Chương 98

1 0 0
                                    

Tống Tân thở dài, đưa tay xem vòng tay đen định xem bảng xếp hạng, lại thấy Đại Hào đột nhiên gào lên: "Này, hai người thì thầm cái gì đấy?"

Tống Tân khựng lại, ngẩng đầu nhìn, thấy anh ta chán nản dựa vào tường. Khi thấy Tống Tân ngẩng đầu, anh ta còn hung dữ lườm lại, cắn răng nói: "Đều tại các người, nếu không ông đây đã sớm hoàn thành trò chơi ra ngoài đi ngủ rồi!"

Đúng vậy, dù sao quy tắc trò chơi là khi nào còn một người sẽ tự động hoàn thành. Mà bây giờ anh ta không giết Tống Tân, trò chơi này phải tốn ba ngày.

Tống Tân lo anh ta lật lọng, vội nói: "Là chính anh nói không giết chúng tôi, mấy trăm ngàn, không, mấy tỷ người xem đều nhìn thấy, anh định nuốt lời à?"

Đại Hào cười nhạo: "Tôi không coi trọng chữ tín đến vậy! Tóm lại tôi mặc kệ các người muốn làm gì thì làm, ba ngày này tôi phải có cái ăn!"

Đây đúng là vấn đề. Tống Tân đã nhìn một lượt, ít nhất những phòng cô từng vào đều không có đồ ăn.

Chịu đói ba ngày đối với Tống Tân không phải chuyện lớn, nhưng phiền toái là nơi này còn có Đại Hào.

Anh ta vốn là tên điên với sở thích giết người, giết sạch tất cả mọi người có thể giúp anh ta lập tức thoát khỏi đây trở về hiện thực, muốn ăn bao nhiêu thì ăn.

Hiện giờ bị nhốt ở đây chỉ bởi vì Tống Tân còn sống. Nếu như anh ta đói bụng không chịu nổi nữa, chưa biết chừng sẽ giết phứt cô.

Tống Tân đứng dậy, bất đắc dĩ nói: "Chúng tôi xuống dưới tìm xem, chưa biết chừng trong phòng nào đó sẽ có đồ ăn."

Đại Hào nhướng mày: "Nếu không tìm được..."

"Tôi sẽ cắt thịt người cho anh ăn." Tống Tân ngắt lời anh ta, nói: "Dưới tầng có rất nhiều thi thể, vẫn còn 'tươi' lắm, nướng lên ăn được."

Đại Hào: "... Cô buồn nôn vậy?"

Tống Tân cười vang: "Bây giờ không đói bụng nữa rồi đúng không?"

Cô nói xong, vẫy tay với Trọng Phong nhanh chóng xuống tầng.

Đại Hào trừng trừng nhìn bóng lưng bọn họ đến khi khuất bóng ở đầu cầu thang, mới cười lạnh, sờ bụng nói: "Mình đúng là ăn no rửng mỡ, vì xem trò vui mà chịu đói."

Anh ta nghĩ vậy, đột nhiên nở một nụ cười âm hiểm, cúi đầu ấn vòng tay. Nhìn số người xem đông nghìn nghịt, anh ta nhếch môi cười nói: "Các vị khán giả cũng muốn xem tình yêu giữa con người và người máy đúng không nào? Livestream trực tiếp đây, bỏ phiếu đê!"

Tống Tân sau khi xuống tầng liền mở vòng tay ra xem. Cô sững sờ nhìn thứ hạng của mình từ 15 biến thành 12, sau đó trong nháy mắt lại tăng lên thành 11.

Đây là... Là ngồi tên lửa à?

Đại Hào hoàn toàn không ngờ, anh ta nói vậy nhưng số phiếu của bản thân không tăng, ngược lại còn kéo người xem cho Tống Tân và Trọng Phong.

Tống Tân cũng không ngờ, thứ tự của cô đột nhiên tăng lên là nhờ Đại Hào.

Cô vừa đi tìm đồ ăn vừa nghĩ, thứ hạng của cô tăng nhanh như vậy, hẳn là... Người xem có lẽ không chỉ thích xem đánh đánh giết giết, còn thích ăn 'cơm chó'.

Cuồng Hoan Đi! Loài NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ