Chương 93

1 0 0
                                    

Cô dùng tâm trạng nặng nề phân phối xong điểm thuộc tính, Tống Tân cúi đầu ngẫm nghĩ.

Muốn trở thành người đứng đầu, hoặc đánh bại anh ta, hoặc vượt qua anh ta.

Cho dù là lựa chọn nào đi nữa thì việc đầu tiên cô cần làm là tìm hiểu phong cách hành sự của anh ta.

Trước cô còn đang hi vọng vĩnh viễn đừng gặp phải anh ta, nhưng hiện giờ cô lại muốn nhanh chóng gặp được người đứng đầu ấy. Cô muốn biết, anh ta vì sao được nhiều người thích như vậy?

Trước mắt cô đang xếp hạng hai mươi mấy. Thứ hạng thay đổi hẳn có liên quan đến sự thể hiện của người chơi trong một ván chơi, bởi vì trước khi vào ván chơi lần trước Tống Tân thấy mình còn đang đứng thứ chín mấy.

Sau một ván chơi thăng hạng nhiều như vậy, chứng tỏ có chuyện xảy ra trong trò chơi khiến chúng nó thích thú.

Mà nguyên nhân những người kia bỏ phiếu đa phần là bởi vì thích Trọng Phong. Tống Tân lập tức nghĩ đến những ảo cảnh trong ván chơi lần trước. Một mình Trọng Phong rơi vào ảo giác nguy hiểm, hơn nữa còn bị thương nặng trong đó.

Cuối cùng anh tự mình thoát hiểm, sau khi đi ra dù người đầy vết thương vẫn không quên an ủi cô.

Tình cảnh như vậy quả thực rất kéo hảo cảm của người xem.

Tống Tân nghĩ, có lẽ ngoại trừ nhằm vào người đứng đầu, cô còn có thể xuống tay từ Trọng Phong đang được hoan nghênh.

Còn năm ván nữa... Thời gian nói nhiều không nhiều, nói ít cũng không ít. Cho dù kết quả cuối cùng thế nào, cô nhất định phải dốc hết sức thử một lần.

Mười phút trôi qua rất nhanh, khung cảnh trước mặt lập tức biến thành một hành lang âm u.

Khi thấy Trọng Phong xuất hiện bên cạnh mình, tâm trạng Tống Tân càng thêm nặng nề.

Nhưng anh không biết, nhìn thấy Tống Tân còn mỉm cười với cô.

Trên hành lang chỉ có ánh đèn mờ ảo, tối đến mức không nhìn rõ hình dáng của người khác. Tống Tân nhìn xung quanh, thấy hai bên đều có người chơi, tổng cộng khoảng hai mươi người.

Mà khi cô còn đang quan sát cảnh vật xung quanh, các người chơi ở bên trái hành lang đột nhiên náo loạn.

Cô nghe thấy trong tiếng hét kinh ngạc của bọn họ hai chữ "Đại Hào".

Cùng lúc đó, những người chơi kia gần như đồng loạt lùi về bên Tống Tân, giống như bên họ có thú dữ vậy.

Tống Tân kinh ngạc chen vào giữa bọn họ, từ khe hở giữa các người chơi cô thấy được một gương mặt cực kỳ quen thuộc.

Là Đại Hào! Cho dù ánh sáng không đủ nhưng cô tuyệt đối không thể nhớ lầm khuôn mặt này!

Huống chi, bên cạnh anh ta còn một người đàn ông vẻ mặt vô cảm.... Mặc dù không quen biết, nhưng khí chất quen thuộc này khiến Tống Tân lập tức cảm nhận được anh ta là một người máy.

Người máy trí năng 002 sử dụng một thanh trường kiếm, treo ở phía sau như hiệp khách. Anh ta có mái tóc đen ngắn giống Trọng Phong. Bởi vì ánh sáng và khoảng cách, mắt màu gì Tống Tân không thấy rõ lắm, nhưng chiều cao và hình thể đều giống Trọng Phong như đúc.

Cuồng Hoan Đi! Loài NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ