★STAR-33★

1.5K 46 1
                                    

*******SHONE GRAY's POV*******

Pagdating ko gulat na gulat ang lahat ng makita ako na may kasamang babae na kanina pa nakapalupot sa braso ko.

"Good Morning. I'm Bea Keith Mizuno, his new Secretary. Be nice to me, okay?"

I just rolled my eyes. Nakita ko si Lian, tsaka ko sya tinignan ng masama dahil sa pag hired nya dito kay Bea na wala man lang pasabi sa akin. Na hindi tulad noon na sinasabi nya noon na surprise kahit alam ko naman kung ano yun.

And nakiusap na rin sa akin si Mr.Mizuno-her daddy. So I have no choice just to accept her. Mr.Mizuno said his daughter is too spoiled to him kaya nakukuha ng anak nya kung ano gusto nito. Sorry sya. She will never get me.

---

"Here's your black coffee, my babe boss~"

"Stop calling like that!"

"Hmp! Don't wanna."

Pagkainom ko sa coffee ko ay muntik ko ng maibuga wala sa oras. F*ck! What kind of coffee is this?!

"Hey! What's wrong? Are you okay?"

"Marunong ka bang gumawa ng black coffee?!"

"Oo naman! Alam ko sa black coffee hindi na binibigyan ng sugar."

Nagsisimula ng mag-init ang ulo ko.

"Get out!"

"I'll make a coffe---"

"I said GET OUT!!"

********BEA KEITH's POV********

Natakot ako sa gulat ng pagsigawa nya sa akin. He's really a beast.

"Ano? Suko kana?" He said.

Lumapit ako sa kanya at inayos ang necktie nya, then I gave him my flirty smile.

"Nope. Hindi ako madaling sumuko. I don't care kung pagtabuyan mo ko. I can get you, and you'll gonna be my fiancée no matter what."

Pagkatapos lumabas na ko sa opisina nya. Pumunta ako sa department sa 2nd floor. Then all their eyes is on me. Taas-noo naman akong tumingin sa kanila with matching raising my eyebrow.

"You know me right? Remember this, kung sino man ang nalilink kay Shone, ako makakalaban nyo. And he will be my fiancée sooner. Hmp!"

Hindi nila ako kayang kalabanin dahil ANAK AKO ng owner ng company namin na ngayon ay business partner na nila. Magagawa at makukuha ko kung ano man ang gusto ko.

*********SIMON's POV*********

I feel my anger right now. Kaya agad kong sinugod si Lian sa office nya.

"Pwede kumatok ka?" She said.

Hinawakan ko sya sa braso nya. "Ano ba?! Nasasaktan ako, Simon!"

"Tell me. Anong ginawa mo sa akin kagabi?!"

She just rolled her eyes them I heard her smirked. "Ikaw pa ngayon ang may ganang magalit? Ako dapat ang magalit sayo dahil ako ang pinikot mo!"

"What the---"

"Hindi mo alam dahil lasing ka, at inakala mo na ako..." She's now starting to cry "..ako si Jini kagabi. You know what, ang sakit isipin na ibang tao iniisip mo habang ginagawa natin yun."

I don't know what to say now. I still remember how she rejected me and its hurts me. She broke my heart.

"I'm sorry... You're just my friend, and I dont have feelings for you. Sorry last night, it will never happened again. I guess she's right, we're not destined for each other, but to love you back I think I can't do that. I'm very sorry, Lian."

**********LIAN's POV**********

Pinunasan ko ang mga luha ko. So alam na pala nyang mahal ko sya. Sabi na nga ba wala akong inaasahang maganda.

"Don't worry, I'm starting to forget my feelings for you."

Heto na naman ako si Walk-out. Nagteleport ako papuntang parking lot at sumakay sa kotse ko.

Umiiyak lang ako habang nagdidrive.

"Malilimutan din kita~~ huhuhu!" I sang while I'm crying. Muntanga lang eh noh?

Hindi ko namalayang huminto ako sa isang park kaya bumaba ako. Magandang mag-emot dito.

Tama, dito ko na lang ilalabas ang lahat ng sama ng loob ko. I sat on a bench here then I started to cry again.

"Here, use my handkerchief."

Napatingin ako sa nagsalita.

"No thanks. I'm okay, I have my own handkerchief here. I just want to be alone."

Napansin ko na umupo sya sa tabi ko.

"You can use my shoulder to cry on."

Ano ba? Hindi ba sya nakakaintindi na I WANT TO BE ALONE?!

"S-Sino ka ba?"

He smiled at me. "I'm your....

....admirer."

- - -

Dedicated to: XxCutestMexX

My BOSS from the STAR (Season1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon