Chương 125

1 0 0
                                    

Vương Đông và Quách Tiếu đỡ Đồ Đỉnh vào phòng, thuận tiện kiểm tra phòng hắn một lượt.

Bọn họ đặt hắn lên giường, Tống Tân đi tới tỏ vẻ xin lỗi: "Rất xin lỗi, anh cũng biết Đại Hào ấy, bởi vì anh ấy rất mạnh nên vô cùng kiêu ngạo, làm gì cũng không nghĩ đến hậu quả. Tôi thay mặt anh ấy xin lỗi anh. Anh nằm nghỉ ngơi đi. Bị thương nặng như vậy đừng xuống giường làm gì."

Đồ Đỉnh mặt sưng vù, đôi môi cũng sưng như hai chiếc xúc xích, há miệng muốn nói nhưng chỉ phát ra được tiếng ú ớ.

Tống Tân trong lòng rất muốn cười, vẻ mặt vẫn chân thành: "Anh nghỉ ngơi đi, đồ ăn chúng tôi sẽ mang lên tận nơi cho anh."

Vương Đông quay đầu nhìn Đồ Đỉnh một cái, an ủi: "Nếu may mắn, anh có thể nằm mà hoàn thành trò chơi. Vết thương này chỉ sợ ngày mai cũng không xuống giường được, ngày mai cũng là ngày cuối cùng rồi."

Tống Tân cười thầm trong lòng, gọi Trọng Phong cùng nhau lục soát phòng.

Chờ đến khi đã tìm hết mọi ngóc ngách chỉ còn lại dưới giường, Đồ Đỉnh lại bị Vương Đông bê xuống, cho ngồi tạm trên ghế.

Sau đó Trọng Phong và Quách Tiếu cùng nhau lật đệm lên.

Nhưng phía dưới không có gì hết. Cả phòng, bao gồm phòng vệ sinh đều đã bị bọn họ kiểm tra hết rồi, không tìm được gì.

Vì thế Vương Đông và Quách Tiếu lại một lần nữa chuyển Đồ Đỉnh lên giường. Sau đó bốn người cùng nhau sang phòng khác.

Phòng kế tiếp là của Dương Nhã Lệ.

Bọn họ lặp lại quá trình lúc trước, lục soát từng ngóc ngách trong phòng, ngay cả sàn nhà cũng được tìm cẩn thận, chỉ sợ có ngăn bí mật ở đâu đó.

Cuối cùng đệm cũng bị bọn họ nâng lên.

Mà lần này khi nâng đệm lên, Tống Tân liền thấy dưới đáy đệm có một vết rách.

Vết rách cũng không dài, chỉ tầm 7-8 centimet.

Tống Tân nhìn thấy, vội vàng nói: "Lật đệm lại xem, trong đó dường như có đồ!"

Vương Đông hây da một tiếng, cùng Trọng Phong dùng sức lật đệm lại.

Vết rách kia ở giữa đệm, Vương Đông nằm sấp xuống, đưa tay vào sờ sờ, nhíu mày nói: "Trong này hình như có đồ thật này."

Quách Tiếu vội thúc giục: "Mau lấy ra đi!"

Vương Đông lại cúi người sâu hơn, cho đến khi khuỷu tay cũng đã nhét vào trong đệm mới ngừng lại.

Cánh tay anh ta đong đưa, rõ ràng là đang sờ s0ạng bên trong. Một lát sau sau, anh ta "A" một tiếng, đột nhiên rút tay ra.

Tống Tân thấy trong tay anh ta đang cầm một chiếc di động.

Vương Đông kinh ngạc nói: "Hóa ra là di động?!"

Anh ta khó hiểu nhìn Tống Tân và Quách Tiếu: "Thứ này tuy được giấu kỹ, nhưng cũng không đến mức khiến Dương Nhã Lệ không tìm được chứ?"

"Di động có khởi động được không?" Tống Tân hỏi.

Vương Đông ấn nút bật, nhưng di động không hề có phản ứng. Anh ta lại ấn lâu hơn, sau đó tiếng chuông khởi động máy vang lên, màn hình cũng sáng.

Cuồng Hoan Đi! Loài NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ