"Tinh tinh tinh tình, chúc mừng chư vị người chơi đã mở được cửa mật thất!" Một âm thanh thông báo vui sướng vang lên từ bên trên.
"Đạo cụ vô địch ở ngay bên ngoài mật thất, mọi người hãy tiếp tục cố gắng nhé~ Nào, 20 phút đếm ngược.... Chính thức bắt đầu!"
Âm thanh kết thúc nhưng không người chơi nào động đậy.
Tất cả mọi người sững sờ nhìn thi thể dưới đất. Một lúc lâu sau, Bạch Thần hai tay đầy máu mới hỏi: "Không... Không phải dùng thẻ mở cửa sao? Không phải nói ở trong bụng nội gián sao? Tại sao... Cửa lại tự mở?"
"Chúng nó đang đùa giỡn chúng ta." Tống Tân cảm thấy trong lòng có chút không thoải mái, cô cầm tay Trọng Phong mới cảm thấy được an ủi, sau đó nghiêm túc nói: "Trong chúng ta vốn không hề có nội gián. Chúng nó... Chỉ là đang đùa chúng ta mà thôi."
Một người chơi ngã ngồi xuống đất, sắc mặt trắng bệch như tờ giấy: "Chúng ta bị đùa giỡn? Không những giết anh ta, còn mổ bụng anh ta nữa?! Chúng ta, chúng ta làm những chuyện tàn nhẫn như vậy còn coi là người sao?!"
Có người túm cổ áo Bạch Thần, hung hăng nói: "Con mẹ nó không phải anh chắc chắn anh ta là nội gián sao?! Hiện giờ chuyện này là sao, nói đi! Nói điii!"
Bạch Thần lắc đầu, dồn dập đáp: "Không, tôi thật sự thấy được, tôi nhìn thấy anh ta... Không đúng, không phải do tôi, là chúng nó, chúng nó đùa giỡn tôi! Năng lực của chúng ta vốn là do chúng nó cho, chúng nó muốn gian lận rất dễ dàng! Cho dù tôi sử dụng năng lực này với ai đi nữa thì chúng nó cũng sẽ khiến tôi nhìn người kia thành nội gián!"
"Con mẹ nó rốt cuộc có năng lực vô dụng gì vậy!" Người nọ nói xong, giơ đấm lên muốn đánh Bạch Thần.
Lúc này một người chơi khác lại chặn quả đấm của anh ta lại, nghiêm túc nói: "Không thể trách anh ta, hôm nay chúng nó đùa giỡn chúng ta như vậy là để nhìn thấy chúng ta giết chết một người chơi, hơn nữa còn mổ bụng người kia. Không thấy được cảnh đấy, chúng nó sẽ không mở cửa."
"Đúng vậy." Con nhóc nói: "Mặc dù trong bụng anh ta không có thẻ, nhưng kỳ thật thi thể này chính là thẻ. Mọi người nên cảm thấy may mắn vì người chết là anh ta, nếu không... Sẽ là một trong số chúng ta đấy."
Lúc này, Tống Tân khẽ siết tay Trọng Phong, sau đó buông ra.
Trọng Phong quay đầu nhìn cô, ngay sau đó liền hiểu ý, xông thẳng về phía cửa chính!
Hành động của anh khiến những người khác hoàn hồn, mọi người không quan tâm thi thể ở đây nữa mà đều chạy như điên ra ngoài.
Trọng Phong là người đầu tiên chạy ra cửa, bên ngoài đại sảnh là một phòng trống càng rộng hơn.... Giống một khu xưởng bỏ hoang.
Chính giữa sân trống rộng lớn đặt một thứ duy nhất, đó là một chiếc bàn đá hình tròn màu trắng. Không cần nghĩ cũng biết, những đạo cụ kia nhất định được đặt trên đó.
Trọng Phong chạy như bay về phía bàn đá, người chơi khác phía sau anh cũng đuổi theo, nhưng không ai có thể đuổi kịp anh, càng không thể vượt qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng Hoan Đi! Loài Người
DuchoweTác giả:Tòng 0 Trạng thái:Full Số chương: 157 Thể loại: Tận thế, trò chơi, kinh dị, HE. Một câu chuyện được viết về những tình tiết mà nhân vật sẽ xảy ra khi thế giới rơi vào mạt thế. Mọi chuyện được diễn ra vào năm 2028,khi mọi chuyện đang diễn ra...