Chương 66 Một lần nữa chiếm hữu lại một lần nữa

94 1 0
                                    

Đêm khuya tĩnh lặng, trăng sáng sao thưa.

Lâm Vân trở về phủ bước vào phòng xử lí công vụ, nhưng mãi không thể tập trung tinh thần làm việc, trong đầu thỉnh thoảng lại hiện ra cảnh Đoạn Càn Mục và Tô Khanh Hàn ở bên nhau, càng thêm tâm phiền ý loạn.

"Ai, mình đúng là vô dụng."

Buông bút, Lâm Vân đứng lên, đi ra ngoài hít thở không khí, bất tri bất giác lại đi tới cổng lớn hãn hiên điện.

"Nơi này là......"

Ngửa đầu nhìn Hãn Hiên Điện, Lâm Vân hơi hơi nhíu mày, đúng lúc này, từ phía sau truyền đến tiếng bước chân.

"Nhị hoàng tử thế thế này, sau này vi thần có thể hoàn toàn dựa vào ngài!"

Tìm theo tiếng động, Lâm Vân nhìn thấy một quan viên nhỏ đang nịnh bợ Đoạn Càn Thuần, mà trong lòng ngực Đoạn Càn Thuần là hai thiếu niên lớn lên như hoa như ngọc, đứng nhìn một hồi lâu đoán rằng, hai gã đàn ông này hẳn là tiểu quan*.

"Lâm Vân?"

Đột nhiên bị Lâm Vân bắt gặp, Đoạn Càn Thuần hơi ngẩn ra một chút, chưa kịp nói chuyện Lâm Vân đã xoay người đi, chuẩn bị trở về.

"Lâm Vân!"

Ném hai gã tiểu quan kia cho tên quan viên đang nịnh nọt, Đoạn Càn Thuần chạy như bay đuổi theo Lâm Vân.

"Em chờ một chút."

Chạy trốn bị Đoạn Càn Thuần bắt được, Lâm Vân b·ị b·ắt xoay người, mặt mày khẩn trương.

"Ti chức...... Tham kiến nhị hoàng tử."

Theo bản năng liếc quan viên với tiểu quan cách đó không xa, Đoạn Càn Thuần nhẹ nhàng nói, khoát tay với bọn họ, "Các ngươi đi về trước đi! Ta đêm nay cùng Lâm đại nhân có chuyện quan trọng cần thương lượng."

"Ách......" Quan viên vừa nghe Đoạn Càn Thuần nói như vậy, giật giật khoé miệng, "Vậy...... hai đứa nhỏ này......"

"Ngày mai đưa đến cung cho ta."

Theo lời nói của Đoạn Càn Thuần, Lâm Vân lơ đãng nhăn nhăn mày.

Quan viên đành dẫn theo hai tên tiểu quan rời khỏi, tiền chỉ Hãn Hiên Điện chỉ còn lại Đoạn Càn Thuần và Lâm Vân.

"Lâm Vân, sao em lại ở đây?"

Lâm Vân cung kính hành lễ với Đoạn Càn Mục, "Là ti chức không tốt, ti chức làm hỏng chuyện tốt của nhị hoàng tử rồi."

Nghe vậy, Đoạn Càn Thuần cười mỉa mai, "Em... đang ghen sao?"

"Sao có thể......" Lâm Vân lắc đầu, "Ti chức trong mắt nhị hoàng tử mà nói, không chừng địa vị còn thấp kém hơn hai vị tiểu quan kia."

"Em......" Mím chặt môi, Đoạn Càn Thuần hít hà một hơi.

Hai tên tiểu quan vừa nãy là do viên ngoại lang Lễ Bộ mới nhậm chức tặng cho hắn.

Hiện giờ trong triều đang chia thành hai phái, một phái là Hoàng Thái Tử, một phái là tam hoàng tử, vị viên ngoại lang Lễ Bộ mới được bổ nhiệm đã vội vã nịnh bợ hắn thượng vị, Đoạn Càn Thuần tự nhiên sẽ không từ chối, mặc dù hắn chẳng có hứng thú gì với hai tiểu quan.

Gả Cho Địch Tướng - Miêu Nhất ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ