Chương 44

1 0 0
                                    

Trọng Phong nói cho Tống Tân hai tin tức.

Một là sau khi anh thăng cấp đã có được cảm xúc càng giống với con người hơn, mà trong kho dữ liệu đã được thêm vào rất nhiều tính cách nhân vật khác nhau, có thể để người sở hữu tự chọn lựa.

Nói một cách khác, Tống Tân có thể thay đổi tính cách của Trọng Phong.

Hai là, chúng nó đã chế tạo ra một người máy trí năng nữa, dùng làm phần thưởng cho người chơi ở vị trí đứng đầu trong một trận đấu bất kỳ, cách đưa tặng cụ thể tạm thời chưa xác định.

Người máy trí năng đó mang số hiệu 002, càng hoàn mỹ hơn 001. Theo như lời Trọng Phong thì người máy trí năng 002 sẽ có những thứ anh không có như khứu giác, vị giác, cảm giác đau v...v...

Anh nói xong liền tỏ vẻ đáng thương với Tống Tân: "Liệu em có ghét bỏ tôi không?"

Tống Tân: "..."

Cô bây giờ còn chưa lựa chọn tính cách của anh, cho nên trong quá trình anh nói cho cô biết hai chuyện này, thần thái cùng giọng điệu của anh cứ thay đổi xoành xoạch.

Ban đầu thì vô lại vừa thấy đã đòi ôm cô, sau đó lại biến thành tổng giám đốc bá đạo, mở miệng liền "Ha, người phụ nữ này", sau đó lại quay về vẻ ngốc nghếch khờ khạo ban đầu, chưa được một lát lại biến thành kiểu ra vẻ chó con đáng thương như bây giờ.

Tống Tân thật sự rất muốn hỏi chúng nó, là ăn no rỗi việc nên mới tạo ra những tính cách kì quái này à?

Cô day huyệt thái dương, thở dài nói: "Em cảm thấy anh cứ như trước là tốt rồi."

Cô vừa dứt lời, Trọng Phong đột nhiên tiến đến trước mặt cô, tay phải vươn qua trên vai cô chống lên lựa lưng sofa đằng sau, tay trái bóp cằm cô: "Người phụ nữ này, chẳng lẽ em không hài lòng với tôi lúc này sao?"

"Anh buông tay ra."

"Biết không, em đang đùa với lửa đấy."

"... Xéo."

Mấy phút đồng hồ sau, Trọng Phong 'biết nghe lời' nâng tay phải lên, trong lòng bàn tay phát ra ánh sáng xanh nhạt, ngay sau đó hội tụ thành một bảng menu giữa không trung.

Phía trên là phân loại tính cách của anh.

Lạnh lùng bá đạo, cũ kỹ bảo thủ, đáng yêu ôn hòa, tàn nhẫn độc ác... Các loại tính cách ở phía trên, phía cuối cùng là "Cài đặt ban đầu".

Tống Tân chọn cái cuối, cũng chính là anh lúc ban đầu.

Nhưng sau khi cô ấn vào lựa chọn này lại có một bảng nhắc nhở nhảy ra, nói rằng sau này tính cách anh thế nào vẫn không thể xác định.

Tống Tân không để ý lắm, lập tức ấn đồng ý.

Trọng Phong cuối cùng cũng ngoan ngoãn mà ngồi xuống sofa, Tống Tân thở phào một hơi.

Có lẽ chúng nó đọc chán tiểu thuyết huyền ảo rồi nên bắt đầu đọc tiểu thuyết tổng giám đốc. Không biết đã đưa vào Trọng Phong những tư liệu vớ vẩn gì, quả đúng là thần kinh.

May là có thể tự lựa chọn, nếu như chúng nó cưỡng chế cài đặt anh thành như vậy...

Tống Tân sợ hãi nhìn Trọng Phong, nói: "Không còn sớm nữa, anh đi nghỉ trước đi."

Cuồng Hoan Đi! Loài NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ