Chương 123 Tuyệt đối không thể tái tục tiền duyên

77 1 2
                                    

"Hàn Hàn!"

Đoạn Càn Mục thì thào nhỏ giọng, chỉ thấy Tô Khanh Hàn lạnh lùng, có nề nếp mà nói: "Xin gọi ta là Tô Khanh Hàn, hoặc là Tô tướng quân."

Trong nháy mắt, Đoạn Càn Mục cảm nhận được áp lực đến từ Tô Khanh Hàn.

Đã từng, hắn có thể khống chế Tô Khanh Hàn, muốn đùa giỡn Tô Khanh Hàn trong lòng bàn tay.

Nhưng mà hắn lại tính sai.

Tô Khanh Hàn từ đầu đến cuối chưa từng thay đổi, vẫn là đại tướng quân đỉnh thiên lập địa đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi.

Khôi phục võ công, khôi phục chức quan, giờ này khắc này Tô Khanh Hàn trong mắt hắn vô cùng lóng lánh, tựa như ánh nắng giữa trưa.

Là hắn...... Bị bắt giữ.

Bị Tô Khanh Hàn bắt làm tù binh.

"Hàn......" Đoạn Càn Mục mở miệng suýt nữa lại nói sai, vì thế sửa lời nói: "Tô tướng quân, ta......"

Nhìn đến Đoạn Càn Mục muốn nói lại thôi, Tô Khanh Hàn vẫn như cũ không cho Đoạn Càn Mục sắc mặt tốt, "Ngươi cái gì? Nếu ngươi không ra ngoài ta sẽ gọi thủ hạ đuổi ngươi ra ngoài."

"Chờ một chút!" Đoạn Càn Mục sợ Tô Khanh Hàn thật sự gọi người đuổi mình đi.

Từ khi Tô Khanh Hàn rời khỏi hắn, thái độ Tô Khanh Hàn đối với hắn thật sự lãnh khốc phải gọi hắn chịu không nổi.

Hắn cảm giác trái tim như bị Tô Khanh Hàn chọc ra vỡ nát.

Nhưng mà nghĩ lại hành động hắn đã từng làm với Tô Khanh Hàn, hắn liền cảm thấy là hắn tự làm tự chịu.

"Ta...... Ta có hơi đói, Tô tướng quân ngươi xem, có thể cho ta ăn bữa cơm trước rồi lại đi?"

Nhìn Đoạn Càn Mục xoa bụng, một bộ đáng thương vô cùng, Tô Khanh Hàn không biết nên tức hay nên cười.

"Ta nơi này cơm canh đạm bạc chỉ sợ không hợp khẩu vị của ngươi."

Vừa nghe Tô Khanh Hàn nói như vậy, Đoạn Càn Mục lập tức cúi thấp đầu.

Không nghĩ tới hắn đã đáng thương như vậy rồi Hàn Hàn vẫn hung dữ với hắn như vậy!

"Vậy...... Cho ta uống miếng nước cũng được."

Ngẩng mặt, Đoạn Càn Mục vẫn không chịu từ bỏ.

Hắn ngay cả chi vị Hoàng Thái Tử cũng vứt bỏ, ngàn dặm xa xôi chạy đến Dao Nam Quốc chính là vì truy hồi Tô Khanh Hàn, một chút suy sụp nhỏ tuyệt đối không thể đả đảo hắn.

Tô Khanh Hàn bất đắc dĩ mà thở dài, rót chén nước cho Đoạn Càn Mục, sau đó ra khỏi phòng phân phó hạ nhân vài câu.

Đoạn Càn Mục trước sau chỉ đứng trong phòng, yên lặng nhìn chăm chú vào Tô Khanh Hàn.

"Đoạn Càn Mục......"

Thẳng đến khi Tô Khanh Hàn đi trở về, Đoạn Càn Mục mới hoang mang mà quay mặt đi, làm bộ vẫn luôn nhìn về phía nơi khác.

"Ngươi tính ăn vạ ta nơi này không đi, cũng không thể thay đổi ý nghĩ của ta...... Ta không yêu ngươi, chính là không yêu ngươi."

Gả Cho Địch Tướng - Miêu Nhất ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ