Chương 143 Chết cùng một chỗ

77 1 2
                                    

Từ ngày kia, Đoạn Càn Hạ thường xuyên ra vào Phạm phủ, Phạm Thừa Ngọc sợ chọc người khác khả nghi, vì thế về sau khi Đoạn Càn Hạ lại đến tìm hắn, đều chọn vào đêm khuya.

Kỳ thật Đoạn Càn Hạ tìm Phạm Thừa Ngọc cũng không có chuyện quan trọng gì, hắn nói không nhiều lắm, cũng không phải muốn nói chuyện phiếm với Phạm Thừa Ngọc.

Chỉ là hắn cũng không hiểu được tại sao, hắn chỉ đơn thuần muốn nhìn thấy Phạm Thừa Ngọc, muốn nghe Phạm Thừa Ngọc nói chuyện, muốn Phạm Thừa Ngọc bồi ở bên người hắn.

Hai người gặp mặt luôn lén lút, Đoạn Càn Hạ cũng thường xuyên qua đêm trong phủ Phạm Thừa Ngọc.

Ngày qua ngày, năm này sang năm nọ.

Dần dần, Đoạn Càn Hạ trưởng thành.

Theo tuổi tác càng tăng, hắn cũng rốt cuộc cũng hiểu hắn vì sao ỷ lại Phạm Thừa Ngọc như vậy, vì sao không bỏ xuống Phạm Thừa Ngọc, vì sao tưởng tượng đến Phạm Thừa Ngọc sẽ tim đập nhanh hơn.

Bởi vì......

"Ta thích hắn."

Từ lúc chào đời tới nay lần đầu tiên thích một người, loại cảm giác này làm Đoạn Càn Hạ cảm thấy xa lạ lại hưng phấn.

Nhiều ít ban đêm, hắn đều nghĩ đến Phạm Thừa Ngọc ngủ không yên.

Rốt cuộc, vào sinh nhật hắn 18 tuổi ngày đó, hắn hạ quyết tâm phải nói cho Phạm Thừa Ngọc biết tâm ý của mình.

Phạm Thừa Ngọc nhất định sẽ đáp ứng hắn, sẽ bồi hắn ăn sinh nhật, nhưng kết quả, hắn ở trong cung đợi Phạm Thừa Ngọc cả ngày, từ sớm đến tối, nhưng thẳng đến đêm khuya, Phạm Thừa Ngọc cũng không đến.

Đoạn Càn Hạ luống cuống.

Từ khẩn trương đến nôn nóng đến thất vọng đến đau lòng......

Tâm tình của hắn hết đợt này đến đợt khác, tựa như thủy triều nước biển.

Cuối cùng, kìm nén không được hắn phái người đi Phạm phủ tìm hiểu Phạm Thừa Ngọc đã ở đâu. Hắn thà rằng Phạm Thừa Ngọc bởi vì công vụ quấn thân, cũng không hy vọng Phạm Thừa Ngọc quên mất sinh nhật của hắn.

Kết quả sau khi hạ nhân trở về bẩm báo, Phạm Thừa Ngọc đến Cung Cảnh Dương.

Một khắc kia, Đoạn Càn Hạ cảm giác ngũ lôi oanh đỉnh.

Cung Cảnh Dương, là tẩm cung của hoàng huynh hắn Đoạn Càn Mục.

Tuy rằng trong lòng biết rõ Phạm Thừa Ngọc vì hắn mới tiếp cận Đoạn Càn Mục, nhưng hắn vẫn không thể chịu đựng được.

"Ngươi...... Là của ta......" con ngươi như nhiễm tro bụi thẳng lăng lăng trừng mắt, Đoạn Càn Hạ khẽ mở môi mỏng, "Ngươi thuộc về ta!"

Vừa dứt lời, hắn liền cưỡi lên ngựa chạy ra khỏi chính tẩm cung.

Mục đích của hắn là Cung Cảnh Dương.

Hắn muốn đến Cung Cảnh Dương cướp Phạm Thừa Ngọc về.

Tắm gội trong bóng đêm đặc sệt, Đoạn Càn Hạ ra roi thúc ngựa chạy tới Cung Cảnh Dương, xa xa, hắn trông thấy từ Cung Cảnh Dương đi ra một người.

Gả Cho Địch Tướng - Miêu Nhất ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ