Chương 134 Người huynh thích kia chính là đệ

76 0 1
                                    

Cuối cùng, dưới sự trợ giúp của Tô Khanh Hàn và Bạch Mạnh, Đoạn Càn Mục cũng thành công mượn được binh Dao Nam Quốc.

Có điều hoàng đế Dao Nam Quốc chỉ đồng ý cho Đoạn Càn Mục mượn hai vạn binh, nếu Đoạn Càn Mục thành công đánh bại đoạn làm há, bảo vệ ngôi vị hoàng đế Dực Bắc Quốc, như vậy chờ đến khi Đoạn Càn Mục đăng cơ, trong vòng mười năm Dao Nam Quốc sẽ được miễn tất cả giao dịch thu nhập thương phẩm từ thuế.

Nếu Đoạn Càn Mục thất bại, Dao Nam Quốc sẽ lập tức phủi sạch quan hệ với Đoạn Càn Mục .

Đây, chính là nội dung hiệp nghị.

Đoạn Càn Mục không có con đường lựa chọn thứ hai, hơn nữa hắn cho rằng hoàng đế Dao Nam Quốc cũng không có công phu sư tử ngoạm, hai bên xem như giao dịch bình đẳng.

Trước mắt trước dưới tình huống này, hoàng đế Dao Nam Quốc chịu viện thủ hắn kỳ thật đã vô cùng cảm kích.

Chỉnh đốn binh mã yêu cầu một chút thời gian, trong lúc này Đoạn Càn Mục vẫn như cũ ở tại sứ quán, thường thường mà cùng Tô Khanh Hàn, Đoạn Càn Thuần, Bạch Mạnh nghiên cứu phương án tác chiến.

Lần này Dao Nam Quốc cho mượn hai vạn binh mã đều từ quân của Bạch Mạnh.

Trước kia Bạch Mạnh làm thống soái, Tô Khanh Hàn thường sẽ làm phó soái làm bạn với hắn.

Nhưng mà lúc này đây lại ngoại lệ.

Sứ quán không khí áp lực, bởi vì từ đầu đến cuối Bạch Mạnh đều làm mặt lạnh, như muốn giết người.

Tô Khanh Hàn trong lòng biết rõ Bạch Mạnh tại sao không vui.

Hội nghị tác chiến giằng co cả ngày, lúc chạng vạng mới kết thúc.

Bạch Mạnh làm bộ việc công xử theo phép công rời khỏi sứ quán, Tô Khanh Hàn lập tức đuổi theo.

"Bạch đại ca......"

Bạch Mạnh đi ở phía trước khẽ dừng lại, không xoay người.

Đối mặt với bóng dáng Bạch Mạnh, Tô Khanh Hàn bất đắc dĩ thở dài, "Bạch đại ca, đệ biết huynh đang giận ta."

"Huynh không có."

Bạch Mạnh trả lời rất dứt khoát, nhưng ngữ khí lại rõ ràng mang theo tức giận.

Tô Khanh Hàn nhún nhún vai, dở khóc dở cười, "Thật không tức giận thì mời đệ đến say hương cư ăn cơm đi! Chẳng phải huynh luôn nói món ăn vặt ở say hương cư rất đặc sắc sao, nhưng chúng ta đều bận quá, vẫn luôn không đi ăn, hiện tại vừa lúc có cơ hội tốt."

Nghe Tô Khanh Hàn nhắc tới say hương cư, Bạch Mạnh lúc này mới nhớ tới lúc trước hắn luôn luôn nhắc tới với Tô Khanh Hàn, nhưng vẫn luôn không dẫn Tô Khanh Hàn đi ăn.

Ngược lại là Đoạn Càn Lân, đánh bậy đánh bạ thành người thứ nhất hắn dẫn đến say hương cư ăn cơm.

Nhớ tới Đoạn Càn Lân, Bạch Mạnh lại nhớ đến cảnh Đoạn Càn Lân hành sự không phù hợp thân phận hoàng tử ăn ngấu nghiến.

"Ơ? Huynh đang cười cái gì?"

Vòng đến trước người Bạch Mạnh, Tô Khanh Hàn không dự đoán được Bạch Mạnh vậy mà đang cười trộm.

Gả Cho Địch Tướng - Miêu Nhất ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ