO trong tiểu thuyết người qua đường giáp, Tần Nhiễm không hoài bão gì, chỉ muốn làm cái thông thường đi làm tộc, tìm một cái khả ái ôn thuận tiểu omega qua ngọt ngào cuộc sống gia đình tạm ổn. Lại không nghĩ rằng hai mươi tuổ...