Chương 41 Phục vụ cô tận tình sung sướng

132 0 0
                                    

Trải qua hai canh giờ khẩn trương bận rộn, ngự thiện phòng cuối cùng cũng hoàn thành xong mười hai món Đoạn Càn Mục chỉ định: Gà đen hầm nhân sâm, đu đủ hầm nấm tuyết, tương thịt bò, quả điều tôm bóc vỏ, cua sốt ớt, tổ yến chưng sữa bò, bánh hạch đào, khoai môn ngào đường, than nướng sườn dê, gà hương say, vịt quay sốt, xương sườn hầm lộc nhung.

Những món ăn này đều là những món ngày thường Đoạn Càn Mục ăn, bởi vì hắn cũng không biết Tô Khanh Hàn thích ăn cái gì, cho nên các món đều là đồ ăn hợp khẩu vị hắn.

Có điều trên thực tế bàn lại có mười ba món, còn có một món ăn không phải do Đoạn Càn Mục khâm điểm.

"Đây là cái gì?"

cháo trắng linh tinh bình thường điểm xuyết chút màu xanh lục trông rất đạm bạc, Đoạn Càn Mục nhíu mày.

Chén cháo này, kỳ thật là do Thúy Bích đích thân nấu, bên trong bỏ thêm chút dược liệu để bồi bổ.

Tô Khanh Hàn mới vừa tỉnh đã ngửi thấy mùi đồ ăn, bụng lộc cộc kêu một tiếng.

"Ngươi cũng thật có thể ngủ, cầm tinh heo sao?"

Đột nhiên nghe thấy Đoạn Càn Mục chế nhạo, trái tim Tô Khanh Hàn bùm nhảy dựng, cả người đại kinh thất sắc.

Thấy Tô Khanh Hàn thay đổi sắc mặt, Đoạn Càn Mục khoanh hai tay, long mày nhíu chặt nhanh chóng giãn ra, ngay sau đó tà tứ cười, "Làm sao, ngươi như vậy sợ cô sao?"

Nói xong, hắn tới gần Tô Khanh Hàn, cong lưng.

Không khí giữa hai người bị đè ép vô hạn, Tô Khanh Hàn không tự giác mà ngừng thở.

Mặt Đoạn Càn Mục cách rất gần hắn, hai người gần đến mức chóp mũi tùy thời đều có thể chạm vào nhau.

Tô Khanh Hàn thấy rõ ngũ quan anh tuấn mê người của Đoạn Càn Mục, cũng thấy rõ vết sẹo dưới mắt trái Đoạn Càn Mục.

Vết sẹo kia, chính là do tự tay hắn gây ra.

Không tiếng động trầm hạ một hơi, Tô Khanh Hàn nhịn không được nghĩ, nếu lúc trước hắn không tăng thêm tỳ vết trên mặt hoàn mỹ vô khuyết của Đoạn Càn Mục, có thể hắn và Đoạn Càn Mục sẽ không có giờ này ngày này ân oán hay không.

"Ngươi suy nghĩ cái gì?"

Nghe thấy Đoạn Càn Mục hỏi, Tô Khanh Hàn chớp chớp mắt, "Ta nghĩ...... Ngươi vướng bận."

Vừa nói, hắn nhẹ nhàng đẩy Đoạn Càn Mục ra, xuống giường.

Tuy rằng cảm giác ngủ đủ giấc, nhưng thân thể Tô Khanh Hàn vẫn suy yếu, hai chân đạp lên trên mặt đất, có loại cảm giác như đạp vào bông gòn.

Thấy Tô Khanh Hàn lung lay sắp đổ đi đường không xong, Đoạn Càn Mục mếu máo, không tình nguyện mà vươn tay, kéo cánh tay Tô Khanh Hàn lại.

Tô Khanh Hàn quay đầu liếc mắt với Đoạn Càn Mục, "Trên bàn đồ ăn này...... Đều làm cho ta ăn?"

"Chứ gì nữa?" Đoạn Càn Mục hỏi lại, "Ngươi cho rằng cô và ngươi giống nhau, đều ăn ngủ như heo sao?"

"Miệng chó phun không ra ngà voi." Tô Khanh Hàn lạnh lùng trợn trắng mắt với Đoạn Càn Mục.

"Ngươi......" Đoạn Càn Mục tức giận thiếu chút nữa cắn lưỡi đầu.

Thời điểm khi Tô Khanh Hàn hôn mê bất tỉnh, hắn hỏi qua thái y, thái y đều nói Tô Khanh Hàn suy dinh dưỡng nghiêm trọng, thân thể cực kỳ suy yếu, bởi vậy hắn mới cố tình gọi người làm nhiều món ăn trân quý mỹ vị như vậy cho Tô Khanh Hàn, kết quả lại Tô Khanh Hàn nói hắn như thế.

"Đúng là hảo tâm bị sét đánh." Hai tay ôm ngực, Đoạn Càn Mục nhịn không được líu lưỡi.

Tô Khanh Hàn nhìn Đoạn Càn Mục, lại nhìn một bàn lớn tràn đầy đồ ăn, nhíu mày.

"Đoạn Càn Mục, ta nói rồi...... Ta không cần ngươi bố thí."

Nhàn nhạt ném xuống những lời này, Tô Khanh Hàn bước chân muốn chạy.

"Tô Khanh Hàn!"

Tiếng hô Đoạn Càn Mục vang lên phía sau hắn.

"Ngươi thật sự muốn đói chết có phải hay không? Ngươi chết đói, hiệp nghị ngưng chiến giữa Dực Bắc Quốc và Cung Quốc chính là một tờ giấy nháp, Tô Khanh Hàn, ngươi không phải vẫn luôn tự xưng là đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi Đại tướng quân sao? Không phải vẫn luôn tự xưng là là đại anh hùng tận trung báo quốc sao? Chẳng lẽ ngươi vì lòng tự trọng vô giá của ngươi, mà không màng an nguy với bá tánh Cung Quốc?"

"Đủ rồi!"

Tô Khanh Hàn đột nhiên trầm giọng, thở dài một hơi, "...... Ta ăn."

Nói rồi, hắn thong thả mà ngồi xuống bên bàn ăn, cầm lấy chiếc đũa.

Khó được nhìn thấy Tô Khanh Hàn nghe lời như vậy, Đoạn Càn Mục nhếch môi, tươi cười dáng vẻ đắc thắng.

"Vậy mới đúng, ngươi ngoan ngoãn ăn cơm no, sống cho tốt...... sống, trở thành đồ chơi của cô, mỗi ngày đều phục vụ cô tận tình sung sướng."

Gả Cho Địch Tướng - Miêu Nhất ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ