Chương 117 Ta trước nay chưa từng chân chính yêu ngươi

83 4 1
                                    

Trở lại Cung Cảnh Dương Đoạn Càn Mục ủ rũ cụp đuôi, cả người thất hồn lạc phách, thái giám tổng quản và Thúy Bích sợ tới mức còn tưởng rằng Đoạn Càn Mục đã phạm vào trọng tội gì bị Hoàng Thượng trách phạt!

Đoạn Càn Mục không biết bản thân đã trở lại phòng hắn như thế nào, trong đầu hắn hiện tại tất cả đều là lời Bạch Mạnh nói với hắn ——

"Không phải tại hạ cố ý ngăn trở, mà chính miệng Khanh Hàn dặn dò tại hạ...... Hắn nói hắn ai cũng có thể gặp, nhưng chỉ riêng không muốn gặp người."

"Gạt người......" Hai mảnh môi mỏng khẽ mở, Đoạn Càn Mục miệng khô lưỡi khô, giọng nói khàn khàn, "Ngươi lừa cô...... Hàn Hàn sẽ không nói như vậy, Hàn Hàn hắn...... Hàn Hàn hắn sẽ không đối đãi cô như vậy......"

Ngực tựa như bị khối đá đè ép, Đoạn Càn Mục hô hấp khó khăn, đại não thiếu oxy.

Lúc này sắc trời vẫn sớm, nhưng hắn không muốn làm gì cả, cứ như vậy an tĩnh mà ngồi xuống bên mép giường đến trời tối.

Màu đen bầu trời đêm bao phủ toàn bộ Cung Cảnh Dương, phảng phất cũng bao phủ thể xác và tinh thần Đoạn Càn Mục.

Hắn đột nhiên không biết hắn nên làm cái gì bây giờ.

"Nếu...... Hàn Hàn vẫn không chịu gặp cô nói......"

Hắn chẳng lẽ đời này sẽ không còn được gặp lại Tô Khanh Hàn sao?

Lớn lao sợ hãi lập tức tập kích Đoạn Càn Mục, Đoạn Càn Mục cảm thấy da đầu tê dại.

Đêm đã khuya, nhưng hắn không thể đi vào giấc ngủ, cũng ngủ không được.

Ngày mai chính là ngày sinh của phụ hoàng hắn, ở trong tiệc mừng thọ, mặc dù Tô Khanh Hàn không muốn, cũng nhất định phải gặp mặt hắn.

Con ngươi thất sắc ảm đạm nháy mắt sáng lên, trong lòng Đoạn Càn Mục không cấm nhiều hơi một tia tự tin.

"Đúng vậy, không sai, Hàn Hàn nhất định đang giận dỗi với cô, chỉ cần gặp mặt nói......"

Chỉ cần bọn họ hai người gặp mặt, nhất định có thể hòa hảo trở lại.

Đoạn Càn Mục dần dần tỉnh lại, ép mình đi vào giấc ngủ.

Ngày hôm sau, trời vừa rạng sáng hắn liền tỉnh, sớm đã mặc vào triều phục chính thức, đầu đội kim quan, xem két kỹ gương mặt mình trong gương đồng.

Từ trước, Đoạn Càn Mục đối đối với gương mặt này rất tự tin, bởi vì hắn là mỹ nam tử đệ nhất Dực Bắc Quốc, không quan tâm vết sẹo nhàn nhạt bên mắt trái giác bị Tô Khanh Hàn làm bị thương để lại, hắn vẫn như cũ cho rằng mình tuấn mỹ đến không gì sánh được.

Hắn là Hoàng Thái Tử Dực Bắc Quốc dưới một người trên vạn người, luận thân phận, hắn tôn quý vô cùng, luận tướng mạo dung tư càng đẹp đẽ vô cùng.

Nhưng mà giờ này khắc này, trong lòng Đoạn Càn Mục không cảm thấy tự tin.

Hắn không biết...... Hiện tại Tô Khanh Hàn còn thích hắn hay không, hay không còn yêu hắn.

Gả Cho Địch Tướng - Miêu Nhất ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ