Chương 122 Em trốn không thoát khỏi lòng bàn tay ta

120 2 1
                                    

Dao Nam Quốc.

Ngày mùa hè nắng chói chang, mặt trời chói rọi trên đầu.

Đi đường suốt hơn nửa tháng, đoàn người Lâm Vân, Đoạn Càn Thuần, Đoạn Càn Lân cuối cùng cũng tới đô thành Dao Nam Quốc—— Phụng Dương.

Mặc kệ bọn họ ở Dực Bắc Quốc thân phận tôn quý như thế nào, lúc này bọn họ đều biến thành học sinh ngàn dặm xa xôi đường xa cầu học đông.

Cưỡi trên tuấn mã màu đen, Đoạn Càn Mục quay đầu nhìn mọi nơi xung quanh.

"Nơi này chính là đô thành Phụng Dương Dao Nam Quốc sao?"

Phụng Dương so với Hàm Phong, trình độ phồn hoa tuy không bằng Hàm Phong, nhưng người đến người đi thật náo nhiệt, nhìn qua nhất phái vui sướng hướng vinh.

Bên cạnh Đoạn Càn Lân ngồi trên lưng ngựa, nhìn cái gì cũng cảm thấy mới mẻ, ríu rít hỏi không ngừng.

Hai con ngựa Lâm Vân và Đoạn Càn Thuần đi song song, như du khách tản bộ sân vắng.

Trong đoàn người, không khí vui sướng không hợp với Phụng Dương, chỉ có một mình Đoạn Càn Mục.

Mím chặt môi, nội tâm Đoạn Càn Mục khẩn trương, cho tới bây giờ cũng không thể thả lỏng.

Hắn không biết hắn có thể gặp lại Tô Khanh Hàn hay không, hiện tại Tô Khanh Hàn xưa không giống nay, chính là Trấn Tây tướng quân Dao Nam Quốc tiếng tăm lừng lẫy.

Mà hắn cũng không biết sau khi hắn gặp Tô Khanh Hàn, Tô Khanh Hàn sẽ cảm thấy thế nào—— kinh ngạc? Chán ghét? Ghét bỏ? hay là không buồn phản ứng, thuần túy xem hắn như không khí?

Đoạn Càn Mục càng muốn trong lòng càng không thể, không ngừng thở ngắn than dài.

Hiện tại hắn, đã không phải Hoàng Thái Tử Dực Bắc Quốc, mà chỉ là đại hoàng tử bình thường.

Bởi vì hắn thà rằng từ bỏ chi vị Thái Tử cũng muốn rời khỏi Dực Bắc Quốc, phụ hoàng tức giận đến nỗi thiếu chút nữa hộc máu, dưới sự tức giận trực tiếp phế đi Hoàng Thái Tử hắn.

Đã không còn vinh quang Hoàng Thái Tử, nhưng thật ra Đoạn Càn Mục không thèm để ý, hắn hiện tại chỉ để ý một mình Tô Khanh Hàn.

Đi ước chừng một canh giờ trong Thành Phụng Dương, đoàn người cũng đi tới hoàng cung Dao Nam Quốc.

Lễ nghi Dao Nam Quốc không rườm rà như Dực Bắc Quốc, bọn họ cũng chỉ gặp hoàng đế Dao Nam Quốc một lần, sau đó đến thư đường làm thủ tục liền có thể tự do hoạt động.

"Bạch Mạnh ở nơi nào?"

Mới vừa đi ra hoàng cung, Đoạn Càn Lân hứng thú trí bừng bừng mà gào lên.

Tất cả mọi người biết, hắn với lần cầu học này không có gì hứng thú, vì chỉ muốn gặp Bạch Mạnh.

"Bạch Mạnh chính là đại tướng quân Dao Nam Quốc, ngày thường quân vụ bận rộn, không phải ở doanh địa có lẽ ở phủ đại tướng quân?" Lâm Vân nhẹ giọng trả lời.

"Vậy ta đi tìm hắn đây!" Đoạn Càn Lân nhảy nhót đánh chân sáo, đột nhiên dừng chân, quay đầu nhìn Lâm Vân mếu máo, "Nhưng mà ta không biết phủ đại tướng quân hắn ở chỗ nào!"

Gả Cho Địch Tướng - Miêu Nhất ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ