Chương 99 Gọi hai tiếng cha nghe một chút

71 0 0
                                    

Giữa mày một túc, Tô Khanh Hàn đảo mắt, liếc xéo mấy tên ăn chơi trác táng.

Chỉ thấy người nọ loạng choạng tới gần hắn, vẻ mặt không có ý tốt cười xấu xa, "Không sai, chính là ngươi, Tô Khanh Hàn...... Hắc hắc, thật không ngờ tới, vậy mà có thể gặp phải ngươi ở chỗ này."

"Tô Khanh Hàn là ai? Nghe hơi quen tai."

"Chẳng lẽ là tiểu quan mới tới? Với gương mặt này cmn hàng thượng đẳng!"

Những tên ăn chơi trác táng khác cũng chú ý tới Tô Khanh Hàn bên này, chỉ chỉ trỏ trỏ Tô Khanh Hàn.

Chu Lộ thấy thế không khỏi xoa mồ hôi trên trán.

Đối phương là công tử vương tộc của tiểu quốc phụ thuộc vào Dực Bắc Quốc, bọn họ là khách hàng quen thuộc của Túy Vân Hiên, hắn đắc tội không nổi.

Nhưng nếu mặc kệ, hắn cảm thấy những người này sẽ gây bất lợi với Tô Khanh Hàn, đến lúc đó hắn phải giải thích thế nào bên Đoạn Càn Mục?

"Cái kia...... Cái này......"

Chu Lộ thế khó xử.

"Cút ngay cho ta!"

Tên cầm đầu ăn chơi trác táng cho Chu Lộ ăn một cái tát đẩy ngã trên mặt đất.

"Tới tới tới, để ta đặc biệt giới thiệu cho các vị nơi đây!" Ăn chơi trác táng giơ tay lên trời, lớn tiếng ồn ào, "Người này chính là Tô Khanh Hàn...... đại tướng quân Cung Quốc đỉnh đỉnh đại danh đại danh đỉnh đỉnh."

Những kẻ ăn chơi trác táng khác vừa nghe lời này, lập tức hét lên như hiểu ra gì đó.

Tô Khanh Hàn trầm hạ một hơi, xoay người đi khỏi chỗ này.

"Đừng đi!"

Nhóm ăn chơi trác táng khác tiến tới ngăn cản đường đi của Tô Khanh Hàn, mọi người ở tầng trên cũng nhao nhao bao vây lấy Tô Khanh Hàn.

"Vị đại tướng quân này lúc trước không biết đã làm quốc gia chúng ta bại trận bao nhiêu lần! Đáng tiếc phong thuỷ thay phiên chuyển, hiện giờ, hắn bị chính hoàng đế quốc gia mình phế đi võ công, đưa đến Dực Bắc Quốc hòa thân, gả cho đương kim Thái Tử điện hạ...... Một đại nam nhân, còn là vị đại tướng quân, thế mà gả đến địch quốc bắt làm Thái Tử Phi, có phải rất thú vị hay không? Ha ha ha ha ha!"

Vài tên ăn chơi trác táng không hẹn mà cùng mà nở nụ cười, tiếng cười chói tai.

"Nhớ trước đây phụ vương ta mỗi ngày nhắc mãi với ta, nói ta không bằng tên Tô Khanh Hàn, nói hắn là thiếu niên anh hùng cái gì...... Ta phi!"

Tên cầm đầu ăn chơi trác táng hung hăng phun nước miếng.

"Hắn thân là nam nhân bị một nam nhân khác nạp làm phi tử, còn có danh anh hùng gì! Ta thấy cẩu hùng cũng chả bằng!"

Mặt khác ăn chơi trác táng cũng sôi nổi ồn ào theo.

"Nói...... Nếu Tô Khanh Hàn là Thái Tử Phi, sao hắn lại xuất hiện ở chỗ này?"

"Còn có thể vì cái gì......" tên cầm đầu kia ăn chơi trác táng khoanh tay trước ngực, cười lạnh một tiếng, "Đương nhiên là hắn bị Thái Tử điện hạ bỏ rồi!"

Gả Cho Địch Tướng - Miêu Nhất ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ