Chương 96 Để cô yêu thương ngươi thật tốt

105 1 1
                                    

"Đánh cược?" Đoạn Càn Mục đè thấp mi mắt nhìn chằm chằm Đoạn Càn Thuần, "Đánh cược cái gì?"

"Đánh cược xem thử Tô Khanh Hàn có bị mị lực của đại ca mê hoặc yêu đại ca trước?" Đoạn Càn Thuần nheo đôi mắt cười xấu xa.

"Hả?!" Đoạn Càn Mục chấn động.

"Thế nào, không dám đánh cược sao?" Đôi tay chống cằm, Đoạn Càn Thuần hứng thú bừng bừng mà nhìn chằm chằm Đoạn Càn Mục, "Quả nhiên đại ca ngươi vẫn không tự tin có thể khiến Tô Khanh Hàn yêu ngươi đúng không?"

"Ai nói!" Đoạn Càn Mục vỗ ngực chắc chắn, lời thề son sắt mà lớn tiếng nói: "Mị lực cô há Tô Khanh Hàn có thể ngăn cản? Đánh cược thì đánh cược, cô không sợ."

"Vậy thì được." Đoạn Càn Thuần đánh tiếng vang chỉ, "Kỳ hạn...... Ba tháng đi! Nếu nội trong vòng ba tháng đại ca có thể khiến cho Tô Khanh Hàn yêu ngươi trước, ta sẽ tặng chim hoàng oanh phỉ thúy ngươi thích nhất cho ngươi, thế nào?"

"Không thành vấn đề." Khoanh tay trước ngực, Đoạn Càn Mục thầm suy ngẫm.

"Có điều nếu đại ca thua......"

"Cô mới không thua đâu!"

Liền biết Đoạn Càn Mục tin tưởng mười phần, Đoạn Càn Thuần không nhịn được mà bật cười, "Chỉ nói cho có, vạn nhất sau ba tháng đại ca không thể khiến Tô Khanh Hàn yêu ngươi, vậy ...... Đại ca phải tặng Lâm Vân cho ta, thế nào?"

Lại lần nữa từ trong miệng Đoạn Càn Thuần nghe thấy tên Lâm Vân, Đoạn Càn Mục nhịn không được trợn trắng mắt, "Thằng nhóc thối, cô xem ngươi căn bản đến Tuý Ông không phải uống rượu, đánh cược là giả, nhân cơ hội quản cô muốn Lâm Vân mới là thật!"

"Sao có thể như vậy!" Đoạn Càn Thuần ra vẻ vô tội mà lắc đầu, "Chỉ cần đại ca khiến Tô Khanh Hàn yêu ca, đánh cược không phải ta thua sao! Cứ như vậy đại ca ngươi cũng sẽ giữ được Lâm Vân!"

"Nói không tồi." Đoạn Càn Mục nhìn Đoạn Càn Thuần, đôi mắt chim ưng toát ra ánh mắt kiên định, "Cô tuyệt đối sẽ không thua, không phải khiến Tô Khanh Hàn yêu cô sao, có gì khó?"

"Đại ca quả nhiên tự tin có thừa!" Đoạn Càn Thuần nhịn không được cười khổ.

Hắn xem ra, đây đâu chỉ là một việc khó, quả thực chính là một chuyện không thể xảy ra.

Nhưng mà Đoạn Càn Mục lại không cho rằng như vậy.

Chén rượu nho Tây Vực, Đoạn Càn Mục giơ cao chén rượu về phía Đoạn Càn Thuần, "Không trong vòng ba tháng, cô sẽ khiến Tô Khanh Hàn ngoan ngoãn yêu cô, sau đó cô lại nhẫn tâm vứt bỏ hắn, đến lúc đó hắn nhất định sẽ khóc lóc cầu cô đừng rời khỏi hắn, từ nay về sau hắn không thể tách khỏi cô, a ha ha ha ha ha!"

Thấy Đoạn Càn Mục cười như điên, Đoạn Càn Thuần đỡ trán, trong lòng phạm nói thầm: Đại ca uống nhiều rượu quá ngu rồi? Phàm là một cái đậu phộng......

Đêm khuya tĩnh lặng.

Nhóm hạ nhân chăm sóc dìu Đoạn Càn Mục thất tha thất thểu đi đến cửa phòng quen thuộc.

Hắn đêm nay uống hơi nhiều, một mặt khác bởi vì rượu nho Tây Vực rất nặng, hơn hết đêm nay hắn vui quá nên phóng túc.

Gả Cho Địch Tướng - Miêu Nhất ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ