Phạm Thừa Ngọc nghiêng đầu, nhoẻn miệng cười, ra vẻ thần bí, " Sao phải hốt hoảng thế? Vậy ngươi thề trước đi......"
Tô Khanh Hàn cắn môi, chém đinh chặt sắt nói: "Được, ta thề không để bất cứ ai biết ngươi nói cho ta việc này, mau nói đi!"
Sự tình về Cung Quốc, hắn không tin Phạm Thừa Ngọc, nhưng vẫn muốn nghe thử có chuyện gì.
"Ha!" Phạm Thừa Ngọc cười khẽ, dịch một bước sang bên cạnh, kéo khoảng cách nhất định với Tô Khanh Hàn, thong thả ung dung mở miệng: "Ngươi có biết, ba tháng trước, Lan Yên Quốc tuyên chiến với Cung Quốc."
"Cái gì?!" Tô Khanh Hàn cực kỳ hoảng sợ.
Hai nước hình thành tiên minh tương phản, Phạm Thừa Ngọc vẫn như cũ mỉm cười, dáng vẻ như chẳng hề quan tâm, "Lúc trước hoàng đế Cung Quốc phong vị bằng hữu tốt Bạch Mạnh của ngươi thành đại tướng quân, cũng vì trận chiến này, chỉ tiếc...... lúc trước Cung Quốc phái năm viên đại tướng cũng không thể ngăn cản nổi thiết kỵ Lan Yên Quốc, chỉ sau ba tháng ngắn ngủn, mấy chục tòa thành trì Cung Quốc liên tiếp thất thủ, ngày hôm qua...... phó tướng bên người Bạch đại tướng quân bị Lan Yên Quốc thu mua phản bội, đánh lén Bạch đại tướng quân, khiến hắn trọng thương......"
Chỉ trong một khắc, sắc mặt Tô Khanh Hàn đã trắng bệch.
"Cung Quốc hiện tại thất bại thảm hại, nhân lực tài lực không đủ, đừng nói phản kích tự bảo vệ mình cũng không được, chắc chắn không cầm cự được bao lâu, Lan Yên Quốc sẽ đánh tới đô thành Cung Quốc......" Gợn sóng bất kinh mà nói, Phạm Thừa Ngọc đột nhiên tới gần Tô Khanh Hàn, tiến đến bên tai Tô Khanh Hàn rất có hứng thú nói thầm: "Ngươi có biết, khi ngươi và Thái Tử điện hạ phong hoa tuyết nguyệt tình chàng ý thiếp, Cung Quốc các ngươi chiến hỏa lửa cháy lan ra khắp đồng cỏ, bá tánh sinh linh đồ thán trôi giạt khắp nơi, bạn tốt của ngươi thân bị trọng thương hơi thở thoi thóp...... Tô Khanh Hàn, ngươi như vậy cũng xứng danh người Cung Quốc? Cũng xứng chức đại tướng quân?"
Theo Phạm Thừa Ngọc châm chọc mỉa mai, toàn thân Tô Khanh Hàn không tự giác run lên.
"Không...... Ta không biết......"
"Ngươi đương nhiên không biết." Phạm Thừa Ngọc lập tức đánh gãy lời Tô Khanh Hàn, "Bởi vì chính Thái Tử điện hạ tự mình hạ lệnh phong tỏa hết thảy tin tức, từ trên xuống dưới Cảnh Dương Cung không người nào dám nhắc tới chiến sự giữa Cung Quốc và Lan Yên Quốc, nếu không lập tức rơi đầu."
"Ngươi nói...... Cái gì......?" Tô Khanh Hàn cắn lưỡi, ánh mắt run rẩy không kìm được sự hoảng loạn.
"Những câu những lời ta nói đều là thật, Thái Tử điện hạ đã sớm biết Cung Quốc và Lan Yên Quốc đang đánh giặc, không bằng nói toàn bộ người Dực Bắc Quốc đều biết, duy độc ngươi...... chẳng hay biết gì." Phạm Thừa Ngọc vươn ngón tay chỉ vào người Tô Khanh Hàn, "Hơn nữa nếu ta tính không sai, vị Bạch đại tướng quân kia còn viết cho ngươi không ít thư, nhưng đều bị điện hạ ém xuống, thiêu hủy...... Trước đó vài ngày, ta còn nghe nói hoàng đế Cung Quốc lâm nguy tự tay viết thư mượn binh của Dực Bắc Quốc, suy cho cùng hai nước có quan hệ hoà thân, chỉ tiếc, điện hạ và Hoàng Thượng đều cho rằng cho Cung Quốc mượn binh chỉ tiêu hao sức lực nước nhà."
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả Cho Địch Tướng - Miêu Nhất Thanh
Romance"Khiến ngươi từ một đại tướng quân tiếng tăm lừng lẫy trở thành người của bổn cung, mà bản thân ta vẫn có thể xem nó như một loại chiến lợi phẩm, như vậy mới là điều nhục nhã nhất đối với ngươi......" Thân là đại tướng quân Tô Khanh Hàn bị bắt thay...