Trong phòng không khí ái muội, nhiệt độ dần dần ấm lên.
Đoạn Càn Mục nhìn chăm chú vào Tô Khanh Hàn, cảm giác miệng khô lưỡi khô.
Hắn thật sự quá lâu không chạm vào Tô Khanh Hàn.
Thật vất vả mới tình đầu ý hợp với Tô Khanh Hàn, hai người lại nghe nói chuyện Đoạn Càn Hạ ở Dực Bắc Quốc mưu phản bên kia, kết quả bọn họ lại phải bắt đầu khua chiêng gõ mõ chuẩn bị chiến sự.
"Ta đã nhịn thật lâu......"
Giọng nói của Đoạn Càn Mục giàu có từ tính nghe lên phá lệ gợi cảm, Tô Khanh Hàn cảm thấy ánh mắt Đoạn Càn Mục chăm chú nhìn hắn phảng phất bịt kín một tầng hơi nước mông lung.
"Hàn Hàn, đêm nay dù cho chuyện gì xảy ra, ta cũng phải ngươi......"
Bàn tay to cứng rắn che kín mắt nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt Tô Khanh Hàn, Đoạn Càn Mục kéo gần khoảng cách với Tô Khanh Hàn.
Hắn muốn chậm rãi, tinh tế, dụng tâm mà cảm thụ sự tồn tại của Tô Khanh Hàn.
Mỗi một tấc da thịt Tô Khanh Hàn đều thuộc về hắn.
Đột nhiên, cổ hắn bị Tô Khanh Hàn câu lấy, ngay sau đó cả người nhanh chóng bị Tô Khanh Hàn đảo khách thành chủ.
"A......"
Đoạn Càn Mục sợ làm đau Tô Khanh Hàn, kết quả không chờ hắn đứng dậy, trên môi đột nhiên nóng lên.
Mở to mắt, Đoạn Càn Mục chấn động.
Hắn bị hôn.
Được Tô Khanh Hàn chủ động hôn xuống.
Không dự đoán được Tô Khanh Hàn vậy mà tích cực như thế, Đoạn Càn Mục đang muốn đoạt lại quyền chủ động, đột nhiên Tô Khanh Hàn nghiêng người, ngược lại hắn đè ở dưới thân.
"Nói nhiều thế làm gì, không bằng đến lượt ta ở trên?"
Một tay nhấc cằm Đoạn Càn Mục, Tô Khanh Hàn vươn cái lưỡi hồng nhuận khẽ liếm môi.
Trước nay chưa thấy qua Tô Khanh Hàn bày ra dáng vẻ gợi cảm như thế, cả người Đoạn Càn Mục như bị điểm huyệt, máu nóng toàn thân sôi trào.
"Hàn Hàn...... Ngươi có biết ngươi chơi với lửa hay không?"
"Biết."
Tô Khanh Hàn nói, lại lần nữa hôn Đoạn Càn Mục.
Đoạn Càn Mục thầm nói bản thân phải nhẫn nại, hắn lại không thể làm được?
Yêu nhau với một người, cũng chính là trao tất cả cho nhau.
Hắn hấp dẫn Đoạn Càn Mục, Đoạn Càn Mục cũng như thế hấp hẫn hắn.
Không khí phảng phất lên men nhiễm say lòng người, hai người bọn họ cứ như vậy ở trên giường củi khô lửa bốc, tẫn hưởng cá nước thân mật, điên cuồng suốt một đêm.
Bên kia, Đoạn Càn Lân ở trong phủ đại tướng quân tìm thấy Bạch Mạnh.
Có điều Bạch Mạnh uống đến say mèm, vẫn luôn nằm ở trên giường ngủ say như chết, Đoạn Càn Lân không đành lòng quấy rầy Bạch Mạnh nghỉ ngơi, cứ mãi đứng bên mép giường Bạch Mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả Cho Địch Tướng - Miêu Nhất Thanh
Lãng mạn"Khiến ngươi từ một đại tướng quân tiếng tăm lừng lẫy trở thành người của bổn cung, mà bản thân ta vẫn có thể xem nó như một loại chiến lợi phẩm, như vậy mới là điều nhục nhã nhất đối với ngươi......" Thân là đại tướng quân Tô Khanh Hàn bị bắt thay...