Chương 144 Đại kết cục chính văn

356 5 2
                                    

Đoạn Càn Mục tức khắc lộ vẻ xấu hổ, cúi đầu dùng sức nhấp môi.

Thấy vẻ mặt này của Đoạn Càn Mục, Tô Khanh Hàn có chút kinh ngạc.

Theo lý mà nói, Đoạn Càn Mục hẳn rất rõ ràng hắn không thích mặc nữ trang, lúc trước bị ép mặc nữ trang đối với hắn mà nói chính là sự sỉ nhục nhất trong cuộc đời.

Hiện tại, hắn và Đoạn Càn Mục đã tâm ý tương thông, Đoạn Càn Mục không có lí do gì dùng nữ trang tới khiêu chiến điểm mấu chốt của hắn.

Trừ phi......

Tô Khanh Hàn nhìn chằm chằm vào Đoạn Càn Mục ánh mắt sắc bén hơn vài phần, "Ngươi không phải muốn chơi trò gì đó tình thú chứ? Thật là không biết tiết chế......"

"Không đúng không đúng." Đoạn Càn Mục đột nhiên ngẩng đầu, vội vàng xua tay với Tô Khanh Hàn, "Ta như thế nào sẽ......"

Một bên nói hắn một bên từ trên xuống dưới đánh giá Tô Khanh Hàn một phen, trong đầu hiện ra dáng vẻ Tô Khanh Hàn khi mặc nữ trang, "Có điều ngươi mặc nữ trang rất đẹp!"

Mặc dù Đoạn Càn Mục nói nhỏ đến mức chỉ như tiếng muỗi, nhưng lời này vẫn bị Tô Khanh Hàn nghe thấy được.

Giây tiếp theo, Tô Khanh Hàn dùng sức nắm lấy cằm Đoạn Càn Mục.

Lập tức kéo gần khoảng cách hai khuôn mặt, Tô Khanh Hàn không chớp mắt nhìn chằm chằm Đoạn Càn Mục, giảo hoạt cười, "Gương mặt này của ngươi mặc nữ trang khẳng định cũng đẹp, muốn thử hay không?"

"Ách......" Đoạn Càn Mục khóe miệng run rẩy, "Tha ta đi Hàn Hàn, ta tốt xấu gì hiện tại cũng là trữ quân một quốc gia, uy nghiêm trữ quân vẫn phải có."

"Hừ!" Tô Khanh Hàn bất mãn mà hừ một tiếng.

"Hơn nữa......" Đoạn Càn Mục nhẹ rũ mi mắt, ánh mắt phóng đến chỗ y phục hắn chuẩn bị cho Tô Khanh Hàn, "Hơn nữa y phục này dựa theo số đo của ngươi mà định chế...... Là triều phục khi sách phong Hoàng Hậu Dực Bắc Quốc chúng ta."

Bùm!

Tô Khanh Hàn tim đập đỏ mặt, lập tức sửng sốt.

Bị vẻ mặt Tô Khanh Hàn kinh ngạc nhìn chằm chằm, Đoạn Càn Mục hầu kết lăn lộn, nuốt một ngụm nước miếng, nội tâm như đang bồn chồn.

Hắn vốn muốn trịnh trọng thông báo cho Tô Khanh Hàn chuyện này, nhưng hắn lại nhịn không được khẩn trương.

"Phụ hoàng đã viết xong thánh chỉ, ba ngày sau...... Ta sẽ kế thừa ngôi vị hoàng đế, trở thành hoàng đế Dực Bắc Quốc."

Chưa kịp phản ứng, tay Tô Khanh Hàn đã được Đoạn Càn Mục dùng sức nắm lấy.

Ngẩng đầu đối diện, hắn phát hiện ánh mắt Đoạn Càn Mục nhìn hắn như ngọn lửa nóng rực.

"Hàn Hàn, y phục này...... Là triều phục của Hoàng Hậu, ta muốn lúc ta thừa kế ngôi vị, sách phong ngươi thành Hoàng Hậu, ngươi...... Nguyện ý không?"

Tâm hồ gợi lên rất nhiều gợn sóng, Tô Khanh Hàn ngơ ngác nhìn Đoạn Càn Mục.

Thấy Tô Khanh Hàn trong lúc nhất thời không phản ứng, trong lòng Đoạn Càn Mục nóng như lửa đốt, lập tức mang ra hết "Lễ vật" đã chuẩn bị trước đó.

Gả Cho Địch Tướng - Miêu Nhất ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ