Chương 113 Ta Tô Khanh Hàn đời này bị mù mới yêu ngươi

127 2 1
                                    

Tô Khanh Hàn trừng mắt, chỉ nghe Hàn Thù thấm thía nói: "Thái Tử điện hạ người kia à tính cách âm tình bất định, hỉ nộ vô thường, tính tình càng táo bạo, không hiểu gì là thương hương tiếc ngọc...... Hắn hôm nay có thể biếm ngươi thành nam sủng, ngày mai không vui có thể đưa ngươi đến Túy Vân Hiên làm tiểu quan, đến lúc đó chờ đợi ngươi chính là hàng đêm tiếp khách, kết cục cuối cùng nhiễm bệnh mà chết...... Tô Khanh Hàn, như vậy ngươi thật sự cam tâm sao?"

"......"

"Cho nên nói ngươi ngoan ngoãn theo lão phu đi, lão phu không giống Thái Tử điện hạ nhẫn tâm như vậy, nhất định sẽ đối xử ôn nhu với ngươi."

Hàn Thù vươn tay nắm cằm Tô Khanh Hàn, nâng đầu Tô Khanh Hàn lên.

Phi!

Tô Khanh Hàn phun một ngụm nước bọt lên mặt già Hàn Thù, vẻ tươi cười trên mặt Hàn Thù đột nhiên đọng lại.

"Ta Tô Khanh Hàn chết cũng không khuất phục ngươi!"

Màng nhĩ bị Tô Khanh Hàn hét lớn mà đau, Hàn Thù lộ vẻ không vui, dùng ống tay áo to rộng lau nước miếng trên mặt.

Chát!

Giây tiếp theo, hắn dùng sức cho Tô Khanh Hàn một cái tát.

"Ngươi rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt, trước đó ngươi là Thái Tử Phi, lão phu tạm thời phải nể mặt Thái Tử điện hạ không thể đánh ngươi, nhưng nay đã khác xưa, ngươi đã bị hưu, vật bị Thái Tử điện hạ vứt bỏ, dù cho ở chỗ này lão phu biến thành ngươi thành người của lão phu, Thái Tử điện hạ cũng sẽ không vì một tên nam sủng nhỏ nhoi xử trí lão phu."

Bị đẩy xuống đột ngột, Hàn Thù ấn ngã Tô Khanh Hàn xuống đất, bắt đầu dùng sức xé rách y phục Tô Khanh Hàn.

Tô Khanh Hàn liều chết chống cự, nhưng mà đôi tay bị trói sau lưng, mấy ngày không thể cử động nên không có sức lực.

"Ngươi chưa biết nhỉ Tô Khanh Hàn, sở dĩ Thái Tử điện hạ vứt bỏ ngươi bởi vì hắn có tân hoan......"

Hai chữ " Tân hoan" này khiến Tô Khanh Hàn sửng sốt trong chốc lát.

"Ngươi cho rằng lão phu dám làm những chuyện này với ngươi là ý của ai? Đúng là Thái Tử điện hạ!"

Trong đầu ầm vang một tiếng, Tô Khanh Hàn cứng lưỡi, "Ngươi nói...... Cái gì......?"

Vuốt vuốt chòm râu hoa râm, Hàn Thù nheo đôi mắt tà ác cười nói: "Lão phu hôm nay tới tìm ngươi vốn là bày mưu đặt kế của Thái Tử điện hạ, ngươi có biết, thời điểm ngươi bị nhốt ở bên trong phòng chất củi dơ bẩn này với lão phu, Thái Tử điện hạ đang làm gì? Hắn đang bồi Lan công chúa Yên Quốc du sơn ngoạn thủy!"

"Lan Yên Quốc?!" Tô Khanh Hàn trừng mắt.

"Đúng vậy, chính là nước diệt Cung Quốc Lan Yên Quốc." Hàn Thù trên mặt tươi cười dần dần trở nên dữ tợn, "Hoàng Thượng cố ý để Thái Tử điện hạ nghênh thú công chúa Lan Yên Quốc làm Thái Tử Phi mới, bởi vậy ngươi đối với điện hạ mà nói là cái đinh trong mắt cái gai trong thịt, rác rưởi vướng bận...... Cho nên điện hạ mới cố ý ra lệnh cho lão phu đến đây diệt trừ ngươi."

Gả Cho Địch Tướng - Miêu Nhất ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ