Chương 54: Tranh cướp

2 0 0
                                    

Khi tiếng nhắc nhở còn chưa kết thúc thì các người chơi khác cũng đã ùa lên như ong vỡ tổ.

Có người đứng ở gần thi thể nên cướp được nhanh hơn những người khác, người chơi đằng sau thấy không cướp được liền xoay người đuổi theo người cướp được lúc trước.

Người chơi lấy được thẻ đầu tiên lúc này đã chạy đến tây sương phòng. Thấy có người đuổi theo anh ta không những không trốn mà còn đứng lại, nhét một cái thẻ trong số đó vào túi của mình, sau đó giơ những thẻ còn lại lên, hét lớn: "Chỗ tôi còn có năm thẻ, tới trước được trước!"

Nói xong, anh ta dùng sức vứt thẻ về phía trước.

Năm tấm thẻ màu đen rơi tứ tung, người chạy về phía anh ta cũng tăng tốc.

Chẳng mấy chốc đã có mấy người xông tới, vội vàng nhặt thẻ dưới đất. Những người tới sau ngây ra một chút, ngay sau đó liền... Tấn công năm người nhặt được!

Người chơi vừa vứt thẻ lúc này liền hét lớn: "Ai lấy được thẻ đừng đánh đơn độc! Chúng ta hợp tác bảo vệ thẻ của mình, nếu không những người khác cùng nhau tới cướp, sẽ không chống cự được đâu! Hiện giờ mặc dù chúng ta chưa bị cướp, nhưng lát nữa thì chưa chắc. Mọi người hợp tác đi!"

Ngoại trừ năm người đã lấy được thẻ, đuổi theo phía sau cũng chỉ có ba người. Ba người kia mỗi người cũng tự tìm một đối thủ có vẻ yếu để cướp. Hai người không bị cướp vẫn nhởn nhơ lùi ra bên ngoài cuộc chiến.

Mà sau khi nghe người chơi kia nhắc nhở, hai người này liền vội vàng chạy tới giúp ba người có thẻ kia phản công lại.

Cùng lúc đó, bên ngoài đông sương phòng cũng đang rơi vào hỗn loạn.

Ở đâu ngoại trừ Tống Tân Trọng Phong, Bạch Thần cùng con nhóc kia thì còn có bảy người.

Cuộc chiến tranh cướp thẻ đạo cụ để bảo vệ mạng sống diễn ra hết sức kịch liệt. Bảy người kia sau khi cùng chạy đến chỗ thẻ, thì chẳng bao lâu sau cũng bắt đầu đánh nhau.

Một người chơi nữ yếu ơn nhanh chóng bị một người đàn ông cao to đánh vào đầu. Tống Tân nhìn cô gái kia lảo đảo, cho rằng cô ấy sẽ ngất xỉu, nào ngờ cô ấy đột nhiên vùng lên, vung tay đấm lệch mặt người đàn ông cao to kia!

Mà sau khi bị đánh, người đàn ông cao to kia cũng sử dụng dị năng hoặc đạo cụ của anh ta.

Mặc dù người cướp đoạt vốn không quá nhiều, nhưng đủ loại dị năng và đạo cụ cùng nhau xuất hiện cũng tạo thành một khung cảnh khá hoành tráng.

Tống Tân không để Trọng Phong ra tay, cô đứng một bên cẩn thận ghi nhớ năng lực của mỗi người.

Trong đó có mấy người hoàn toàn không nhìn ra được là sử dụng năng lực gì, nhưng trong hoàn cảnh này mà còn không dùng thì chỉ có thể là bởi vì năng lực của họ không thể dùng cho chiến đấu.

Mặc dù đánh túi bụi, nhưng bởi vì năng lực mạnh yếu và số lượng đạo cụ không giống nhau nên khoảng năm phút sau thắng bại đã rõ.

Ở tây sương phòng, sáu người có thẻ cùng đối phó ba người muốn cướp đương nhiên là thắng rồi. Thậm chí ba người kia còn bị đánh cực kỳ thảm, gần như chỉ còn thở thoi thóp.

Cuồng Hoan Đi! Loài NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ