Chương 42 Thưởng ngươi cho bọn người hầu hưởng thụ

152 0 2
                                    

Múc một muỗng cháo thuốc, tay Tô Khanh Hàn dừng lại giữa không trung.

"Đoạn Càn Mục......"

Đôi lông mi giơ lên, ánh mắt Tô Khanh Hàn chăm chú nhìn Đoạn Càn Mục bằng phẳng mà lại kiên nghị, "Ta còn sống...... Là vì bá tánh Cung Quốc, không phải thật sự bởi vì sợ ngươi, uy hiếp của ngươi không là gì...... ở trên chiến trường ngươi đánh không lại ta, chỉ có thể dùng loại thủ đoạn đê tiện này nhục nhã ta tra tấn ta, ta xem thường ngươi."

Lạnh lùng nói ra lời này, Tô Khanh Hàn há miệng ăn ngụm cháo lớn, cả người tản ra khí thế cường đại.

"Ngươi......"

Đoạn Càn Mục hận đến ngứa răng.

Hiện tại hắn rất muốn lập tức lập tức ấn ngã Tô Khanh Hàn vào trên giường hung hăng mà lăng nhục một phen, nhưng Tô Khanh Hàn đang ăn cơm, bàn đồ ăn này do đích thân hắn chuẩn bị cho Tô Khanh Hàn.

Đôi tay chắp sau lưng, Đoạn Càn Mục đi vòng quanh hai vòng bàn ăn, cả người tức giận.

Tô Khanh Hàn không phản ứng Đoạn Càn Mục, an tĩnh mà ăn cơm.

Đoạn Càn Mục phát giác Tô Khanh Hàn vẫn luôn ăn chén cháo bình thường, sơn hào hải vị hắn cố tình sai người chuẩn bị Tô Khanh Hàn không thèm động đũa dù chỉ một miếng.

"Tô Khanh Hàn......"

Thật sự nhịn không được, Đoạn Càn Mục gào một tiếng.

Tô Khanh Hàn đang uống cháo nghiêng con mắt liếc nhìn Đoạn Càn Mục, "Chuyện gì?"

"......" Mở miệng, Đoạn Càn Mục hít hà một hơi, do dự mãi, vươn tay, chỉ vào tô xương sườn hầm lộc nhung trước mặt Tô Khanh Hàn, "Món ăn kia là món ăn sở trường của ngự trù, hương vị rất không tồi."

Nhưng nghe hắn nói như vậy xong, Tô Khanh Hàn vẫn không động đũa.

Đoạn Càn Mục tức giận khẽ cắn môi, cảm thấy Tô Khanh Hàn cố ý.

Trên thực tế, Tô Khanh Hàn chính là cố ý, trong lòng hắn biết rõ ràng sơn hào hải vị này đều là đồ ăn dành cho Đoạn Càn Mục, bởi vì chính ngày thường hắn vô luận là ở trên chiến trường hay là ở trong phủ Đại tướng quân đều không ăn xa xỉ đến như thế.

"Đồ ăn này quá dầu mỡ, ta ăn không quen...... Hơn nữa, có lẽ đều món ngươi thích ăn?"

Một chén cháo uống nhìn thấy đế, Tô Khanh Hàn nhẹ giọng nói.

"Là cô thích ăn thì thế nào?" Đoạn Càn Mục tiến lên một bước, tới gần Tô Khanh Hàn, trừng mắt, "Cô không biết ngươi thích ăn cái gì."

Tô Khanh Hàn buông chén, ngẩn ra một chút, thuận miệng nói: "Trước nay ngươi cũng không hỏi ta thích ăn cái gì!"

Bùm!

Đoạn Càn Mục không biết sao trái tim chợt nhảy dựng.

Hắn đường đường là Hoàng Thái Tử Dực Bắc Quốc, dựa vào cái gì hắn phải hỏi Tô Khanh Hàn thích ăn cái gì?

Hai tay ôm ngực, Đoạn Càn Mục nhịn không được trợn trắng mắt.

Trong phòng đột nhiên trở nên lặng ngắt như tờ, không khí dường như không lưu động.

Trầm mặc thật lâu sau, Tô Khanh Hàn nghe thấy được giọng nói Đoạn Càn Mục mỏng manh.

"Vậy...... Ngươi thích ăn cái gì?"

Quay đầu nhìn về phía Đoạn Càn Mục, Tô Khanh Hàn lộ vẻ kinh ngạc.

Đoạn Càn Mục chớp chớp mắt, ánh mắt có chút lập loè không chừng, cũng không chịu đối diện cùng Tô Khanh Hàn, ngược lại quay đầu dùng cái ót đối diện với Tô Khanh Hàn, như là cố ý.

Tô Khanh Hàn hơi hơi nhíu mày.

Trước kia ở trên chiến trường khi giao chiến cùng Đoạn Càn Mục, hắn chỉ cảm thấy Đoạn Càn Mục là hoàng tử tự phụ thịnh khí lăng nhân không ai bì nổi, nhưng khi đó hắn chưa bao giờ phát giác tính cách Đoạn Càn Mục như thế, khiến hắn suy sét không nổi.

"Ta...... Không muốn nói cho ngươi."

"Ngươi nói cái gì?!"

Giận dữ quay đầu, Đoạn Càn Mục giận trừng Tô Khanh Hàn.

"Đồ ăn nhiều như vậy ta cũng chưa động, hay là thưởng cho bọn người hầu ăn đi! Ta uống lên chén cháo, đã no rồi."

"Tô Khanh Hàn!"

Khớp xương năm căn ngón tay Đoạn Càn Mục kêu răng rắc, dùng sức đè lại bả vai Tô Khanh Hàn đang muốn đứng dậy.

"Ngươi ăn cho cô! ăn sạch toàn bộ đồ ăn cô thích nhất này...... Nếu không, tin cô bây giờ lột sạch quần áo ngươi hay không, thưởng ngươi cho những tên bẩn thỉu đó tận hưởng."

Gả Cho Địch Tướng - Miêu Nhất ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ