Đoạn Càn Mục đứng ở cửa, cả người như Tu La lệ quỷ từ chỗ sâu nhất của địa ngục đi ra, khiến người ta cảm thấy không rét mà run.
Không chờ Đoạn Càn Phi phản ứng lại, Đoạn Càn Mục đã khoan thai đi đến.
Đoạn Càn Mục tới gần, đám người Đoạn Càn Phi liên tục lui về phía sau, sắc mặt càng ngày càng khó coi.
"Lão, lão thần tham kiến...... Hoàng Thái Tử điện hạ......"
Cả đám thần tử ở đây đều che kín mặt, chỉ có Hàn Thù không che vải đen, nháy mắt hai người bốn mắt nhìn nhau, cả người Hàn Thù giật mình, lập tức quỳ xuống thỉnh an Đoạn Càn Mục.
Đoạn Càn Phi hầu kết lăn lộn, khó khăn nuốt nước miếng, trong lúc nhất thời không biết nên làm thế nào cho phải.
Hắn ngàn lần không ngờ được Đoạn Càn Mục sẽ đến, không giống kế hoạch đã định!
Lúc này, Đoạn Càn Mục đã giúp Tô Khanh Hàn thoát khỏi dây thừng đang nuốn chặt, ngay sau đó chặn ngang ôm Tô Khanh Hàn lên.
"Đừng...... Chạm vào ta......"
Nghe thấy Tô Khanh Hàn có chút nghẹn ngào cự tuyệt, Đoạn Càn Mục càng nhíu chặt mày.
Tô Khanh Hàn run rẩy, nhiệt độ cơ thể cao quá mức, trên mặt cũng ửng hồng mất tự nhiên, càng là trên người áo rách quần manh, vết roi chồng chất.
"Người đâu!"
Đoạn Càn Mục đột nhiên gầm lên giận dữ, trong chớp mắt, không đếm được có bao nhiêu binh linh vọt vào đây.
Trận địa này khiến đám người Đoạn Càn Phi sợ tới mức không nhẹ.
"Ca ca, huynh đây là có ý gì?" Đoạn Càn Phi lên trước một bước, ngẩng cổ, ra vẻ cường thế, "Nơi này là biệt viện tư nhân của bổn vương, chính là năm đó Thái Hoàng Thái Hậu ban cho, không ngờ Ca ca huynh vì Hoàng Thái Tử phi, cũng không có quyền mang binh tự tiện xông vào nơi này, nếu bổn hoàng tử đến trước mặt phụ hoàng bẩm báo, đến lúc đó chỉ sợ mặc dù là Ca ca, cũng ăn không hết gói mang về......"
"Đoạn Càn Phi......"
Không chờ Đoạn Càn Phi nói xong, đã bị giọng nói Đoạn Càn Mục trầm thấp từ tính đánh gãy.
Theo bản năng mà, Đoạn Càn Phi lui về phía sau một bước nhỏ.
"Ngươi muốn tới trước mặt phụ hoàng bẩm báo?" Đoạn Càn Mục thẳng lặng mà nhìn chằm chằm Đoạn Càn Phi, ánh mắt thâm thúy như hồ nước đông ban đêm sâu không thấy đáy, bức người hít thở không thông.
Đoạn Càn Phi mới vừa hé miệng, chỉ thấy ánh mắt Đoạn Càn Mục liếc qua, bọn lính lập tức ấn ngã mọi người che mặt xuống đất, thuận thế kéo xuống miếng vải đen trên mặt bọn họ.
Những người này mặt bại lộ ở trong tầm nhìn Đoạn Càn Mục, không thể thấy ở trong mắt Đoạn Càn Mục một tia gợn sóng.
"Hộ Bộ Trương đại nhân, Lý đại nhân...... Hình Bộ phạm đại nhân...... Lễ Bộ Tô đại nhân, Bạch đại nhân, Chu đại nhân, tề đại nhân, Ngô đại nhân...... Công Bộ lê đại nhân, Tôn đại nhân, Triệu đại nhân, Tiền đại nhân......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả Cho Địch Tướng - Miêu Nhất Thanh
Romance"Khiến ngươi từ một đại tướng quân tiếng tăm lừng lẫy trở thành người của bổn cung, mà bản thân ta vẫn có thể xem nó như một loại chiến lợi phẩm, như vậy mới là điều nhục nhã nhất đối với ngươi......" Thân là đại tướng quân Tô Khanh Hàn bị bắt thay...