★STAR-32★

1.4K 44 1
                                    

---A/N: New up coming characters soooon! :))

**********LIAN's POV**********

"Lalalala~"

Katatapos ko lang magshower at blinoblower ko na itong buhok ko.

Napatingin ako sa mga flowers na nilagay ko sa vase tsaka ko dinisplay sa side table ko dito sa kwarto ko. May nagpaabot kasi nito sa akin kanina, hindi ko naman kilala. Basta daw secret. Lumapit ako dito tsaka ko binasa ulit ang card nito.

"Secret Admirer? Hihi! Sino kaya sya? I think kailangan ko na ring ibaling ang sarili ko sa iba hindi puro sa kanya lang."

*phone vibrating*

Agad ko namang kinuha ang phone ko dito sa side table ko tsaka ko binasa yung text.

To: Jini,
--Miss Lian, si Jini to. Nasa *tooot* restaurant si Sir Simon. Pakiusap puntahan mo na sya ngayon, nagwawala na sya doon. Heto na ang huli naming pagkikita.

Hindi ko na sya nireply-an pa at agad akong nagbihis tsaka ko kinuha ang bag ko.

Mabilis kong pinaharurot ang kotse ko. Haist! Anong bang nangyari?

Nang makarating na ko sa nasabing restaurant. Tama nga, nadatnan ko na sya dito na nagwawala at inaawat na sya ng mga waiter at security guards dito.

Oh no! Hindi dapat sya magalit! Kaya agad na kong lumapit sa kanila.

"Shabi ng iinom pa ko eh!! *hik* I'm badly need *hik* her!! Where is she now?! Tell me!!" Agad nyang sinipa ang upuan na nasa tabi nya.

"Simon, ano ba?! Nanggugulo kana dito!"

Tumingin sya sa akin. "Haine..."

"Mukhang binusted po sya ng babaeng kasama nya dito, ma'am. Kaya bigla na lang po sya nagwawala dito."

Kaya pala. Ganun pala ang nangyari. Ano bang nakita nya kay Jini na wala ako?

Pwersahan ko ng hinila si Simon palabas ng restaurant. Ipapakuha ko na lang yung kotse nya mamaya.

********JINI HAINE's POV********

Bumalik ako sa restaurant para silipin sya. At napatakip ko ang bibig ko, puro alak na ngayon ang nasa table nya.

Agad na kong umalis dahil parang may mangyayaring hindi maganda doon kaya naiisipan ko na i-text si Miss Lian.

Biglang gumaan naman ang loob ko ng dumating na si Miss Lian.

'I'm sorry Sir Simon...'

********LIAN's POV********

--A/N: B.S to! Bawal bata dito! Haha! :D

Dineretsyo ko agad sya dito sa condo nya. Buti na lang alam ko pa password nya dito.

Agad ko syang hiniga sa kama nya.

"Aray ko. Nabali ata balikat ko sayo." Sabi ko habang hinihilot ko ang balikat ko. Ang bigat kaya nya.

Lalabas sana ako ng kwarto nya para kumuha ng towel at maliligamgam na tubig para mapunasan na sya nang bigla syang nagsalita.

"Haine...please....come back... I love...you"

Now, I feel my heart broken into pieces. And my tears starting to flow down on my cheek. Lumapit ako sa kanya

"Nandito naman ako. Ako na lang, please??"

--now playing: I'm not the only one - Sam Smith (female version)

I gave him a smack kiss on his lips then pinagmasdan ko ang mukha nya. Damn! I love this guy so much.

Napansin kong dinilat nya ng dahan-dahan ang mga mata nya kaya napalayo ako ng kaonti sa kanya. Then he formed a smile to his lips

"Shabi na....mahal mo rin....ako.."

Nagulat ako ng bigla nya kong pinahiga sa tabi nya tsaka sya pumaibabaw sa akin.

Oh ghad!!! I don't like this!!

Then he kiss me torridly. "Damn! I love you....Haine.." He said between our kisses.

Napapikit ako dahil gusto kong umiyak. Ang alam nya ako si Jini. I hate you, Simon! I hate you!!!

Gusto ko na syang itulak kaso hindi ko na kaya dahil sobra na rin akong nanghihina sa ginagawa nya, nanlalambot ako.

He's now kissing and licking my neck. Gosh!! Heto na ba ang sinasabi nilang... 'Make Love'?

Sh*T! Nagiinit na ko.

Handa na ko sa mga possibilities na pwedeng mangyari ngayon. We're the same so there no worries about that. But still... This is not LOVE, this is full of Hates!

- - -

Dedicated to: blue_moon07

My BOSS from the STAR (Season1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon