Tiết Thịnh là người đầu tiên đưa tay đào sạch sẽ bùn đất xung quanh hộp sắt, mừng rỡ cầm cái hộp lên, kích động nói: "Đây chính là thứ chúng ta cần tìm, chúng ta thành công rồi!"
"Không biết bên trong là gì nhỉ?" Nghiêm Tĩnh vừa nói vừa đi tới: "Trong quy định nói sau khi lấy được kho báu sẽ có năm phút đếm ngược, lẽ ra phải có thông báo mới đúng chứ? Chẳng lẽ phải mở hộp ra mới bắt đầu tính giờ."
Tiết Thịnh liền đưa tay mở chốt trên hộp sắt, chốt không có khóa nên bị cậu ta mở ra dễ dàng.
Khi hộp sắt bị mở ra một khe nhỏ thì một luồng sáng đỏ từ bên trong lóe lên. Đợi đến khi chiếc hộp hoàn toàn mở ra, ánh sáng đỏ tan dần, bọn họ mới thấy rõ trong hộp là viên đá quý màu đỏ to như quả trứng gà.
Cùng lúc đó, tiếng thông báo cũng vang lên. "Chúc mừng người chơi đội đỏ đã tìm ra kho báu. Tiếp sau đây là đếm ngược năm phút trước khi trò chơi kết thúc!"
Sử Văn nói: "Chúng ta mau tụm lại, đội xanh chỉ có hai người, bọn họ không làm gì được của chúng ta."
Bọn họ lập tức đưa lưng về phía nhau, tạo thành một vòng tròn.
Xung quanh yên tĩnh, hoàn toàn không thấy bóng dáng người chơi đội xanh.
"Đây là những phút cuối cùng, bọn họ nhất định sẽ liều mạng thử một lần, mọi người cẩn thận." Sử Văn khẽ nhắc nhở, đưa tay ra với Tiết Thịnh: "Đưa đá quý cho anh, cậu dễ hoảng, cẩn thận lúc đánh nhau làm rơi mất."
Tiết Thịnh cười vang, lập tức đưa viên đá quý cho Sử Văn. Nghiêm Tĩnh đứng ở giữa hai người lại đưa tay nhận lấy, cười nói: "Tôi còn chưa bao giờ ra được ngắm viên đá quý nào to như thế, cho tôi xem chút đã. Nếu làm thành dây chuyền, không biết sẽ khiến bao người hâm mộ?"
Sử Văn bật cười: "Đúng là phụ nữ..."
Anh ta lời còn chưa dứt, đột nhiên biến sắc: "Đến rồi!"
Từ trong rừng cây đối diện, một người chơi đội xanh chạy như bay đến!
Tống Tân rút dao găm ra, khẽ nói: "Sao chỉ có một người? Cẩn thận bọn họ giương đông kích tây!"
Sử Văn gật đầu, cảnh giác nhìn chằm chằm người chơi đang chạy tới, giữa hai ngón tay đã kẹp sẵn một tấm thẻ đạo cụ.
Anh ta hô lớn: "Đừng tới đây, chúng tôi không muốn tự tay giết mấy người! Bên anh chỉ có hai người, không phải là đối thủ của chúng tôi, nhân lúc này để lại lời trăn trối cho cho người nhà thì hơn!"
Mặc dù nói vậy, nhưng trong lòng mọi người đều biết rõ, người chơi đội xanh sẽ không bỏ cuộc. Đây cơ hội cuối cùng dành cho hai người họ. Sau khi hết năm phút đếm ngược, bọn họ chết chắc. Là ai cũng sẽ liều mạng một lần.
Mà điều khiến năm người họ không ngờ là người chơi đội xanh kia lại thật sự dừng bước. Anh ta cách năm người khoảng 20 mét, đứng lại bên một cây đại thụ, trốn đằng sau cây, sau đó hô lớn: "Người chơi đội đỏ nghe đây, trong số mấy người có một kẻ là gián điệp nằm vùng của đội xanh! Tôi là gián điệp của đội đỏ bên đội xanh này. Nhiệm vụ tôi nhận được là giúp đội đỏ chiến thắng. Mọi người phải cẩn thận, tuyệt đối không thể để kho báu rơi vào tay gián điệp! Quy tắc đã nói, kho báu cuối cùng nằm trong tay thành viên đội nào thì đội đó sẽ thắng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng Hoan Đi! Loài Người
SpiritualTác giả:Tòng 0 Trạng thái:Full Số chương: 157 Thể loại: Tận thế, trò chơi, kinh dị, HE. Một câu chuyện được viết về những tình tiết mà nhân vật sẽ xảy ra khi thế giới rơi vào mạt thế. Mọi chuyện được diễn ra vào năm 2028,khi mọi chuyện đang diễn ra...