Mặc dù trước mặt bọn họ có một tấm khiên màu vàng nhưng nhìn thấy mũi tên sắc nhọn như thế bay thẳng vào mặt, bọn họ vẫn theo bản năng tránh né. Chỉ có Nghiêm Tĩnh nhắm mắt là không nhúc nhích.
Cô ấy chưa từng sử dụng thẻ đạo cụ này, cho nên mọi người trong đội cũng không biết sức mạnh của nó là gì.
Mà khi những mũi tên băng đồng thời chạm vào tấm khiên, thì trên tấm khiên màu vàng nhạt cũng xuất hiện vài vết nứt rõ ràng!
Sắc mặt Tiết Thịnh không được tốt, cậu ta nói nhỏ: "Không ổn, khiên sắp không duy trì nổi nữa!"
Trọng Phong rút đao, nói với Tống Tân: "Cứ đứng yên ở đây không phải cách hay, tôi sang bên kia tìm bọn họ, mọi người đi trước!"
"Không được!" Tống Tân kéo anh lại, lo lắng nói: "Địch trong tối ta ngoài sáng, anh xông vào như vậy là muốn chết à, ngoan ngoãn đứng ở đây, anh phải nghe em!"
Ngay khi cô vừa dứt lời, từ trong vách tường đột nhiên có tiếng hét... "Đây là cái gì?! Sao tôi không cử động được!"
Cùng lúc đó, Nghiêm Tĩnh mở mắt, vẻ mặt vui mừng: "Mau lên, thì ra bọn họ chỉ có ba người mà thôi! Tôi khống chế được một người rồi, còn hai người nữa. Mau xông lên!"
Nghe vậy, Tống Tân và Trọng Phong liếc nhau, đồng thời xông về phía trước. Tiết Thịnh cũng siết chặt tay, thu hồi tấm khiên sắp vỡ nát, sau đó cùng xông lên.
Nghiêm Tĩnh một mình đứng tại chỗ, hai tay nắm chặt, gân xanh nổi lên, thậm chí trên trán cũng rịn ra một tầng mồ hôi, rõ ràng là đang sử dụng kỹ năng cực kỳ hao tổn tinh thần.
Tống Tân chạy phía sau Trọng Phong, khi sắp tới vách tường cô liền gọi ra ba cây châm nhỏ, vung hai cây về phía trước cản trở hành động của những kẻ bên trong.
Trọng Phong là người đầu tiên chạy vào, Tống Tân theo sát phía sau.
Sau khi vượt qua bức tường, trước mắt cô là lối đi hình tròn giống hệt lối đi của đội cô. Trong con đường có ba người chơi đội xanh. Một người đứng đờ ở chính giữa, khuôn mặt nghẹn đỏ bừng, nhìn có vẻ đang dùng sức để giãy giụa, nhưng cơ thể anh ta lại chẳng mảy may nhúc nhích. Tình cờ sao một cây châm của Tống Tân đang c ắm vào cằm anh ta. Cây kim rung rung, nhìn có chút buồn cười.
Hai thành viên còn lại có lẽ thấy đồng đội bị khống chế, biết hai đánh ba không nhiều phần thắng nên đã chạy về phía trong con đường.
Trọng Phong không đuổi theo mà đi thẳng về phía người bị khống chế, vung miêu đao lên. Khi lưỡi đao sắp chém tới cổ người kia thì anh ngừng lại, quay đầu nói với Tống Tân: "Bắt lại, còn giá trị sử dụng!"
Tống Tân cười, gật đầu nói: "Đúng vậy."
Cô vốn định ngăn Trọng Phong giết người này, nhưng Trọng Phong quá nhanh, cô chưa kịp lên tiếng. Chỉ không ngờ chính anh cũng tự nghĩ ra.
Cùng lúc đó, Nghiêm Tĩnh bỗng đau đớn kêu lên, cổ họng ngai ngái. Cô ho khan, hét lớn: "Tôi không khống chế nổi nữa rồi!"
Trọng Phong lập tức đưa tay gõ vào gáy người chơi đội xanh. Người kia lập tức hôn mê bất tỉnh. Tiết Thịnh bước lên đỡ anh ta, nói: "Mặc kệ hai người kia đã nhé? Đi lấy bản đồ kho báu quan trọng hơn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng Hoan Đi! Loài Người
SpiritualTác giả:Tòng 0 Trạng thái:Full Số chương: 157 Thể loại: Tận thế, trò chơi, kinh dị, HE. Một câu chuyện được viết về những tình tiết mà nhân vật sẽ xảy ra khi thế giới rơi vào mạt thế. Mọi chuyện được diễn ra vào năm 2028,khi mọi chuyện đang diễn ra...