" Lesha!! "
Napatingin naman ako sa pinanggalingan ng tawag na iyon at naramdaman ko nalang ang paglutang ko ang ang makisig na bisig na pumulupot sa buong katawan ko.
Nakatanggap ako ng mainit at maraming halik sa mukha mula sa lalaking ilang buwan ko lang hindi ko nakita ngunit parang sampung taon kaming nagkahiwalay base sa paghalik at higpit ng pagkakayakap niya sa akin.
Pitong taon na ang nakalipas mula ng ipadala ako dito sa England, ang bilis ng panahon ano? Wala na daw kasing maisip na concept si Author kaya pinast forward na.
Anyways sa loob ng seven years talagang nanirahan ako sa England at hindi ako nakatapak sa Pilipinas.
In the first place, pinadala nila ako dito masyado daw akong delikado sa Pilipinas lalo na nung may nagtangkang pumatay sa akin sa mismong Mansion namin.
At sa loob ng pitong taon dinadalaw dalaw lang nila ako which is hindi naman masya but kinda sad though lalo na at I treasure them a lot.
Noong ipadala akl sa England, kasa-kasama ko sina Amione at Franc. Tumira kami sa isang tagong Mansion sa England at talaga namang tadtad ng seguridad ang paligid namin.
Hindi ako lumabas ng Mansion at lahat naman ng pangangailangan ko ay naroroon na.
Dahil delikado, naging homeschool ako at sa sobrang pagkainip ay tinapos ko na lahat ng grade levels hanggang 13 tutal nakilala na din naman nila akong genius kaya kinareer ko na.
Sa loob din ng pitong taon hindi lang pag aaral ang ginawa ko, sekreto ko ding pinalakas ang katawan ko lalo na at halata namang walang balak sina Papa na turuan ako o ipaalam sa akin ang organisasyon nila.
Sa pitong taon padalaw dalaw lang din sa akin ang mga kapatid ko pero ramdam ko na mas close ko na sila, mas close ko na ata dila kesa kay Papa.
Minsan dumadating pa sa punto kung sino ang sasamahan ko sa pagtulog, aamin na ako… lumaki ang spoiled lalo na at masarap pala sa pakiramdam ang ganon, hindi ko kasi naranasan noong unang buhay ko kaya naman nagpakaspoiled na talaga ako dito.
Hindi naman nila ako sinasaway bagkus lalo nila akong iniispoiled.
Isa na din akong 13 years old na batang babae at masasabi kong mukha na akong dalaga lalo na at maagang nag develop ang katawan ko. Matangkad din ako para sa edad ko pero para sa Papa at mga Kuya ko ay para lang akong 10 years old.
Sabi ni Amione lalo din daw akong gumanda, idagdag mo pa ang maputi at makinis kong balat na ipinagkait daw sa kanya porket morena siya.
Tungkol naman kina Amione at Franc, alam kong may relasyon sila.
Kahit hindi naman nila aminin ay alam kong meron lalo na at makikita ko na lang na namumula si Amione tuwing nagtatama ang paningin nila ni Franc habang si Franc naman ay pasimpleng dinidilaan ang ibabang labi niya.
Ang wild ng mga ito.
Sa nakalipas na taon nanatili sila sa tabi ko at alam kong ang loyalty nila ay nasa pamilya ko na rin, nagbago din ang panlabas nilang anyo.
Talagang sila ang bida ng kwentong ito dahil sa awra nila at kagandang panlabas na anyo pero wala namang makakatalo sa pamilya ko ano.
Si Papa, malapit na siya mag 40 pero yung itsura niya ay para pa ding 25 lang at malakas pa din siya. Wala akong nakikitang kahit na anong wrinkles sa mukha niya kaya naman ang madaming babae ang naghahabol pa din sa kanya, same goes for my triplets brothers.
They're fucking handsome!
They even surpassed our father and add the fact that in their early age they gain their title and fame.
They was called the Hell Princes, not in the society where normal people lives but in the kingdom that was called Underworld.
Dito ay nabibilang ang mga taong may mga kapangyarihan na itim, it's either illegal or not. As long as you have the power to conquer everything without having a second thoughts then welcome.
They gained power there without the back up of our father and I'm proud of them. Well paano ko nalaman? Medyo nahirapan pa ako dahil talagang tinatago nila sa akin pero narinig ko kasi ang usapan nina Franc at Amione kaya ayon.
Since 18 years old na sila, wag na tayong mabigla kung magbabago ang physical looks nila di ba?
They're so hot and handsome as hell. They've also become tall creatures, they have muscles bulging everywhere and I will not doubt if a little child will cry after seeing them, they're intimidating alright?
Of course, maliban sa akin.
Sa nakalipas na pitong taon para silang mga kuting na nanlilimos ng atensyon and as your concern citizen I'm fulfilling my duty as their owner.
They're soft and sweet, kahit si Aarav na laging seryoso ay bigla bigla nalang ngingiti tuwing bibigyan ko siya ng atensyon.
Si Abram naman lalo pang magniningning ang ngiti habang si Adlai, kahit mainit ulo noon ay bigla bigla nalang ngingiti.
Sabihin niyo, hindi ba sila mukhang pusa?
My cats.
BINABASA MO ANG
Oh My Help! I Became A Cannon Fodder! 🌟
FantasyShe became a cannon fodder...... A cannon fodder was nothing in a book but how can a character like her have this: " Let's sleep together. " " Let's bathe together. " " I'll hug you so stay. " A dumbfounded look from a 1 year old baby girl was found...