Chương 130: Gián điệp thật sự

2 0 0
                                    

Tống Tân nhìn vẻ mặt anh ta, trong lòng thầm nghĩ, bây giờ ở đây ngoại trừ cô và Đại Hào chỉ còn 5 người là Vương Đông đang hôn mê, Quách Tiếu, mặt chữ điền, Lý Bắc và Dương Nhã Lệ.

Trong đó mặt chữ điền và Quách Tiếu đã thừa nhận từng xuống tầng, Lý Bắc không thừa nhận, Dương Nhã Lệ chỉ nói sau đó mới xuống. Còn lại Vương Đông thế nào cũng không quan trọng, bởi vì anh ta không phải gián điệp thật. Gián điệp không thể nào là một kẻ có khả năng chết vì mất máu được.

Bốn người còn lại đáng nghi nhất vẫn là Dương Nhã Lệ.

Bởi vì lúc trước là cô ta cho Hách Kiến ở lại phòng, sau đó còn tìm được di động trong phòng cô ta.

Nhưng cũng vì cô ta quá đáng nghi, nếu các người chơi muốn chỉ điểm thì người bị chọn đầu tiên chính là cô ta. Dù sao bây giờ cũng không ai biết chỉ điểm sai sẽ phải chết.

Ngoại trừ Dương Nhã Lệ còn có Quách Tiếu nói dối.

Nhưng phòng Quách Tiếu gần đầu cầu thang nhất, cách Dương Nhã Lệ cả một phòng. Nếu anh ta là gián điệp, nhất định sẽ cẩn thận mở cửa đi ra ngoài mà không phát âm thanh mới đúng.

Cách một phòng còn có thể nghe thấy âm thanh thì chứng tỏ lúc anh ta xuống tầng không hề có ý che giấu hành động. Đây không giống hành vi của gián điệp.

Ngoại trừ hai người này còn lại Lý Bắc và mặt chữ điền.

Vừa rồi Dương Nhã Lệ nói một câu, Tống Tân cảm thấy rất đúng.

Cô ta nói 'Nói thẳng nói thật mọi người chưa chắc đã nghi ngờ anh. Che che giấu giấu như vậy mới khiến người ta thấy đáng nghi.'

Mặt chữ điền chính là người đầu tiên lên tiếng, còn chủ động nhận mình từng xuống tầng.

Người này hiện giờ cũng là người ít bị nghi ngờ nhất.

Không lâu trước kia, Tống Tân và Đại Hào mới vừa giúp anh ta rửa sạch tất cả hiềm nghi.

Nhưng...

Cẩn thận nghĩ lại, nếu như trong di động không có manh mối thì Vương Đông chưa chắc là đồng lõa muốn mang di động lên tầng phá hủy.

Có lẽ anh ta thực sự muốn đi vệ sinh mà thôi, lúc ấy anh ta cũng hỏi những người khác muốn đi cùng hay không. Khi anh ta chuẩn bị lên tầng mới có mặt chữ điền yêu cầu đi cùng.

Lúc anh ta hỏi cho đến khi mặt chữ điền trả lời có một khoảng dừng không ngắn.

Nếu mặt chữ điền ngay từ đầu đã định đi vệ sinh thì tại sao không trả lời ngay sau khi Vương Đông hỏi?

Chẳng lẽ anh ta... Chờ những người khác trả lời trước?

Nếu có người trả lời thì anh ta sẽ không làm gì, còn nếu không ai đáp lại thì anh ta sẽ cùng lên, chẳng phải là có thời gian ở riêng với Vương ĐSo?

Tống Tân nghĩ, nếu trong di động không có manh mối thì tác dụng của nó chính là giúp gián điệp kéo dài thời gian.

Ngay từ đầu gián điệp sẽ giấu nó đi, trước khi nó được tìm thấy không phải đã kéo dài được rất nhiều thời gian sao?

Cuồng Hoan Đi! Loài NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ