Chương 78 Để ta chết đi

135 2 1
                                    

Trong đầu ong một tiếng, Tô Khanh Hàn suýt nữa tưởng mình nghe lầm.

"Ngươi nói...... Cái gì......?"

Tô Khanh Hàn không tự giác giọng run run, Lam Hách nhịn không được ngửa mặt lên trời cười to, "Ha ha ha ha ha! Tô Khanh Hàn, ngươi bị điếc à? Bổn quân nói muốn cho sủng vật của bổn quân giao phối với ngươi...... Ngày thường nhìn nó ăn người sống chán rồi, trước nay chưa từng thấy cảnh nó giao phối với con người! Vừa lúc ngươi lớn lên rất đẹp, cũng không tính bạc đãi sủng vật bổn quân."

"Lam Hách!" Tô Khanh Hàn gầm lên giận dữ, nhưng mà hắn càng tức giận, trên mặt Lam Hách càng cười bệnh hoạn.

"Ngươi hét rách cổ họng cũng vô dụng, nơi này chính là tầng hầm của bổn quân, ngoại trừ bổn quân, không ai biết đến."

Đặt ghế trước cửa lòng sắt, Lam Hách ngồi xuống nhếch lên chân bắt chéo, trên mặt hiện lên vẻ mặt xem kịch vui.

"Muốn xông vào đây càng không thể nào, cửa tầng hầm này của bổn quân chính là hàn thạch cứng rắn nhất thiên hạ chế tạo, kiên cố không phá vỡ nổi."

Theo lời nói Lam Hách vênh váo tự đắc, hung thú khiến người buồn nôn đã bước ra ngoài, đi đến trước mặt Tô Khanh Hàn.

Tô Khanh Hàn mặt cắt không còn giọt máu, trán chảy một tầng mồ hôi lạnh như băng.

Một khắc khi bị Đoạn Càn Mục hiểu lầm thông gian với Bạch Mạnh, hắn nghĩ tới bản thân có khả năng sẽ bị tròng lồng heo, nhưng chưa bao giờ nghĩ đến cảnh rơi vào tay Đoạn Càn Phi bị lăng nhục thê thảm thế này, thậm chí khi gặp Lam Hách, hắn đã biết trước kết cục.

Nhưng mà......

Dù có như thế nào hắn cũng không ngờ được, chờ đợi hắn lại là một con hung thú.

Hắn...... Muốn giao phối với một đầu hung thú?!

Răng rắc!

Móng vuốt hung thú mạnh mẽ cào khiến nửa lòng sắt bị gãy, Tô Khanh Hàn theo bản năng muốn chạy trốn, nhưng ngay cả hắn cũng sức lực không có, càng đừng nói hai chân đang bị xích sắt khóa lại.

"Ha ha ha, Tô Khanh Hàn, hiện tại ngươi sợ cũng đã chậm, để cho bổn quân thưởng thức một chút ngươi làm thế nào hầu hạ sủng vật bổn quân đi!"

Theo giọng nói Lam Hách ương ngạnh, đôi mắt sáng quắc của hung thú lập tức dán vào người Tô Khanh Hàn chỗ kín chỗ hở.

Chính ngọ, rừng săn thú hoàng gia.

Lâm Vân và Đoạn Càn Thuần cưỡi trên cùng một con ngựa, rừng săn thú rất rộng phải tìm suốt hai canh giờ mới tìm được Đoạn Càn Mục như đang nổi điên.

Đoạn Càn Mục cưỡi trên một con tuấn mã tuyết trắng, trên người không mặc hộ giáp, chỉ có một kiện áo dài đơn bạc màu thủy lam, thoạt nhìn so với ấn tượng ngày thường ung dung hoa quý khác nhau như hai người.

"Điện hạ......" Lâm Vân không kìm được hốt hoảng.

Ánh vào mi mắt Đoạn Càn Mục, cao cao tại thượng, khí vũ hiên ngang, nhưng sắc mặt lại cực kì khó coi, từ đầu đến chân như bao phủ một tầng âm chí lệ khí.

Gả Cho Địch Tướng - Miêu Nhất ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ