Chương 127

1 0 0
                                    

Vương Đông nói: "Ý tôi là có ai biết nấu cơm thì nấu chút gì đi, bây giờ đã hết táo rồi, chúng ta chẳng lẽ phải nhịn cả ngày à? Còn cả một ngày mai nữa cơ mà, nếu không đủ thể lực, bị gián điệp đồng hóa cũng không có sức phản kháng."

Những người khác không lên tiếng, qua một lúc lâu, Dương Nhã Lệ mới nói: "Trong phòng bếp có nồi cơm điện, nấu chút cơm đi. Dù sao nồi cơm điện cũng là tự động, cho gạo vào là được."

Nhưng cô ta cũng chỉ nêu ý kiến chứ không làm.

Người chơi lúc trước nói cô ta là gián điệp, giờ không có mặt mũi đâu bắt cô ta đi nấu cơm. Quách Tiếu liền nói: "Để tôi, nấu cơm cũng đơn giản."

Tuy là nói vậy, nhưng đến công đoạn cho bao nhiêu nước anh ta lại bó tay.

Dương Nhã Lệ xị mặt lên tiếng: "Cho tay vào, nước ngập đến mu bàn tay là được."

Quách Tiếu cười xấu hổ.

Lúc này, Vương Đông đứng dậy nói: "Này, tôi muốn về phòng đi vệ sinh, có ai lên cùng không. Đỡ để lại bị nói là lên tầng lén lút làm chuyện xấu."

Anh ta đợi vài giây, thấy không ai nói gì liền một mình lên tầng.

Người chơi mặt chữ điền lúc ấy lại đứng lên: "Vừa khéo tôi cũng đang muốn đi vệ sinh."

Vương Đông liền dừng lại ở cầu thang chờ, hai người cùng nhau lên tầng.

Khi tiếng bước chân bọn họ biến mất cũng là lúc Quách Tiếu ấn nút nồi cơm, dùng vạt áo lau tay đi ra.

Dương Nhã Lệ nói: "Cơm chín rồi có thể cho thêm nước tương, muối, mỡ heo trộn lên, ăn cũng được."

Không biết có phải vì nghe đến ăn hay không mà Đại Hào đang ngủ cũng tỉnh lại.

Anh ta ngẩng đầu dụi mắt, nhìn về phía Tống Tân hỏi: "Nấu cơm à? Tôi đói bụng."

Tống Tân bất đắc dĩ chỉ Quách Tiếu: "Anh ấy vừa mới nấu cơm, đợi chút nữa."

Đại Hào bĩu môi: "Mới nấu thì ít nhất phải chờ hơn hai mươi phút, tôi ngủ tiếp một giấc đã."

Nói xong lại gối tay ngủ.

Dương Nhã Lệ dùng vẻ mặt phức tạp nhìn Tống Tân, lắc đầu, thở dài một tiếng, nhất định là cảm thấy Đại Hào quá khó chiều.

Tống Tân nhướng mày, quay đầu đang định nói chuyện với Trọng Phong thì trên tầng lại đột nhiên vang lên tiếng kêu thảm thiết.

Hai giây sau, Dương Nhã Lệ hét lớn: "Xảy ra chuyện gì vậy?!"

"Đi lên xem!" Quách Tiếu nói, cất bước chạy lên trước.

Dương Nhã Lệ theo sát phía sau, Tống Tân do dự, không đi theo.

Cô nhìn lướt qua đại sảnh một vòng, dừng lại ở quyển sổ đăng ký. Cô đứng dậy đi tới, khi đang định cầm thì Lý Bắc đột nhiên hỏi: "Cô làm gì đấy?"

Giọng điệu không hề thân thiện, giống như bắt được cô làm chuyện xấu không bằng.

Tống Tân khựng lại, nhìn về phía anh ta: "Lấy đồ rồi cùng nhau lên tầng chứ còn gì."

Cuồng Hoan Đi! Loài NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ