Chapter Seventeen

23 2 0
                                    

Sammy's POV




"Janna.." agad akong napalingon ng tawagin ako ni Adri.




Nandito kami ngayon sa girls washroom. Sinundan nya pala ko.




"Hmm?" sagot ko




"Yung ano.. yung.. k-kahapon. Ano eh.. ah.. kasi.. k-kasama ko dun eh.. k-kasali ako dun.." di makatinging sabi nya sakin.




"I know.. I saw you there.. also Luke." sagot ko habang sinusuklay ang mahaba at medyo kulot kong buhok.




"Janna..... g-galit ka ba sakin?" tanong nya ulit pagkaraan.




"No. Why would I?" agad na sagot ko.




"Di ka galit sakin dahil kasama ko dun? Dahil nabroke ko yung promise ko sayo na di na ko maglilihim sayo?" tanong nya ulit.




Hinarap ko muna sya tsaka ako nagsalita.





"No. I know you have your reason why. You're not at fault so how can I get mad at you?"




Nakita kong napangiti sya sa sinabi ko.




"I'm in a relief now. Pero, galit ka ba kay Luke?" tanong nya ulit.




Kay Luke?




"No. I'm not mad at him either. Wag ka ngang paranoid Adri. I'm not a shallow person okay? i don't get mad easily on small things so free your mind." sabi ko tsaka ko pinagmasdan ang sariling repleksyon ko sa salamin.




"Eh kay Justin.. g-galit ka ba sa kanya?" sandali akong natigilan sa tanong nya. Hindi agad ako nakasagot.

Regrets of YesterdayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon