Chương 79 Cút cho cô!

139 2 0
                                    

Hoàng hôn như máu.

Cảnh Dương Cung, Đoạn Càn Mục đứng ở ngoài cửa phòng đi qua đi lại, hai tay nắm chặt đông đưa qua lại, căng thẳng đến mức hoảng loạn.

Trong phòng, Tô Khánh Hàn hôn mê bất tỉnh được các thái y cật lực chữa trị, đi qua đi lại đã hơn hai canh giờ.

"Vẫn chưa xong sao?"

Đoạn Càn Mục lam bẩm tự nói, nôn nóng không biết nên làm thế nào cho phải.

Đúng lúc này, có tiếng động phát ra, cửa phòng cuối cùng cũng được mở ra, các thái y lần lượt ra ngoài.

"Thái Tử điện hạ......."

"Các ngươi là một đám lang băm sao? Sao mà lâu như vậy!"

Đoạn Càn Mục tàn nhẫn thoá mạ, các thái y sợ hãi sôi nổi quỳ trên mặt đất không ai dám thở mạnh.

Trầm hạ một hơi, Đoạn Càn Mục tiết chế hỏa khí trong lòng, nhìn rồi kéo tên thái y cầm đầu lên hỏi: "Cho nên, tình hình Thái Tử Phi thế nào?"

"Hồi bẩm điện hạ, Thái Tử Phi trúng nhuyễn cân tán, cả người mệt mỏi, có điều chúng lão thần đã giải độc cho Thái Tử Phi rồi ạ, nhưng mà ngoại thương trên người Thái Tử Phi......"

Thấy thái y ấp a ấp úng, lời nói lập loè, Đoạn Càn Mục không chịu được nữa gầm lên, "Ngoại thương làm sao mau nói!"

"Ách, ngoại thương của Thái Tử Phi...... Là do hung thú làm, nước bọt và răng nanh của hung thú có tính ăn mòn nguy hiểm, cho nên dẫn tới làn da của Thái Tử Phi bị bỏng, lục phủ ngũ tạng cũng bị tổn thương nặng........."

Theo lời thái y khai báo, tâm Đoạn Càn Mục lập tức lạnh nửa thanh.

"Vậy rốt cuộc có thể trị hay không thể trị? Không thể trị được thì cô đành lấy đầu của các ngươi!"

"Điện hạ thỉnh bớt giận." Trưởng thái y sợ run người, nhanh chóng giải thích: "Thái Tử Phi cát nhân tự có thiên tướng, tuy rằng thương thế nghiêm trọng, có điều các lão thần đã kê phương thuốc, sai hạ nhân đi sắc thuốc, chỉ cần uống thuốc đúng giờ, chắc chắn không quá ba tháng, Thái Tử Phi nhất định có thể khỏi hẳn."

Nghe thế, thần kinh căng thẳng của Đoạn Càn Mục rốt cuộc cũng được thả lỏng lại.

"Tốt, nơi này không có chuyện của các ngươi, đều đi xuống đi!"

"Thần xin cáo lui." Các thái y vội vàng nhanh chóng rời khỏi Cảnh Dương Cung, sợ bị Đoạn Càn Mục giận chó đánh mèo.

Đoạn Càn Mục vốn định ra lệnh cho thái giám tổng quản giám sát chúng hạ nhân có sắc thuốc đàng hoàng cho Tô Khanh Hàn hay không, nhưng tư tiền tưởng hậu, hắn vẫn không yên tâm, vì thế tự mình đi đến phòng bếp, nghiêm túc phân phó một phen, theo sau mới trở lại trong phòng Tô Khanh Hàn.

Tới gần mép giường, Đoạn Càn Mục mỗi bước đi đều cảm thấy như có ngàn cân giữ lấy chân hắn, khiến hắn bước đi ngày càng gian nan.

Không khí đông lại như bị đóng băng.

Ngực Đoạn Càn Mục phập phồng, dùng sức thở dốc, nếu không sẽ cảm thấy đại não thiếu oxy.

Gả Cho Địch Tướng - Miêu Nhất ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ