Năm người thương lượng xong, quyết định lại đánh cược thêm một lần, những người khác thì ở bên cạnh quan sát, nhất định phải tìm ra chứng cứ ông lão gian lận.
Vừa rồi Sử Văn và Tiết Thịnh đều đã dùng đồ của bọn họ để đánh cược, hiện giờ nên đến phiên ba người còn lại.
Nghiêm Tĩnh gỡ khuyên tai xuống: "Dùng cái này của tôi trước đi."
Tống Tân trước mắt có thể dùng dao găm và ba cây kim làm tiền cược. Nếu sau lần này mà vẫn không thành công, thì lần sau sẽ đến phiên cô rồi.
Nghiêm Tĩnh ngồi vào cái ghế ở giữa, đặt khuyên tai lên mặt bàn, nhìn chằm chằm ông lão nói: "Lần này để tôi."
Những người còn lại thì đứng đằng sau cô ấy, nhìn chằm chằm ông lão đối diện.
Dưới cái nhìn chăm chú của năm người, ông lão mỉm cười, thong dong nói: "Đương nhiên có thể, có điều, cái khuyên tai cô dùng để đặt cược này không đủ giá trị để thắng lại hai món đồ trước."
"Vậy đánh cược cái này trước đi." Nghiêm Tĩnh chỉ tấm thẻ đạo cụ trước mặt ông ta.
Ông lão cười ha hả: "Cô đúng là biết chọn hàng ngon, nhưng đồ của cô quả thực xứng với cái giá này."
Nghiêm Tĩnh lườm ông ta: "Nói nhiều quá, nói thẳng không phải xong rồi à?"
Nụ cười của ông lão cứng đờ, che miệng khẽ ho một tiếng, nói: "Được rồi, nói chính sự, lần này cô chơi gì?"
Nghiêm Tĩnh dựa theo thương lượng của bọn họ vừa rồi, trả lời: "Vẫn là xúc xắc, cứ dựa theo quy tắc vừa rồi."
Ông lão gật đầu, đẩy lọ xúc xắc qua.
Nghiêm Tĩnh rõ ràng là không biết chơi trò này nên không thể thuần thục như Sử Văn. Cô đảo xúc xắc ra nhìn nhìn rồi lại bỏ vào, sau đó dùng bàn tay che nắp lọ, dùng sức mà lắc thôi.
Ước chừng mười giây sau, cô đặt lọ xúc xắc lên bàn, nói: "Bây giờ tôi chọn 'nhỏ'."
Ông lão cười cười, đưa tay tỏ vẻ mời.
Nghiêm Tĩnh quay đầu lại nhìn những người khác, thấy bọn họ đều hơi cau mày, trong lòng liền biết xong rồi.
Nhưng đã tới nước này rồi thì chỉ có thể tiếp tục.
Cô khẽ cắn môi, từ từ lộn lọ xúc xắc lại.
Ngay lúc ấy, Tống Tân bỗng nhiên lên tiếng: "Từ từ!"
Nghiêm Tĩnh khựng lại, cho rằng cô đã phát hiện sơ hở, rồi lại thấy cô đặt một con dao găm lên bàn, sau đó nói với ông lão: "Tôi chọn 'lớn'!"
Ông lão ngẩn người, lập tức đứng lên, vẻ mặt hơi hốt hoảng: "Ta đâu có nói một lần được phép để hai người đánh cược!"
Tống Tân cười khẩy: "Nhưng ông cũng không nói không thể, quy định thì phải nói rõ ràng ngay từ đầu chứ. Nếu chưa nói không thể, thì chính là có thể rồi.
Hơn nữa, đi sòng bạc nào mà chả được nhiều người đặt cược cùng một lần, nếu không sòng bạc đã đóng cửa từ lâu rồi. Cho nên, miễn là nơi đánh bạc thì không thể một lần chỉ cho phép một người đặt cược mới đúng. Quan trọng nhất là trong quy tắc ông nói với chúng tôi ban đầu có một câu 'Chỉ cần trong tay còn đồ có thể dùng để làm tiền đặt cược thì tùy các người đánh cược bao nhiêu lần cũng được'."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng Hoan Đi! Loài Người
SpiritualitéTác giả:Tòng 0 Trạng thái:Full Số chương: 157 Thể loại: Tận thế, trò chơi, kinh dị, HE. Một câu chuyện được viết về những tình tiết mà nhân vật sẽ xảy ra khi thế giới rơi vào mạt thế. Mọi chuyện được diễn ra vào năm 2028,khi mọi chuyện đang diễn ra...