Chương 50: Hỉ đường

2 0 0
                                    

Trong rượu rốt cuộc có độc hay không là một chuyện không thể nào chứng thực được, nhưng quả thật đó là tình huống có khả năng nhất, không ai lên tiếng phản đối suy đoán của người đàn ông mặc áo sơ mi trắng.

Tống Tân ngẫm nghĩ lại, không nói ra chuyện mình nhìn thấy có quỷ dưới gầm bàn.

Những người khác không nhìn thấy, chỉ mình cô thấy, nói ra sợ rằng không có lợi gì cho cô. Tạm thời cứ yên lặng theo dõi diễn biến đã, nếu như con quỷ kia là đầu mối, cô nói cũng không muộn.

Chẳng bao lâu sau, có người chơi tìm được một tấm danh thiếp trên một thi thể khác.

Anh ta cầm danh thiếp trong tay, nương theo ánh nến tù mù, lẩm nhẩm: "Triệu Chi Nghiêu..."

Mấy người chơi bên cạnh vây quanh cùng nhìn, khi có người đang định lên tiếng thì lại có người khác tìm được danh thiếp trong quần áo một thi thể.

Người nọ nhìn nội dung trên danh thiếp, ho một tiếng, nói: "Chủ nhân tấm danh thiếp tôi tìm được cũng họ Triệu, xem ra hai người bọn họ có thể là thân thích."

Tống Tân lấy danh thiếp trong túi áo ra: "Chỗ tôi còn có một tấm, họ Triệu."

Tất cả người chơi đang tìm manh mối đều ngừng tay, vội vàng xúm lại.

Có người nói: "Thật ra cùng một họ cũng rất bình thường, đây là hỉ đường kết hôn, khách mời nhất định là bạn bè thân thích. Ba người này có thể là thân thích cùng họ."

"No, không bình thường." Con nhóc kia lắc ngón trỏ, nói: "Nếu như là trong hiện thực, trong hôn lễ xuất hiện cùng họ đương nhiên là bình thường, nhưng trong này... Nếu như đây không phải manh mối vậy bọn họ có cùng họ hay không hoàn toàn không quan trọng, cần gì phải đặt danh thiếp trên thi thể bọn họ, đúng không nào?"

Người đàn ông mặc áo sơ mi trắng cười một tiếng, gật đầu nói: "Đúng vậy, nhưng chỉ manh mối này, còn chưa đủ cho chúng ta ra được khỏi đây. Mọi người mau chóng đi tìm đi, thời gian không còn nhiều nữa đâu."

Bởi vì phát hiện ba tấm danh thiếp ở trên thi thể nên những thi thể khác cũng nhanh chóng bị các người chơi xúm lại tìm kiếm.

Tống Tân liền gọi Trọng Phong giúp chuyển thi thể đi, sau đó nhấc lụa đỏ dưới ghế lên xem.

Lúc này, ánh mắt người đàn ông mặc áo sơ mi trắng liền liếc qua hai người bọn họ một vòng, ngay sau đó liền đi tới, vừa di chuyển một thi thể khác bên cạnh vừa nhỏ giọng cười nói với họ: "Tôi tên Bạch Thần, xin chào."

Tống Tân ừ một tiếng, thấy anh ta tươi cười mình cũng không thể quá lạnh lùng liền trả lời một câu: "Xin chào."

Bạch Thần cười nheo mắt lại, nói: "Tôi thấy hai người dường như tạo thành một đội à?"

"Đúng vậy." Tống Tân quay đầu nhìn về mấy thi thể khác, thấy đều đã có người chơi đang tìm rồi, liền quay sang nói với Trọng Phong: "Chúng ta qua chỗ khác tìm xem."

Cô nói xong liền đi về phía bàn thiên địa. Bạch Thần không ngăn bọn họ, chỉ đứng nhìn theo hai người một cách rất kỳ quái.

Cuồng Hoan Đi! Loài NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ