Sammy's POV
"Janna, bangko ka ba?" Justin asked out of the blue while we are in lounging area. I am currently revising Adri and I's thesis.. mga minor adjustments lang like typographic errors. Sa monday na kasi namin 'to ipepresent eh.
"Janna, bangko ka ba?" Justin asked again.
"Bakit?" sagot ko na.. alam kong isa na naman 'to sa mga kalokohan nya. Pagbigyan natin ng tumahik na.
"Kasi, I'm planning to save all my love for you." sabi nya tsaka ako kininditan. See? Sabi ko na eh.
I just shook my head and continue on revising again.
"Janna diba sabi nila lahat naman ng bagay napag-uusapan?" tanong nya ulit after a while.
"Oo naman." tipid kong sagot. My eyes locked on the screen of my laptop.
"Ah.. kaya pala tayo pinag-uusapan kasi BAGAY TAYO." I turned my face on him right after he said that. This guy! I saw how his lips formed a huge smile.
"Hay nako Monteverde.. kalokohan na naman yang pinagsasasabi mo." sabi ko nalang tsaka na binalik ulit ang atensyon sa thesis namin ni Adri.
"Eh Janna favorite subject mo siguro nung high school yung Geometry no?"
"Sakto lang. Bakit?"
"Kasi kahit anong angle ang cute mo eh! Yiiee! Kinikilig na yan!" he said then chuckled.
"Hindi noh! Kapal mo! Bakit naman ako kikiligin? Matagal ko ng alam yan! Isa pa, cute is understatement.. dyosa ko noh!" I countered then wink at him.
I heard him 'Tsked'.
"Masama yung nagbubuhat ng sariling bangko."
"Excuse me? I'm not. Totoo yung sinasabi ko noh! Kaya ka nga patay na patay sakin eh!" sagot ko ulit tsaka sya nginitian ng nang-aasar.
"Hindi rin." ganti nya tsaka sya ngumiti ng nakakaloko.
"Ah ganun? Sige ah? Maghanap ka na ng bago mong girlfriend! Tse!"
"Hehe, eto naman di mabiro. May tanong alang ulit ako sayo." sabi nya tsaka umusog pa palapit sakin. "Alam mo, yung love ko syo parang video game."
He paused. Hinihintay nya ana magsalita ako. Tch. Busy kaya ako.
"Uy Janna sabihin mo bakit dali!" pangungulit nya ng hindi ako sumagot.
Grabe! Bakit ko nga ulit natagalan 'tong lalakeng 'to?
BINABASA MO ANG
Regrets of Yesterday
Teen FictionThis story shows how Samantha regrets her decision she made.................................................................................what is it? it's for not telling what she really feel for someone she really love. Tunghayan ang masaya, maku...