Sammy's POV
Mula 3rd floor ay humahangos akong bumaba papuntang ground floor. Kanina pa kasi ako hinihintay nila Justin dun. Kinukulit na nga ako sa text. Pagbaba ko ay nakita ko silang nakaupo at naghihintay sa isa sa mga upuan ditto sa ground floor nitong building ba namin. Looks like they're still okay. Well,, I'm pertaining to Adri and Luke. Dahil si Justin, parang isang taon nang naghihintay yung hitsura. Kaagad ko na silang nilapitan.
"Uy sorry late. Medyo natagalan kami sa library eh. Kanina pa ba kayo?" I said as I approached the three of them.
"Ay hindi. Hindi naman. Tsaka okay lang." agad na sagot sakin ni Adri.
"Kami ni Adri okay lang. Ewan ko nalang sa isa dyan." Sagot naman sakin ni Luke tsaka itinuro si Justin na para pa ding nalugi.
"Justin.." tawag ko sa kanya pero hindi nya ko pinansin.
"Gutom na ko. Tara na. Kain na tayo." Sabi nito tsaka na tumayo. Hindi man lang ako naisipang tignan.
I looked at Adri who's now looking at me too.
"Hayaan mo nay un. Baka talagang gutom lang. Tara." She answered then shrugged.
Tulad nga ng sinabi ni Adri, I let Justin be. Ni hindi kami nakapag-usap na dalawa habang kumakain. Inabala nya lang ang sarili nya sa pagkain habang ako naman, nakipagkwentuhan nalang kila Luke at Adri.
After naming maglunch a agad na kaming bumalik sa building namin dahil may huling klase pa kami. And Justin still avoiding me.Galit ata sya eh.
Habang wala pa yung proff naming ay naisipan kong itext sya since hawak naman nya yung phone nya. Kung ayaw nya kong kausapin sa personal, sa text nalang.
So I typed.
To: Justin
Justin, galit k aba?
Nakatingin lang ako sa kanya matapos kong maisent yun. And thank heaven dahil after a few minutes, he replied.
From: Justin
Tingin mo?
Grabe! Ang cold!
To: Justin
I think yes? You're avoiding me. Sorry na. Bati na tayo. Please?
Sent.
I waited for him to reply but he didn't. instead, he rose to his feet and go near me.
"Sorry." Agad na sabi ko pagkaupo nya sa tabi ko.
BINABASA MO ANG
Regrets of Yesterday
Teen FictionThis story shows how Samantha regrets her decision she made.................................................................................what is it? it's for not telling what she really feel for someone she really love. Tunghayan ang masaya, maku...