Vẻ mặt con nhóc này nhìn không giống như đang nói dối. Nhưng nếu nó không nói dối, thì chuyện này... Thật quá kỳ lạ.
Nếu không phải nó làm thì thứ gì đã giết Bạch Thần, còn tạo ra một lỗ thủng lớn trên cơ thể anh ta.
Hoặc có thể, con nhóc này thật ra là một cao thủ giỏi che dấu cảm xúc, khả năng nói dối siêu đến nỗi khiến người ta không nhận ra là nó đang nói dối.
"Em nói thật mà." Con nhóc nhìn vào mắt Tống Tân, vẻ mặt cực kỳ chân thành: "Người kia đã chết, em cũng không có lý do gì phải nói dối chị, đúng không?"
Tống Tân cũng cảm thấy lúc này nó không cần nói dối.
Cho dù nó thực sự có sức mạnh mạnh đến thế thì Tống Tân cũng không thể ép nó dùng sức mạnh này để làm cái giá cho sự hợp tác được, cho nên nó không cần giấu giếm làm gì.
"Em không định bán thảm đâu." con nhóc nhìn Tống Tân, nói: "Nhưng ba mẹ em đều đã mất rồi, hiện giờ em chỉ còn một người thân duy nhất là bà nội. Nếu em chết, một người già đơn côi làm sao sống sót được. Cho nên em không muốn chết, em muốn sống."
Tống Tân ngẩn người, trong đầu bỗng nhớ tới một gương mặt hiền lành đầy nếp nhăn.
"Em cho chị đạo cụ, hai người giúp em đi."
Con nhóc nói xong liền lật tay lại, ba cây kim liền xuất hiện trong lòng bàn tay nó.
Con nhóc cầm chúng đi về phía Tống Tân lại bị Trọng Phong chặn đường.
Tống Tân im lặng vài giây, mới nói: "Chị có thể đồng ý, nhưng chị muốn sức mạnh khác của em, và phải cho ngay bây giờ."
Sức mạnh 'Bất động'.
Con nhóc do dự, có vẻ hơi khó xử.
Tính ra thì sức mạnh bất động thực sự hữu dụng hơn ba cây kim.
Một lát sau, nó mới gật đầu: "Được, em cho chị. Nhưng đây là dị năng, không có đạo cụ."
Con nhóc cầm lại ba cây kim, nhìn chằm chằm Tống Tân một lát rồi định nhắm mắt lại.
Trước lúc nó nhắm mắt Tống Tân lại nói: "Khoan, để trước khi kết thúc vòng thứ ba thì cho đi."
Đây chỉ là một phép thử. Tống Tân không biết rốt cuộc con nhóc này có phải đang giả vờ hay không, cho nên mới thử nó bằng cách muốn sức mạnh này.
Mà con nhóc đã thật sự định chuyển dị năng cho Tống Tân. Lần trước Tống Tân từng nhận được dị năng từ Ngô Tam nên cô biết quá trình chuyển giao dị năng đúng là như vậy.
Nếu Tống Tân không ngăn cản nó thì một là sau ba giây dị năng sẽ chuyển qua cho cô, hai là cô phát hiện ra con nhóc đang lừa cô.
Nếu nó thực sự có mục đích khác thì nó sẽ không dám lập tức chuyển dị năng.
Tống Tân không định lấy sức mạnh của con nhóc này. Giữa bọn họ vốn không thù không hận, mà con nhóc này cũng chỉ là một đứa trẻ con mười ba tuổi mà thôi, tuy rằng có chút khôn vặt, nhưng nếu như không có sức mạnh thì chỉ sợ chẳng bao lâu sẽ chết trong tay người khác mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng Hoan Đi! Loài Người
SpiritualTác giả:Tòng 0 Trạng thái:Full Số chương: 157 Thể loại: Tận thế, trò chơi, kinh dị, HE. Một câu chuyện được viết về những tình tiết mà nhân vật sẽ xảy ra khi thế giới rơi vào mạt thế. Mọi chuyện được diễn ra vào năm 2028,khi mọi chuyện đang diễn ra...